Lenovo U330, IdeaPad thời trang

Lenovo IdeaPad U330 có thân hình nhỏ gọn, ngoại hình mỏng nhẹ và kiểu dáng thời trang. Ảnh: Anh Linh.

Lần đầu tiếp xúc với Lenovo IdeaPad U330, bởi vẻ ngoài cứng cáp, bền bỉ, dễ dàng được người dùng khen ngợi. Bề ngoài của chiếc máy tính xách tay thời trang này sáng bóng như một lớp men lớn. Thân máy chỉ dày 2,3 cm và nặng chưa đến 2 kg, khi người dùng cầm máy trên tay cũng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

Bên trong, bản lề và viền trên được sơn bóng như mặt. Hai phím trái phải của chuột được đặt bên dưới touchpad, được bao bọc bởi khung kim loại mỏng, tuy đây là một chi tiết nhỏ nhưng lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ lớn.

Lenovo IdeaPad U330 được trang bị màn hình gương siêu mỏng, rộng 13,3 inch và không có viền. Ảnh: Anh Linh .

Lenovo IdeaPad U330 được trang bị màn hình gương rộng 13,3 inch và thiết kế không viền, tuy góp phần đáng kể vào độ bóng của toàn máy nhưng nhược điểm là độ phản chiếu cao nên bạn khó Sử dụng máy ảnh ngoài trời hoặc trong khu vực có nhiều ánh sáng. Mặt khác, do màn hình của U330 được trang bị đèn nền nên khi sử dụng máy trong văn phòng hoặc gia đình, hình ảnh hiển thị tươi sáng, nhiều màu sắc và góc nhìn rộng. Đèn LED, độ phân giải là 1280 x. 800 pixel .—— Bàn phím và touchpad luôn được coi là thế mạnh của dòng máy tính xách tay thương hiệu Lenovo, điều này vẫn được khẳng định ở chiếc máy này. Bàn phím của U330 rất giống với mẫu ThinkPad, tất cả các phím bấm quen thuộc đều có cùng kích thước, lực nẩy vừa đủ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi soạn thảo văn bản dài. -Trên đây là dãy phím cảm ứng màu cam để quản lý các chức năng đa phương tiện (như play / pause, stop, next / before …), nhưng bạn cần nhấn phím Random ở góc trên bên phải. Các phím này sẽ xuất hiện. Touchpad của Lenovo IdeaPad U330 cũng có thể đáp ứng tốt các thao tác của người dùng. Đặc biệt, hai phím chuột ở phía dưới có kích thước rất lớn.

Bàn phím và touchpad của máy có thể phản hồi c & aacute;; c Hoạt động của người dùng. Ảnh: Anh Linh.

Vì là một chiếc máy nhỏ gọn 13,3 inch, thiết kế thời trang nên IdeaPad U330 chỉ được trang bị hai cổng USB ở cạnh phải. Bù lại, máy luôn có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết khác như VGA, LAN, FireWire, jack cắm tai nghe và micro, đầu đọc thẻ nhớ 6 trong 1, ExpressCard / 34. Đặc biệt, Lenovo còn trang bị cho U330 “cổng HDMI ở bên trái và ổ ghi DVD ở bên phải. Âm lượng của loa rất nhỏ và chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình. Nếu bạn nghe nhạc trong một căn phòng yên tĩnh, hạn chế , Xem phim, có thể sử dụng loa ngoài, nếu không người dùng cần đeo tai nghe để có trải nghiệm tốt nhất Điều đáng nói ở hệ thống âm thanh của bộ dàn này là khi cắm hoặc rút, dàn sẽ phát ra tiếng bíp. to “. Nếu bạn đeo tai nghe trong khi thực hiện thao tác này, bạn có thể cảm thấy” bệnh tim “do âm thanh quá chói tai.

Lenovo IdeaPad U330 chỉ có hai cổng USB, nhưng cũng có một cổng HDMI. Nhiếp ảnh: Anh Linh .

Tuy là chiếc máy dành cho người dùng phổ thông nhưng Lenovo IdeaPad U330 vẫn rất mạnh mẽ, máy được trang bị vi xử lý Intel Core 2 Duo P8600 2.4 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 320 GB và ATI Mobility Radeon HD 3400 card đồ họa rời, đặc biệt người dùng máy này có thể thay đổi chế độ, mức đồ họa tùy theo trạng thái hiện tại của nguồn điện mà không cần khởi động lại máy, nếu dùng hết pin thì máy sẽ chạy đồ họa tích hợp. chế độ tiết kiệm điện, Nhưng khi sử dụng card rời để chuyển sang chế độ đồ họa độ phân giải cao, bạn có thể đạt được hiệu quả cao hơn khi cắm sạc.

Loại sản phẩm

Trong thời gian dùng thử, máy được dùng trong hầu hết các ứng dụng Máy có thể chạy tốt ở nhiệt độ chấp nhận được, nếu sử dụng chế độ tiết kiệm điện, pin 6 cell có thể hoạt động được gần 4 giờ, nhưng nếu dùng card đồ họa rời và bật tất cả các kết nối không dây thì máy Cũng giống như các mẫu Lenovo khác, IdeaPad U330 cũng được trang bị các tính năng quen thuộc như nhận dạng khuôn mặt VeriFace và hệ thống bảo vệ dữ liệu tự động.Khi máy bị treo, dữ liệu trong ổ cứng được gọi là APS (Active Protection System), hay chức năng khôi phục dữ liệu một phím. Hệ thống khôi phục một phím.

Lenovo IdeaPad U330 hiện đã có mặt trên thị trường với giá bán tham khảo khoảng 2.000 USD.

Ưu điểm:

– Thiết kế thời trang, ấn tượng -Bàn phím và touchpad nhạy, cung cấp cho người dùng sự tiện lợi -bạn có thể thay đổi chế độ đồ họa không bị gián đoạn-cấu hình cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ

– Màn hình gương có độ phản xạ cao và khó sử dụng trong điều kiện ánh sáng tốt địa điểm – Hệ thống âm thanh hoạt động không hiệu quả- -Anh Linh

    Leave Your Comment Here