Dòng PK950 dẫn đầu dây chuyền sản xuất plasma của LG

Sắp tới, dòng LG Plasma sẽ có thêm một thành viên mới là LG PK950 .

Dòng LG Plasma PK950. Chụp ảnh: Flatpanelhd .

TV plasma LG PK950 áp dụng thiết kế thời trang không viền của LG, mặt kính bao phủ hoàn toàn màn hình plasma nên triệt tiêu các góc cạnh và viền màn hình nên thời trang hơn. — Giá đỡ được làm bằng kính để người dùng có thể xoay màn hình theo các góc độ khác nhau. Nhưng LG lại đặt hẳn cổng kết nối tín hiệu chính ở mặt sau nên người dùng khó có thể treo tivi lên tường. Đồng thời, chỉ có một số cổng phụ ở bên cạnh, bao gồm cổng thành phần, hai cổng USB (có thể kết nối với thiết bị Wi-Fi rời) và đầu vào HDMI. Ở thế hệ trước của các mẫu plasma, LG PK950 đã được LG làm mỏng hơn (dày khoảng 53mm), nhưng nó vẫn không thể so sánh với độ dày 30mm của các mẫu plasma của Samsung. . Ngoài ra, để phù hợp với thiết kế thời trang và hiện đại, LG PK950 được trang bị hệ thống nút cảm ứng ở mặt trước bên phải.

Hệ thống cổng kết nối của PK950 chưa thực sự được bố trí. hợp lý. Chụp ảnh: Flatpanelhd. Trái ngược với lời hứa bán PK950 với LG Magic Remote, PK950 chỉ được trang bị một điều khiển từ xa thông thường của LG, sử dụng màu đen sáng và hệ thống nút bấm. Tin tức lớn. Nhưng màu sắc của các nút quá nhiều khiến chiếc điều khiển từ xa của LG trông giống như một món đồ chơi hơn là một phụ kiện với kiểu màn hình hiện đại.

Ngoài dịch vụ kết nối Internet NetCast, YouTube, Picasa hay Accuweather cũng đã bổ sung các chức năng giúp TV plasma của LG có thể phát trực tuyến nhiều tiện ích hơn. Khả năng hỗ trợ mạng DLNA, kết nối Bluetooth cũng là chức năng không dây của PK950, tuy nhiên đối với những thư mục có nhiều nội dung thì tốc độ truy xuất dữ liệu từ mạng DLNA của thiết bị không cao. Giống như một album ảnh lớn, thiết bị cũng chạy chậm.

Nếu không sử dụng chức năng khôi phục dữ liệu mạng DLNA, người dùng có thể chọn phát nhiều tệp.Chèn phương tiện qua cổng USB. Có thể phát trực tiếp hình ảnh, nhạc và video (không hỗ trợ định dạng Mkv) trên USB. Tính năng thú vị nhất của chức năng này là thiết bị có thể phát nhạc trên các thiết bị kết nối qua USB ngay cả khi màn hình đã tắt.

LG Plasma hỗ trợ nhiều dịch vụ trực tuyến và ứng dụng mạng, nhưng đôi khi tốc độ khôi phục dữ liệu rất chậm. Nhiếp ảnh: Flatpanelhd .—— Nhưng, điểm quan trọng nhất là hình ảnh có thể hiển thị tốt trên LG Plasma thế hệ 2010. Hình ảnh rất chi tiết và rõ ràng hơn nhiều so với các mẫu LG plasma trước đây. Bằng cách sử dụng công nghệ bộ lọc TruBlack, dải màu đen của hình ảnh trở nên sâu hơn và tối hơn, màu sắc hiển thị sống động hơn.

Với nguồn chất lượng SD, hình ảnh trên PK950 vẫn có thể đạt chất lượng và độ chi tiết tiêu chuẩn. Nếu sử dụng với nguồn tín hiệu độ nét cao, hiệu suất của màn hình sẽ tốt hơn, kể cả ở những hình ảnh chuyển động tốc độ cao (như cảnh hành động hay game thể thao), hình ảnh vẫn giữ được độ phân giải tiêu chuẩn. giáo dục thể chất. Trong quá trình sử dụng, người dùng nên thoát khỏi chế độ “chỉ quét” để màn hình có thể điều chỉnh độ phân giải theo nội dung nguồn phát, để chất lượng hình ảnh đạt mức tốt nhất. Và chế độ hình ảnh THX trên máy sẽ giúp bạn hiển thị màu sắc của bức tranh.

LG PK950 có khả năng hiển thị hình ảnh. Ảnh: Flatpanelhd.

So với màn hình LCD, màn hình plasma có thời gian phản hồi nhanh hơn, nhưng có thể gây ra hiện tượng lưu ảnh. Nói cách khác, khi bạn xem một hình ảnh tĩnh quá lâu, hình ảnh đó sẽ vẫn ở dạng bóng mờ và bị ẩn dưới hình ảnh tiếp theo. Tuy nhiên, khả năng lưu ảnh của PK950 bị giảm đi, nhỉnh hơn các mẫu plasma của Panasonic và thời gian phản hồi vẫn rất nhanh.

Nếu bạn so sánh độ sâu của dải đen trên màn hình theo một nghĩa nào đó, độ sáng sẽ tăng lên sau khi hiệu chỉnh. PK950 chỉ là 0,04 cd / m2, trong khi mẫu Plasma 2009 của LG là 0,12 cd / m2. Hiển thị phần bóng mờ của hình ảnh t & # 7889; Tuy nhiên, chúng ta không thể nói rằng nó là hoàn hảo, đôi khi nó vẫn là một hoặc hai vùng xám đen thay vì đen hoàn toàn.

So với màn hình LCD, plasma luôn cho thấy lợi thế hơn khi cung cấp cho người xem từ nhiều góc độ. Không có gì phải chê trách về góc nhìn của hình ảnh trên PK950, khi người xem thay đổi vị trí nhìn thì độ tương phản sẽ không thay đổi nhiều. Khi người xem xem TV ở góc 75 đến 90 độ, hình ảnh bắt đầu mờ dần.

Nhưng thật không may, việc sử dụng thiết kế không viền và màn hình kính khiến PK950 phát sáng. . Và phản xạ ánh sáng trong một số trường hợp.

Chỉ khi nhìn ở góc 75 đến 90 độ so với màn hình, hình ảnh mới bắt đầu mờ đi. Hình ảnh: Flatpanelhd .—— Âm thanh chất lượng cao không gây ấn tượng với mọi người. Với xu hướng TV mỏng hơn hiện nay, việc đặt loa ẩn trong màn hình sẽ thu hẹp không gian cho các loa hoạt động. Do đó, giống như mẫu plasma mới của LG, âm trầm và âm bổng từ hệ thống loa ẩn được cho là yếu. Nếu bạn muốn chia nhỏ âm thanh trên PK950, chức năng “Clear Voice” có thể hữu ích hơn trong việc nâng cao hiệu ứng giọng nói, giúp người nghe rõ ràng và tinh tế hơn so với âm thanh từ TV. LG sẽ tung ra dòng plasma model 2010 PK950 vào cuối quý II hoặc quý III năm 2010, với hai kích thước 50 và 60 inch. Theo đánh giá của FlatpanelHD, LG PK950 sẽ là một trong những mẫu TV HD 2010 đáng quan tâm mà người tiêu dùng nên lựa chọn. Ngoài thiết kế thanh mảnh, trang nhã cùng hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, LG chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm của mình với mức giá rất hợp lý.

    Leave Your Comment Here