Bình luận về Massgo Vi5-smartphone giá rẻ thiết kế mỏng, vỏ kim loại

Khổ không rộng, ảnh chụp thiếu sắc nét, thường bị ám tím. Và đèn flash phía trước không thể được sử dụng tốt hơn cho ảnh tự chụp.

Ảnh được chụp bằng Massgo Vi5

Chiếc kẹo mút cài sẵn Android 5.1 tốt hơn so với mẫu V3i Android 4.4 KitKat trước đó. Tuy nhiên, khác với các smartphone giá rẻ của Oppo, Lenovo, Asus hay Sony, các thương hiệu Việt không được trang bị nhiều tiện ích mở rộng hay nổi tiếng.

Độ thân thiện với người dùng và trải nghiệm người dùng trên Massgo Vi5 không cao. Tiện ích nổi tiếng và thú vị nhất của sản phẩm này là “Smart Touch”, cho phép bạn chạm đúp vào màn hình để bật đèn, hoặc vẽ các ký tự đặc biệt để khởi động nhanh ứng dụng, ví dụ như nhập O hoặc vẽ Z trên trình duyệt để khởi động nhanh. Máy ảnh. Tuy nhiên, bản vẽ của ứng dụng kích hoạt nhanh không phản hồi.

Đồng thời, khi biểu tượng được phóng to tối đa, giao diện trên màn hình chính cũng có chút thay đổi, người dùng có thể chuyển đổi qua lại. Giữa 4 chủ đề. Nhưng không thể tạo ra bản sắc riêng cho smartphone của Massgo.

Video đánh giá Massgo Vi5

Mình hơi tiếc về camera và các chức năng mở rộng, nhưng thực sự bỏ ra 3 triệu để đổi lấy Massgo Vi5 vẫn là khi smartphone thương hiệu Việt giá rẻ ấn tượng về thiết kế Khi cấu hình của nó đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều người thì đó là một sự lựa chọn hợp lý.

    Leave Your Comment Here