Đánh giá máy quét di động Fujitsu ScanSnap S1300i

Fujitsu ScanSnap S1300i thuộc dòng máy quét di động A4 và hỗ trợ độ phân giải quang học 600 x 600 dpi. Ngoài thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho người dùng đi du lịch, dòng máy này còn được biết đến với khả năng quét hai mặt tự động, có thể sử dụng bộ chuyển đổi AC bên ngoài và cấp nguồn máy tính qua cổng USB. Đặc biệt, ScanSnap S1300i còn có thể quét tài liệu và gửi đến các thiết bị di động iOS và Android, đồng thời có thể lưu trữ tài liệu đã quét trên các dịch vụ đám mây phổ biến (như Google Docs, Dropbox, Evernote). Cho phép người dùng truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế

Kích thước ban đầu của Fujitsu ScanSnap S1300i rất nhỏ gọn (284 x 99 x 77mm). Vỏ của máy được làm bằng nhựa kết hợp hai màu đen và xám.

Khi sử dụng, người dùng có thể mở nắp trên của máy để tự động nạp vào tệp ADF (tài liệu tự động). – Khay ADF này có thể chứa tối đa 10 tờ giấy (trọng lượng tiêu chuẩn 80g / m2), đồng thời hỗ trợ nhiều kích cỡ giấy khác nhau, khổ A4 lớn nhất và trọng lượng tối đa lớn nhất 105g / m2. — — Mặt trước của máy có khe ra giấy nằm ở phía trước, do không có giá đỡ nên người dùng nên để khoảng trống thích hợp để lấy giấy .

Máy chỉ có một nút để quét nhanh .— -ScanSnap S1300i sử dụng công nghệ CIS (cảm biến hình ảnh màu) và hai hệ thống nguồn sáng quét đồng thời để quét đồng thời. 2 mặt ra giấy tự động, tiết kiệm thời gian.

Máy nặng khoảng 1,4 kg và có thể dễ dàng cầm bằng một tay.

Mặt sau máy có lỗ khóa micro USB Kensington dùng để kết nối với cổng của máy tính, tránh trường hợp mất máy. Không giống như các máy quét di động khác được cung cấp bởi cùng một cáp dữ liệu USB, ScanSnap có cổng nguồn 5V riêng, được cung cấp bởi cổng USB của máy tính thông qua cáp hoặc bộ điều hợp riêng.

— Dưới đáy máy có 4 chân tròn cao su giúp máy đứng vững trên mặt phẳng.

Phụ kiện kèm theo bao gồm sách hướng dẫn, CD cài đặt, adapter, dây nguồn, cáp USB và dây nguồn USB.

    Leave Your Comment Here