Đánh giá tai nghe thể thao Sony MDR-AS51G

Sony MDR-AS51G là bộ tai nghe được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động thể thao. Tương tự như nhiều sản phẩm cùng dòng, thành phần chính của Sony MDR-AS51G là nhựa nên ngoại hình của nó cũng khá nhỏ gọn.

Mặc dù được thiết kế như một chiếc tai nghe nhưng nó được gắn sâu vào trong tai nghe. Nhưng để tối ưu hoá tính thể thao, Sony MDR-AS51G cũng được trang bị khuyên tai ở sau gáy người dùng. Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn được chứng nhận khả năng chịu mưa nhẹ khi sử dụng ngoài trời hoặc khi người dùng vô tình làm bắn nước vào máy.

Sony MDR-AS51G có 2 loa. Nam châm neodymium neodymium (hình nón) đường kính 9 mm đáp ứng dải tần từ 8-23.000 Hz. Tai nghe thể thao này cũng sử dụng thiết kế dây tín hiệu chính dài 0,6 mét. Khi thiết bị di động được đặt trên phần đính kèm máy tập bắp tay, thiết kế cho phép MDR-AS51G loại bỏ sự nhầm lẫn của cáp tín hiệu âm thanh. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể chọn cáp nối dài và các phụ kiện đi kèm để sử dụng MDR-AS51G với máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn khi cần thiết. Sony MDR-AS51G hoàn toàn tương thích với các thiết bị phát được trang bị đầu ra tín hiệu âm thanh TRS (3,5 mm).

Khi sử dụng chiếc tai nghe này, ấn tượng đầu tiên là thiết kế nhỏ gọn. (Trọng lượng khoảng 23 gram, phần mở rộng). Người dùng có thể lựa chọn chiếc tai nghe phù hợp nhất từ ​​hộp phụ kiện đi kèm. Thiết kế tai nghe và dây đeo lưng của Sony MDR-AS51G rất chắc chắn, rất thích hợp cho các hoạt động thường ngày và thi đấu thể thao.

Ngoài ra, thiết kế cáp kiểu Leeds Dây mềm của MDR-AS51G (một cáp đơn có nhiều dây bên trong) mỏng manh, nhưng chắc chắn và không bị rối. Hộp phụ kiện kèm theo cũng là nơi cất giữ tai nghe rất tốt, rất thích hợp cho người dùng thường xuyên di chuyển.

Để có đánh giá khách quan nhất về chất lượng âm thanh vui lòng quét trên 8 tiếng máy hoạt động bình thường. Khi cố gắng kết nối tai nghe với văn phòng qua giắc cắm 3,5 mm của card âm thanh ALC887 tích hợp, Digital bắt đầu cố gắng nghe một số nguồn nhạc chất lượng CD 16-bit / 44KHz có sẵn trên máy tính trong phần mềm phát lại. Foobar 2000 âm nhạc v.1.0.3. Khi âm lượng máy tính ở mức 50%, Sony MDR-AS51G đủ âm lượng để nghe âm thanh, chất lượng âm thanh rất trong và tiếng vọng rất nhỏ. Những chiếc tai nghe này tuy nhỏ nhưng vẫn đủ để thể hiện không gian âm thanh trong những bản nhạc sân khấu xuất sắc. Cố gắng tăng âm lượng lên 30%, nhạc nền của Sony MDR-AS51G vẫn rất đồng đều, nhưng âm treble thiếu rõ ràng vốn có.

Khi thử dùng Sony MDR-AS51G và’iPhone 3G S để nghe các bài hát mp3 128kbps / 320kbps trên thiết bị và một số trang nhạc trực tuyến, chất lượng âm thanh không thay đổi nhiều như khi nghe trên máy tính. Tuy nhiên, ở mức 50% âm lượng nguồn, âm lượng của MDR-AS51G rất nhỏ.

Sony MDR-AS51G có chất lượng âm thanh tốt, âm trầm ấm dễ nghe, phù hợp khi chơi thể thao và hoạt động ngoài trời. Dùng lâu vẫn hơi khó chịu cho tai. Giá của Sony MDR-AS51G khoảng 1,2 triệu đồng.

Điểm nổi bật của Sony MDR-AS51G:

– Loa Nodymium đường kính 9 mm-8 tần số đáp ứng -23,000Hz. -Độ nhạy 100 dB / mW-Thiết kế chống tia nước-Phích cắm hình chữ L 3,5 mm để ngắt kết nối cáp-Trọng lượng 13 gram (không bao gồm phần mở rộng).

Bài và ảnh: Lin Kun

    Leave Your Comment Here