Olympus E-620 “hủy diệt” Canon 450D

Do giá của chiếc máy ảnh này không hề rẻ, với mức giá trên thị trường khoảng 700USD, Olympus chắc chắn không muốn nó trở thành chiếc máy ảnh đệm cho những người mới làm quen với DSLR, vì số tiền chỉ đủ mua những dòng máy cao cấp. Thay vào đó, E-620 dường như hướng đến khách du lịch ba lô, những người thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn thích bố cục.

Tương tự như ba phần tư đầu tiên, chẳng hạn như E-420 hoặc E-520. Trước triển lãm nhiếp ảnh PMA lớn nhất thế giới, -620 rõ ràng là “sự đổi mới của loạt sản phẩm SLR kỹ thuật số siêu nhỏ gọn” . Lập trình “nâng cấp. Tuy nhiên, để tạo lợi thế hơn cho dòng máy ảnh du lịch này, thiết kế của E-620 nhỏ và nhẹ hơn E-520, đạt giới hạn của E-420, máy ảnh SLR kỹ thuật số nhỏ nhất thế giới. , Trong khi kế thừa nhiều chức năng. E-30. Tuy nhiên, Olympus vẫn hy vọng rằng E-620 sẽ trở thành “kẻ hủy diệt 450D” của Canon.

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của E-620 tương tự như các mẫu E-xxx khác, nhưng cải tiến hơn một chút, như chụp liên tiếp 4 khung hình / giây, ISO 100-3200, lọc bụi cho cảm biến, sử dụng hai loại thẻ: xD nhiếp ảnh và đèn flash nhỏ gọn truyền thống, RAW và JPEG …

E-620 rất nhỏ gọn về ngoại hình và trọng lượng, và có thể tiếp tục giống như E-520, E-30 của công ty, kỹ thuật số du lịch Điểm mạnh của SLR máy ảnh cũng có chức năng chống rung của máy ảnh IS. Thiết kế màn hình của E-620 có độ phân giải 230.000 điểm và hình dạng có thể xoay được cho phép nhiều góc nhìn, nhưng công nghệ HyperCrystal đã được nâng cấp từ E-30 phiên bản II lên loại III để đạt được góc nhìn rộng. Và có đặc tính chống lóa mạnh hơn.

Mẫu concept được Olympus tạo ra cho khách du lịch, ngoài thân hình nhỏ gọn, còn được thể hiện qua chức năng “nghệ thuật cảnh” và “thao tác nghệ thuật”. -Các phần mềm khác muốn sử dụng cho máy ảnh DSLR thì phải sử dụng bộ lọc hoặc sử dụng phần mềm xử lý ảnh trên máy tính. , phim sần sùi, có hạt, giống như một bức ảnh được chụp trong một bộ sưu tập các phòng trưng bàyM cũ hoặc Pin Hole như thể bức ảnh được chụp qua một cái lỗ để làm nổi bật chủ thể được chụp ở giữa … Dù điều này không mới (xuất hiện trên E-30), nhưng có thể thấy Olympus tiếp tục thị trường thấp. – Đối với những người thích “tính năng tiết kiệm tiền hơn”, máy ảnh SLR kỹ thuật số cao cấp là lựa chọn không thể bỏ qua.

Những ưu điểm truyền thống của E-30 bán chuyên nghiệp cũng đã bị “cắt giảm” cho E-620. Đó là khả năng phơi sáng đa điểm và có thể được sử dụng để chụp chồng lên như một máy ảnh cũ. Ví dụ, bạn có thể chụp một bức ảnh lá vàng rơi, sau đó chụp bức ảnh thứ hai và chèn nó vào khung hình thứ nhất. Mặc dù E-620 chỉ hỗ trợ tối đa 2 ảnh nhưng nó có thể hoạt động trong thời gian thực ở chức năng hiển thị thời gian thực hoặc chụp 2 ảnh trước khi xếp chồng. Bao gồm tối đa 5 giao lộ (tăng tiêu điểm nhờ cảm biến dọc và ngang). Hệ thống cũng có thể tinh chỉnh giá trị của từng điểm AF theo ống kính như dòng E-30 và dòng E-3 cao cấp. Với bộ xử lý hình ảnh TruePic III + mới nhất và độ phân giải 12,3 triệu điểm ảnh, chất lượng hình ảnh của E-620 được cho là sẽ được cải thiện đáng kể so với chiếc DSLR nhỏ gọn trước đây. — Mặc dù phát triển theo định dạng 3/4 khác nhau nhưng bản thân Olympus cũng có truyền thống sản xuất máy ảnh và ống kính nên những người sở hữu E-620 không phải lo lắng về dòng máy này, nó tương thích với hãng của hơn 30 các ống kính khác nhau cũng như đèn flash và các phụ kiện dòng E khác. Nó sẽ được bán ra thị trường vào khoảng tháng 4 năm sau. -Ruanhe Tổng hợp-

    Leave Your Comment Here