Đánh giá hoàn chỉnh máy in màu Fuji Xerox DocuPrint CP105b

Fuji Xerox DocuPrint CP105b thuộc dòng máy in đơn chức năng khổ A4, sử dụng công nghệ in màu SLED (diode phát quang tự quét) với độ phân giải 1200 x 2400 dpi. Máy được trang bị vi xử lý 192 MHz và bộ nhớ 64 MB. Theo nhà sản xuất, máy có thể in 20.000 trang mỗi tháng.

SLED là một loại công nghệ đầu in LED mới sử dụng chip ASIC (mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng), có thể đồng bộ hóa các đặc tính quang học và chất lượng hình ảnh cao. chất lượng. Đặc biệt khi sử dụng kết hợp với mực in Fuji Xerox, công nghệ này đã cho ra đời thế hệ in LED mới với chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể và độ phân giải cao hơn so với đầu in LED truyền thống. Fuji Xerox đã sử dụng công nghệ này trong các máy in màu và đen trắng của mình.

Thiết kế

Fuji Xerox DocuPrint CP105b có kích thước nhỏ gọn 394 x 304 x 234 mm và trọng lượng 11 kg. Toàn bộ thân máy được làm bằng nhựa đen mờ.

Khay nạp giấy dạng bật lên, có thể chứa 150 tờ giấy, có thể hỗ trợ giấy thông thường, bìa cứng, phong bì, nhãn dán, giấy tái chế dưới 60g / m2 hoặc 163g / m2, Bưu thiếp …

Khay giấy ra 100 trang trên cùng, có nắp đậy, rõ ràng có thể loại bỏ bụi khi không sử dụng. —

– Chỉ có 2 khay trên đầu DocuPrint CP105b Một nút điều khiển đơn giản.

— Nút nguồn nằm ở cạnh trái của máy. Fuji Xerox cũng cao cấp hơn trong việc thiết kế rãnh cầm hai bên giúp người dùng có thể di chuyển máy dễ dàng hơn.

4 ngăn hộp mực CMYK, có nắp đậy bên hông, dễ dàng tháo rời khi thay mực.

Cạnh phải của quạt tản nhiệt .

DocuPrint CP105b chỉ được trang bị một cổng USB 2.0 để kết nối với máy tính. Nắp sau của máy có thể dùng để xử lý tình trạng kẹt giấy.

    Leave Your Comment Here