Samsung PS50A650-Plasma Dòng 6

Những chiếc TV LCD và plasma được Samsung tung ra thị trường vào năm 2008 được đặt tên theo số sê-ri, Dòng 9 là TV LCD cao cấp nhất, tương ứng với dãy 7 của dòng plasma. Do đó, mẫu PS50A650 50 inch thuộc series 6 của Samsung là chiếc TV plasma cao cấp thứ hai của Samsung ra mắt trong năm nay và là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất trên thị trường. -Samsung PS50A650 có thiết kế pha lê tinh tế. Nhiếp ảnh: Cnet.

Samsung PS50A650 có thiết kế pha lê tinh tế tương tự như TV LCD cao cấp cùng hãng, nổi bật so với các đối thủ. Khung dưới của TV sử dụng công nghệ thổi thủy tinh độc đáo, pha trộn giữa màu đỏ rượu và màu đen bóng, thể hiện sự gợi cảm và quyến rũ riêng. Đây cũng là nơi hai loa chịu trách nhiệm thực hiện ma trận âm thanh của Samsung PS50A650.

Ở cạnh trái TV, nhà sản xuất cung cấp cho người dùng các cổng để người dùng sử dụng các kết nối khác như HDMI, USB, cổng nghe nhìn. Cạnh phải là vị trí của điều khiển cảm ứng có đèn nền, có màu đỏ. Giá đỡ đi kèm với Samsung PS50A650 có thể xoay được. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn giá đỡ treo tường có điều khiển từ xa.

Điều khiển từ xa Samsung PS50A650 có đèn nền màu cam, có thể dễ dàng sử dụng trong bóng tối. Phím phản hồi có độ nhạy cao và cách bố trí hợp lý mang đến cho người dùng sự tiện lợi. Menu của TV cũng được thiết kế đẹp và dễ hiểu, cho phép người dùng định cấu hình nhiều chức năng. Điều đáng tiếc duy nhất là Samsung PS50A650 chỉ có ba chế độ hình ảnh: động, tiêu chuẩn và phim, độ nét mặc định của chế độ quay phim hơi thấp.

Có thể xoay chân đế TV theo hướng. Photography: Cnet .

Samsung PS50A650 được trang bị màn hình rộng 50 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel và độ tương phản tối đa 1.000.000: 1. Ngoài ra, chiếc TV này còn có công nghệ tạo màu 18-bit, sử dụng bộ xử lý hình ảnh DNIE Pro nâng cao để hiển thị 549 tỷ màu sắc khác nhau. Sử dụng công nghệ Ultra FilterBright, màn hình TV có thể kiểm soát sự phản chiếu vàHói đầu nhẹ ở những nơi sáng sủa.

Samsung PS50A650 cũng sử dụng công nghệ quét 100Hz tiên tiến, có thể hiển thị mượt mà các hình ảnh chuyển động nhanh, giảm thiểu các nút và dấu vết, là sự lựa chọn lý tưởng để xem các chương trình. Người chơi thể thao cũng có thể sử dụng ổ USB flash để thưởng thức nội dung đa phương tiện Công nghệ kết nối tốc độ cao Wiselink. Bạn có thể kết nối TV trực tiếp với máy ảnh kỹ thuật số để xem ảnh bạn đã chụp hoặc nghe nhạc MP3 được lưu trên thẻ nhớ, ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ di động khác. Bạn cũng có thể chọn phát ảnh dưới dạng trình chiếu với nhạc nền và phát đến cuối.

Một điều không thể không nhắc đến ở Samsung PS50A650 là khả năng kết nối phong phú. . Ngoài bốn cổng HDMI hỗ trợ nguồn video 1080p24 (bao gồm một ở bên cạnh và ba ở mặt sau), TV này còn có hai cổng thành phần hỗ trợ tín hiệu 1080p tốc độ cao 60Hz, có thể được sử dụng để kết nối với Xbox 360 máy chơi game. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Samsung PS50A650 như một màn hình máy tính vì TV được tích hợp cổng vào PC hỗ trợ độ phân giải tối đa — Samsung PS50A650 được trang bị nhiều cổng. Ảnh: Cnet.

Về mặt hiệu năng, phải nói Samsung PS50A650 là một trong những mẫu tivi plasma, hiện nay có thể trình chiếu các chương trình tivi chất lượng cao hơn. Khi xem tivi trên chiếc tivi này, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh rõ nét, không có cát, không có muỗi và tương đối sắc nét. Do sử dụng công nghệ quét 100Hz nên những hình ảnh chuyển đổi giữa các đoạn tin ngắn trong các chương trình thời sự được hiển thị rất mượt mà, mặc dù chúng ta vẫn phải chấp nhận tỉ lệ 16: 9 để có được những hình ảnh ưng ý. Nó không thể được sao chép hoàn toàn.

Khi cố gắng sử dụng các nguồn có độ phân giải cao hơn (như DVD, Blu-ray hoặc HDTV), chất lượng hình ảnh rất ấn tượng. Màu sắc đạt gMàu đen gần như hoàn hảo có độ sâu ấn tượng, đồng thời hình ảnh được tái tạo chi tiết, không bị nhiễu hạt. Tuy nhiên, khi xem Đĩa Blu-ray, đôi khi sẽ có hiện tượng bị đơ, màu sắc ấm hơn bình thường.

Khi TV được kết nối với PC, văn bản hiển thị rất rõ ràng, rõ ràng và tương đối ổn định. Đồng thời, nếu muốn xem ảnh 8 megapixel trong ổ USB của màn hình TV này, bạn phải đợi từ 10 đến 12 giây để TV được sạc đầy. Tuy hơi chậm nhưng mặt khác chất lượng hình ảnh hiển thị cũng không chê vào đâu được.

Điều khiển từ xa của TV này có đèn nền, có thể dễ dàng sử dụng trong bóng tối. Chụp ảnh: Cnet .

Hệ thống loa Samsung PS50A650 mang đến nhiều cảm nhận khác nhau cho người dùng. Một mặt, nó có âm lượng lớn và dải bass và treble rộng. Mặt khác, hiệu ứng âm thanh vòm mà nó tạo ra không mấy ấn tượng, do được thiết kế dưới TV nên không thể tạo ra trường âm thanh quá rộng.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam giá rất rẻ, giá trị của chiếc tivi plasma 50 inch này là 37,9 triệu đồng.

Ưu điểm:

– Hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét-Được trang bị bốn cổng HDMI và một cổng USB, hỗ trợ xem các tệp JPEG và MP3 trên TV-Hỗ trợ độ phân giải 1080p khi kết nối với thiết kế PC-Awesome Crystal, điều khiển từ xa điều khiển có thể phát sáng vào ban đêm-Nhược điểm: – Khi xem phim Blu-ray, màu sắc thường ấm hơn bình thường-chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình — Anh Linh (theo Cnet)

    Leave Your Comment Here