Wiko Highway Pure-Điện thoại thông minh siêu mỏng và siêu nhẹ

Máy sử dụng màn hình Amoled 4,8 inch độ phân giải HD. Về phần cứng, Highway Pure được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước độ phân giải 5 megapixel, có nhiều loại da, khuôn mặt, hỗ trợ selfie và có chế độ chỉnh sửa cho camera sau 8 pixel. Nó chạy Android 4.4 KitKat và có dung lượng pin 2000mAh.

Thiết kế

Wiko sử dụng thiết kế smartphone nguyên khối với khung kim loại và hai mặt kính, độ dày của smartphone chỉ 5,1 mm.

Nhìn từ mặt trước, máy khá vuông vắn với 4 góc được bo tròn nhẹ. Mặt trước và mặt sau được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 đẹp mắt nhưng rất dễ để lại dấu vân tay khi sử dụng. Phần camera ở mặt sau nằm trên kính bảo vệ nên khi chụp ảnh người dùng nên lau kỹ phần này để chất lượng hình ảnh tốt nhất. Màn hình 4,8 inch chiếm gần hết diện tích mặt trước. Do mỏng nên viền trên và dưới của màn hình khá dày nhưng lại khiến máy không dễ sử dụng. Tay cầm chắc chắn nhưng không có còng, phần bo tròn được sơn đen, đồng màu với màn hình tạo nên sự đồng bộ và đẹp mắt cho sản phẩm. Giắc cắm tai nghe và cổng sạc được đặt dưới chân đế.

Tìm hiểu thêm về thiết kế của Wiko Highway Pure

Wiko Highway Pure sử dụng màn hình Amoled 4,8 inch với độ phân giải cao. Việc sử dụng công nghệ full-film giúp loại bỏ khoảng cách giữa màn hình và lớp cảm ứng để di chuyển Hình ảnh có khối và màn hình có thể mỏng hơn. Ưu điểm là độ sáng và độ tương phản cao giúp bạn thoải mái sử dụng ngoài trời nắng, tuy nhiên màu sắc hơi chói và nịnh mắt, bạn phải điều chỉnh cài đặt riêng của màn hình để xem hình ảnh chính xác. -Màn hình độ phân giải cao 4.8 inch, màn hình Highway Pure có độ chi tiết rất tốt, phông chữ và biểu tượng rõ ràng, không bị vỡ hình sau khi phóng to.

Chức năng, camera — Pure Pure chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tùy chỉnh Wiko. Giao diện sạch sẽ được thiết kế phẳng với các biểu tượng màu dựa trên xu hướng hiện tại. Ngoài các chức năng cơ bản của hệ điều hành Android, Highway Pure còn tối giản hóa giao diện người dùng và chỉ trang bị cho máy tính Clean Master, có tác dụng dọn dẹp bộ nhớ, cải thiện hiệu suất máy tính và diệt virus. Cài đặt tùy chỉnh cho ảnh tự chụp, chẳng hạn như chế độ làm đẹp, điều chỉnh độ tương phản, màu sắc và chế độ HDR. Chất lượng hình ảnh của camera trước rất tốt.

Camera trước cho chất lượng hình ảnh khá tốt, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng máy cũng lấy nét nhanh. Bức ảnh này có màu sắc trung thực, nhưng khi thiếu sáng chênh lệch lớn, các chi tiết sẽ bị mất do nhiễu. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm 64-bit Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, không hỗ trợ thẻ nhớ. Máy có thể duyệt Internet, nghe nhạc và xem phim mượt mà. Ở những game nặng như “Asphalt 8”, máy vẫn thể hiện tốt, tuy nhiên thời gian tải hơi lâu, một số cảnh hành động nhịp độ nhanh có hiện tượng giật lag.

Do thiết kế siêu mỏng nên pin của máy chỉ có dung lượng 2000mAh, nhờ màn hình Amoled tiết kiệm điện nên Highway Pure vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng thông thường trong một ngày như nghe gọi, gửi tin nhắn văn bản, thỉnh thoảng lướt Internet và kiểm tra email Hoặc truy cập các mạng xã hội. Đối với người có nhu cầu giải trí nhiều như chơi game, xem phim …, máy chỉ sử dụng được khoảng nửa ngày.

Xem video đánh giá sản phẩm:

Bài và ảnh: Hugh Deck

    Leave Your Comment Here