Camera cải tiến và cải tiến của Sony Xperia XZ

XZ .

Hiệu năng của máy thuộc hàng tốt nhất trong số các smartphone cao cấp, tuy nhiên nếu phải thực hiện đa nhiệm một lúc lâu thì mức RAM 3GB sẽ buộc máy phải tải lại ứng dụng để tiết kiệm pin.

Tốc độ xử lý của XZ tuy không phải là nhanh nhất nhưng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ đa nhiệm đến các game nặng và mượt mà. Khi chạy liên tục như phiên bản Xperia trước, máy sẽ không bị nóng lên.

Pin vẫn là trọng tâm của dòng smartphone Sony Xperia cao cấp. Xperia XZ có dung lượng pin là 2900mAh, tích hợp công nghệ Battery Care và chức năng sạc di động Qnovo giúp tăng gấp đôi thời lượng pin. Qnovo theo dõi và điều chỉnh dòng điện để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Battery Care kiểm soát tốc độ sạc theo thói quen của người dùng và tránh sạc quá mức bằng cách dừng sạc ở mức 90% và chỉ sạc đầy khi cần thiết. Vừa giải trí, vừa chụp ảnh, máy luôn có thể dùng được hơn một ngày.

So với các dòng điện thoại thông minh cao cấp khác, Xperia XZ có lợi thế hơn về giá. – Khác với trước đây, lợi thế về giá của smartphone Sony năm nay nhỉnh hơn so với các mẫu cao cấp đang bán ra hiện nay như HTC 10 và Samsung Galaxy S7 có giá 14,99 triệu đồng.

Huy Đức

    Leave Your Comment Here