TV Plasma Samsung PS50P91FH-Full HD, giá đã qua sử dụng

Samsung PS50P91FH là một TV plasma full HD có giá cả hợp lý. Photography: Cnet .

Samsung PS50P91FH được trang bị tấm nền màn hình có độ phân giải 1920 x 1080 pixel nên hoàn toàn tương thích với các nội dung Full HD. Mặc dù độ sâu màu không được quảng cáo rộng rãi như TV dòng Pioneer Kuro nhưng độ tương phản thực tế là 15.000: 1, độ sâu của hình ảnh tối được tái hiện trên chiếc TV này cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, thông qua xử lý hình ảnh 18-bit, màu sắc được tái tạo chân thực và sống động.

Với nhiều loại cổng, bao gồm ba cổng HDMI (hai ở một bên và hai ở phía sau), một cổng VGA để kết nối với PC, một cổng USB và các cổng nghe nhìn phổ biến khác, Samsung PS50P91FH cho phép bạn thưởng thức nội dung từ nhiều nguồn khác nhau. Với công nghệ kết nối đồng bộ Anynet + (HDMI-CEC), người dùng chiếc TV này có thể quản lý toàn bộ hệ thống AV chỉ với một điều khiển từ xa. Bạn cũng có thể xem ảnh JPEG qua kết nối Wiselink USB 2.0 thông qua thiết bị lưu trữ di động và nghe nhạc MP3 trên TV.

Chúng tôi cũng áp dụng hệ thống loa kín đáo, thân máy mỏng và thanh lịch, và một ưu điểm khác của Samsung PS50P91FH là chân đế xoay hình chữ nhật rất chắc chắn. Tuy nhiên, so với các TV plasma full HD khác, việc không hỗ trợ nguồn tín hiệu 1080p24 thông qua kết nối HDMI là điểm yếu của sản phẩm này.

Hiện Samsung PS50P91FH được bán tại Việt Nam với giá 30 triệu đồng. — Anh Linh (theo Cnet)

    Leave Your Comment Here