Nhà thiết kế đã làm cho B&O trở nên nổi tiếng

Đầu tiên là nhà thiết kế Jacob Jensen (1926-2015), người có kinh nghiệm giảng dạy và thực tế phong phú trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm công nghiệp tại Đan Mạch và Hoa Kỳ. Ở anh, tư duy về thiết kế và cấu trúc hoàn toàn được tích hợp với kiến ​​thức kỹ thuật.

Hình ảnh cho thấy máy ghi Beogram 4000 do Jacob Jensen (1972-1974) thiết kế. Jensen cũng là người đã giúp định hình những khái niệm cơ bản về các sản phẩm của thương hiệu B&O nổi tiếng. Đây là những sản phẩm của Đan Mạch, ý tưởng kết hợp hài hòa giữa chất lượng âm thanh với thiết kế tối giản, nhấn mạnh vào thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp.

Đối với Jensen, đó không chỉ là những sản phẩm âm thanh và video, mỗi tác phẩm của B&O đều mang đậm hồn Scandinavia, với phong cách sống hài hòa và cân bằng. Mỗi hệ thống âm thanh hay TV cũng là đồ nội thất hoàn hảo cho mọi không gian gia đình. Tai nghe, loa di động hay bất kỳ sản phẩm cá nhân nào cũng là một phụ kiện thực sự tôn lên phong cách của người dùng. Jensen thừa nhận rằng anh chưa bao giờ thực sự nghỉ hưu vì anh tin rằng sáng tạo là một hành trình bất tận.

David Lewis (1939-2001), nhà thiết kế của dòng Jacob Jensen, đã đóng một vai trò quan trọng trong huyền thoại thành công của truyền thống thiết kế B&O. Khi bày tỏ quan điểm của mình về công nghệ, ông nói: “Những thứ càng ít phức tạp thì mọi người sẽ càng tìm thấy chúng thú vị. Hãy đơn giản hóa các vấn đề kỹ thuật. Hãy quay lại những điều cơ bản. Hãy đi theo con đường B&O.” – thậm chí Lewis còn đề xuất nguyên tắc cơ bản này được xây dựng và phát triển thành quy trình B&O tùy chỉnh, trong đó thiết kế quan trọng hơn yếu tố kỹ thuật và thương mại. Lewis (Lewis) đề cao phong cách Anh giáo kiêu hãnh của mình và tin chắc rằng thiết kế B&O sẽ thúc đẩy thị trường, chứ không phải là cơn lốc cạnh tranh công nghệ triền miên như những tên tuổi khác. – Sinh ra và học thiết kế ở Anh, nhưng sống và làm việc ở Đan Mạch trong 35 năm, Lewis đã được trao tặng danh hiệu “Nhà thiết kế công nghiệp Hoàng gia” vì những cống hiến của ông cho ngành thiết kế. Những đóng góp của anh cho B&O chủ yếu là các sản phẩm nghe nhìn gia đình, bao gồm BeoLab 4000, Beovision 400, Beosystem 2500, Beosound Century, v.v. Thiết kế Cecilie Manz (Cecilie Manz) (sinh năm 1972) là một người trẻ xuất sắc của B&O hiện đại. Thiết kế của B&O kế thừa hình ảnh thu nhỏ lâu đời của B&O, thể hiện sự hài hòa tổng thể về chức năng và phong cách, đồng thời giữ nguyên giá trị cốt lõi của thiết kế âm thanh hướng đến người dùng mà B&O luôn theo đuổi. Thanh chức năng hoàn chỉnh.

Là sản phẩm độc đáo được thiết kế cho B&O, có thể gọi là Beo Play A2 trong dòng sản phẩm B&O Play sản phẩm cá nhân …

… hoặc mẫu loa di động Beo Play A1. Đáp ứng các xu hướng về lối sống năng động và tăng trải nghiệm người dùng. Cecilie Manz (Cecilie Manz) cho biết: “Tôi coi mỗi tác phẩm của mình là một lịch sử lâu đời. Sản phẩm liên tục về ý tưởng, thẩm mỹ hay chất liệu. Đối với cô ấy, chất lượng và chức năng là mục tiêu. Thiết kế phải là Cecilie Manz (Cecilie Phong cách đơn giản và tinh tế của Manz) thể hiện trọn vẹn tinh thần B&O

— Minh Trí

Bang & Olufsen showroom tại Việt Nam-Hà Nội: Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm Tel: 04.39460100 Email: hanoi@bang-olufsensg.com- HCMC: Sheraton Saigon Hotel, Dong Khoi 88, District 1, Tel: 08.38222595 Email: hcm @ bang- olufsensg.com

    Leave Your Comment Here