Đánh giá loa Paradigm Special Edition SE 3

Loa Paradigm Special Edition SE3 được thiết kế để mang đến một màn trình diễn âm nhạc toàn diện và hoàn chỉnh, đáp ứng các tiêu chuẩn rạp hát gia đình. Sản phẩm được làm bằng hộp gỗ sang trọng với đường nét sạch sẽ và các cạnh nhẵn để loại bỏ tiếng ồn có thể xảy ra. Paradigm kết hợp những công nghệ tốt nhất trong màn hình và loa phòng thu để tạo thành SE3 phiên bản đặc biệt SE3 chuyên nghiệp, là một sản phẩm đỉnh cao nhưng giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người. Đối với âm nhạc hoặc xem phim, loa SE3 phiên bản đặc biệt của Paradigm sử dụng loa tweeter vòm “ferrofluid” và sử dụng dầu nhôm mạ vàng làm mát bằng công nghệ G-PAL để cải thiện độ cứng. Màng loa có âm vực cao hơn so với dạng vòm thông thường và các nếp gấp nâng cao giúp âm treble được phát âm chính xác nhất có thể và đáp ứng các tần số rất lớn và rất cao khi xem phim. Reference Studio đã được áp dụng cho các củ loa bass và mid / woofer của loa SE3 như khung loa bằng nhôm đúc và màng loa polymer Paradigm (HANDLE) đã được cấp bằng sáng chế. Ngoài ra, driver SE3 còn sử dụng màng chắn cao su Santoprene mới nhất và nam châm gốm / ferrite cực mạnh.

Loa Paradigm phiên bản đặc biệt SE3 được phối ghép với một cặp tay cầm ampli Kenwood L-02A (sử dụng chức năng phía trước) và Bozak 929. Đầu CD khuếch đại công suất bán dẫn là Denon DCD 3300 (đường tín hiệu hình bầu dục của Analysis Plus và 12 / 2 Dây loa hình bầu dục). Giải pháp này có thể cung cấp âm thanh băng thông rộng hoàn chỉnh, mạnh mẽ với âm vực rộng, sâu và cao. Chủ yếu, CD Wieniawski số 1 và số 2 Violin Concerto + âm trầm của Sarasate-Zigeunerweisen-Gil Shaham rất mạnh, dày và linh hoạt ở phần đáy.

Sau đó, sản phẩm sẽ tiếp tục tích hợp ampli Separo SE300I liên quan đến đèn (ampli đơn cực, chạy 2 bóng, công suất 300B-98, công suất đầu ra chỉ 10W / kênh), đầu CD Denon DCD 3300; Pioneer XL -1551 đầu CD, chân MM mới được thay thế bởi Clearaudio. Đầu tiên, hãy sử dụng dây tín hiệu Oval One và dây loa 12/2 Oval của Analysis Plus. Sau đó chuyển sang dây tín hiệu Furutech’s Alpha ADL Line Plus và dây loa Analysis Plus ’Oval 9.

Khi thực hiện “low-key line”, âm thanh sẽ được xử lý khéo léo và giao tiếp với âm trầm tròn trịa, uyển chuyển, âm trung / âm bổng mượt mà và dễ chịu, mặc dù âm cụ thể hơi “nhỏ” tinh tế ”. Chạy “c &# 7845; “U chất lượng âm thanh cao”, cảm giác không hài lòng biến mất, thay vào đó là kết quả hoàn chỉnh, âm thanh là một dải hoàn chỉnh với âm trầm sâu, rộng và động; âm trung tinh tế, sáng sủa, đầy đủ và cao, mượt mà, nhẹ nhàng …

Trên bản Concerto số 5 “Empereur” -Piano Sonata No28 của CDHélène Grimaud-Beethoven (Deutsche Records, CDA-11884), âm nhạc tuôn trào, đầy ắp và tràn ngập khắp hội trường. -Deep hum and background …, âm thanh piano của Grimaud từ đầu đến cuối mạnh mẽ, tinh tế, sâu lắng, sáng, rõ ràng và chắc chắn-CD Gitarre / Cello Faro-Robert Wolf und Fany Kammerlander, với guitar và cello là thính phòng hiện đại chủ đạo Âm nhạc có thể đáp ứng nhu cầu của bất kỳ khán giả khó tính nào. Những cây đàn cello khéo léo này đầy cảm tính. Tiếng guitar “có lúc rè, có lúc giật”, sôi động và đầy tính nghệ thuật … Dù là tác phẩm mở đầu, Tác phẩm giữa chúng ta Tây Ban Nha tình yêu hay La Vida Breve …, người nghe cảm nhận rõ ràng rằng hiếm nhạc cụ nào, âm nhạc quá đầy đặn, đầy đặn, nhiều màu sắc và cung bậc. Không có chi tiết nào bị thiếu trên vỏ SE3.

“Đinh tán” kết nối với dây loa được sử dụng để đấu dây đôi. Lúc đó tôi phải xóa cầu tắt giữa hai bộ loa.

Không có gì ngạc nhiên khi SE3 nghe CD rất tốt, nên nghe CD cũng tốt. Bàn xoay nghe không phụ thuộc vào kích thước của loa mà thường phụ thuộc vào chất lượng của loa. Đường kính bass của SE3 tuy chỉ 14 cm nhưng sử dụng công nghệ chế tạo hiện đại, âm trầm được truyền qua 2 loa trầm và một trung / trầm nhưng không có vấn đề gì về âm trầm. Âm trung tốt là một trong những ưu điểm lâu nay của loa Paradigm, nhưng khi sử dụng SE3, do vòm tweeter được làm bằng công nghệ tiên tiến nên treble khá tốt, đồng thời sử dụng bộ khuếch tán giúp âm treble mượt mà hơn .. .

SE3 là một cặp loa đặc biệt, tuy âm lượng nhỏ nhưng chỉ cần người dùng hài lòng với sự đầu tư thỏa đáng về dây tín hiệu và dây loa thì hiệu quả “hát” của nó trong điều kiện thử nghiệm sẽ rất tốt. Ở tùy chọn “top”, dây tín hiệu và dây loa của hộp SE 3 có thể khiến người dùng mất thêm 720 USD (tương đương 15,1 triệu đồng và # 7891; ng), nhưng nếu cộng thêm giá gốc của loa, chưa nói đến ampli và đầu đĩa thì giá của bộ loa và dây cáp đã xấp xỉ 2.300 USD (tương đương 48,3 triệu đồng).

Cuối cùng là phiên bản đặc biệt SE3 của Paradigm và ampli đèn tích hợp Rogue Audio Cronus Magnum công suất 90Wpd 8Ohm, đầu CD Teac ZD-7000. Âm thanh bây giờ mềm mại, đầy đủ nhẹ, mạnh mẽ và mạnh mẽ. Giải pháp đã được hoàn thiện, âm trầm chắc, sâu và chắc, âm trung xử lý mượt mà, tinh tế, các điểm cao khá mượt mà. Loa SE3 phiên bản đặc biệt của Paradigm có thể xử lý tốt âm thanh chuẩn.

Trên SE3 và Magnum, chiếc CD tuyệt vời của người Paraguay-John Williams Plays Barrios (CDA-6223) có thể phát ra âm thanh guitar cổ điển xung quanh mỗi nốt nhạc. Bầu không khí này hơi khó nghe nhưng vì nó tỏa sáng. Nói một cách ẩn dụ, mỗi nốt của cây đàn guitar Greg Smallman do Williams chơi đều giống như một viên kim cương … Việc thể hiện một vầng hào quang xung quanh nốt nhạc là một kỳ công của một cặp loa bắt đầu từ cuối SE3. — Sự kết hợp giữa SE 3 và Magnum là một trong những lựa chọn tốt nhất về tính kinh tế, khả năng tương thích và khả năng nghiên cứu, chọn lọc, cung cấp … về hiệu quả âm nhạc.

Để xây dựng hệ thống nghe nhạc, xem phim thì loa Paradigm SE series là một lựa chọn tốt. Đến lúc đó, hệ thống rạp hát tại nhà Paradigm SE sẽ trị giá 3.700 USD (tương đương 77,7 triệu USD), bao gồm giá của loa 3 cực SE là 1.600 USD (tương đương 33,6 triệu USD). , Loa monitor SE 1 có giá 700 USD (tương đương 14,7 triệu đồng), đặt ở phía sau; SE Center trị giá 600 USD (tương đương 12,6 triệu đồng), sử dụng loa trung và SE Sub trị giá 800 USD (tương đương 16,8 triệu đồng) VND).

Bài và ảnh: NhưDũng

    Leave Your Comment Here