LG LA6910-Smart TV “ Biết tiếng Việt ”

Nếu mất nhiều thời gian, bạn vẫn sẽ nhận được kết quả không chính xác.

Hiện LG tích hợp chức năng dò tìm ngôn ngữ tiếng Việt vào chức năng tìm kiếm, chưa mở rộng sang các chức năng khác. Người dùng có thể nhanh chóng nhấn phím micrô trên điều khiển từ xa thần kỳ trực tiếp trên màn hình chính hoặc khi đang xem chương trình TV và nói để TV nhận dạng hoặc có thể nhấn phím ảo trên trình duyệt web của TV. -Khi bạn cố gắng nói “thời tiết”, TV sẽ phát hiện cụm từ đó và truy cập ngay vào trình duyệt và cung cấp dự báo thời tiết từ Google. Với sự trợ giúp của các lệnh khác như “Vietnam, Durian or Ngoc Trinh”, … LA6910 cũng có thể cung cấp tìm kiếm Google chính xác.

Video test chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên LG LA6910 — Ngoài ra, chức năng thông minh mới trên LA6910 cũng thu hút các tín đồ công nghệ. Với NFC tích hợp, người dùng có thể chạm và kết nối với TV qua Miracast, Wi-Fi Direct hoặc Tag On bằng thẻ (sticker) được kết nối với TV. Sau khi kết nối, tất cả nội dung hiển thị trên điện thoại di động có thể nhanh chóng được truyền tải lên màn hình TV lớn thông qua kết nối không dây. Đối với một số điện thoại thông minh không hỗ trợ NFC, người dùng cũng có thể sử dụng cáp HDMI kết nối với LA6910 để trình chiếu hình ảnh thông qua công nghệ MHL và sạc pin cùng lúc.

Trình duyệt tích hợp trên LG Smart TV vẫn khả dụng. Một trong những TV có trình duyệt tốt nhất hiện nay. Giao diện được cấu trúc hợp lý và dễ sử dụng, có các công cụ tích hợp sẵn (như máy tính và điện thoại thông minh) (như lưu và thêm dấu trang), rất tiện lợi. Ngoài ra, tốc độ tải trang tốt, khả năng mở nhiều tab và hỗ trợ định dạng Flash cũng giúp việc duyệt LA6910 trở nên thú vị và hấp dẫn.

Một tính năng mới của dòng Cinema 3D Smart TV LG 2013 là TimeMachine, cho phép bạn ghi trực tiếp nội dung TV đã xem trên TV thông qua bộ nhớ ngoài (USB hoặc đĩa cứng lên đến 2TB). Tính năng này cho phép người dùng quay lại khoảng thời gian muốn xem khi cần, chẳng hạn như bỏ lỡ một cảnh gay cấn trong trận bóng hay một chương trình yêu thích mà không cần phải xem lại.

Các công ty Hàn Quốc thiết lập cửa hàng truyền hình trực tuyến trên Internet, bên cạnh các ứng dụng cao cấp quen thuộc như đọc tin tức Vnexpress, nghe nhạc, xem phim độ phân giải cao trực tuyến hay hát karaoke, truy cập mạng xã hội. Đặc biệt, trò chơi phong phú hơn, với những cái tên quen thuộc xuất hiện trên điện thoại thông minh (chẳng hạn như “Cut the Rope”), “Where is my water? … bao gồm cả phiên bản miễn phí và trả phí. Sau khi tải về máy muốn sử dụng, nếu bạn Nếu không thích, bạn có thể xóa và tải xuống ứng dụng như cách bạn làm trên điện thoại thông minh của mình .—— Chia sẻ hoặc phát phim, nhạc và xem ảnh qua mạng DLNA (chẳng hạn như đầu phát HD). vẫn giống như LG Smart Same as 3D TV trước đây.

LG LA6910 là một chiếc smart tivi hữu ích, được tích hợp những công nghệ và chức năng hữu ích, đáp ứng nhu cầu hiện tại của hầu hết người dùng hiện nay, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi thiết kế và chất lượng hình ảnh Đánh giá, nhưng giá ban đầu không cạnh tranh .—— Bài và ảnh: Tuấn Anh

    Leave Your Comment Here