Camera cải tiến và cải tiến của Sony Xperia XZ

XZ .

Hiệu năng của thiết bị là tốt nhất trong số các smartphone cao cấp, tuy nhiên mức RAM 3GB sẽ buộc thiết bị phải tải lại ứng dụng (nếu thao tác đa nhiệm lâu cùng lúc), đổi lại máy sẽ tiết kiệm pin hơn. — Tốc độ xử lý của XZ tuy không phải cao nhất nhưng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ chạy đa nhiệm đến các game nặng và mượt mà. Khi chạy liên tục như phiên bản Xperia trước, máy sẽ không bị nóng lên.

Pin vẫn là trọng tâm của dòng smartphone Sony Xperia cao cấp. Dung lượng pin của Xperia XZ là 2900mAh, sử dụng công nghệ Battery Care và công nghệ sạc di động Qnovo giúp tăng gấp đôi thời lượng pin. Qnovo theo dõi và điều chỉnh dòng điện để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Battery Care kiểm soát tốc độ sạc theo thói quen của người dùng và tránh sạc quá mức bằng cách dừng sạc ở mức 90% và chỉ sạc đầy khi cần thiết.

Sử dụng 2 SIM cùng một kết nối mạng liên tục để gửi email và tin nhắn rất tiện lợi, ngoài việc giải trí và chụp ảnh, máy còn có thể sử dụng hơn một ngày.

So với các điện thoại thông minh hàng đầu khác, Xperia XZ có lợi thế hơn về giá. Điện thoại thông minh Sony năm 1984 có lợi thế về giá hơn 14,99 triệu đồng so với các mẫu cao cấp đang bán hiện nay (như HTC 10, Samsung Galaxy S7).

    Leave Your Comment Here