Galaxy Tab A 2016 máy tính bảng đa chức năng với mức giá hợp lý

Có, âm lượng đủ lớn và đủ sáng để xem phim.

Do dung lượng RAM tăng từ 2GB lên 3GB, phiên bản mới của Galaxy Tab A 2016 được cho là hoạt động ổn định. Máy hoạt động tốt, đa nhiệm chia đôi màn hình tốt, mở được 5 hoặc 6 tab khi duyệt web. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ sử dụng con chip tầm trung Exynos 8 nhân với xung nhịp 1,6GHz, hiệu năng xử lý còn hạn chế, hiệu năng có thể sánh ngang với smartphone 6 triệu đồng Galaxy J7 Prime. Khi chơi game, chất lượng đồ họa chỉ ở mức trung bình, khi khởi chạy ứng dụng sẽ có độ trễ.

Đổi lại, pin là một mặt hàng đáng khen ngợi. Với dung lượng 7300 mAh, nó có thể giúp máy tính bảng màn hình lớn của Samsung sử dụng trung bình từ 2 đến 3 ngày. Pin của máy cũng có thể lướt Internet (qua kết nối 3G) hoặc xem video liên tục trong khoảng 13 giờ. Nhưng mặt khác, thời gian sạc pin lâu, máy không hỗ trợ sạc nhanh, muốn sạc đầy thì nên để qua đêm.

Giá Galaxy Tab A khoảng 9 triệu đồng. Lợi thế năm 2016 Nó rẻ hơn iPad Air 2 nhưng vẫn đầy đủ các kết nối. Thiết kế của máy không quá mỏng và đẹp nhưng nổi bật với sự linh hoạt của hệ điều hành Android và bút S Pen đi kèm.

Đối với những ai đang tìm kiếm sản phẩm tầm trung thì đây cũng là một lựa chọn. Dòng điện thoại thông minh Android, trải nghiệm màn hình lớn và sự tiện lợi trên máy tính bảng tốt hơn nhiều. Nó cũng được trang bị chức năng bút S Pen tương tự như chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note.

So sánh Samsung Galaxy Tab A 2016 S Pen và phiên bản Wi-Fi của iPad Air 2:

Tuấn 安

    Leave Your Comment Here