Galaxy S21 sẽ cung cấp tính năng mở khóa bằng giọng nói

Bixby có chức năng mở khóa bằng giọng nói. Ảnh: Sammobile-Theo Sammobile, chủ sở hữu Galaxy S21 chỉ có thể nói “Hi, Bixby” thay vì nhận dạng khuôn mặt, vân tay hoặc mật khẩu. Các tính năng mới dự kiến ​​sẽ được cung cấp với bản nâng cấp One UI 3.1.

Tính năng mở khóa bằng giọng nói đã được Samsung sử dụng, nhưng nó sẽ sớm bị xóa, nhưng không giải thích được lý do. Tuy nhiên, trên trang web của trợ lý ảo Bixby, nhà sản xuất Hàn Quốc luôn khẳng định chức năng mở khóa bằng giọng nói là an toàn. Trong một số trường hợp, nhưng bảo mật thường bị đặt câu hỏi. Trước đây, một số điện thoại thông minh có thể sử dụng trợ lý ảo của Google để mở khóa thiết bị, nhưng nó thường bị nhầm lẫn.

Bản vẽ CAD của Samsung Galaxy S21.

Tài khoản Twitter, Ice Universe đã đưa ra nhiều dự đoán chính xác cho những thiết bị chưa ra mắt, khẳng định chiếc smartphone cao cấp nhất Galaxy S21 Ultra trong bộ ba Galaxy S mới sẽ hỗ trợ bút S Pen. Ross Young, người rất thân thiết với nhà cung cấp linh kiện cho biết, Galaxy S21 sẽ được sản xuất tại Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia và Brazil với các màu đen, trắng, xám, bạc, tím và hồng. -Một số tin đồn khác cho rằng Galaxy S21 sẽ được cải tiến đáng kể ở cụm camera và sẽ sử dụng 4 ống kính thay vì 3 ống kính như Galaxy S20. Sản phẩm sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 875 hoặc Exynos 1000 tùy thị trường, RAM tối thiểu 12 GB, bộ nhớ trong tối thiểu 128 GB.

Hoài Anh

    Leave Your Comment Here