Bitcoin ATM Hoa ở Hoa Kỳ

Trong những tháng gần đây, một thiết bị mới ở Montana Store, Carolineas Gae hoặc New York Road: ATM – có thể mua hoặc chuyển tiền ảo bằng tiền thật. — ATM được sử dụng cho các giao dịch tiền ảo đã được nhân lên. Nó nhanh chóng ở Hoa Kỳ trong năm qua. Giá trị thị trường của tiền điện tử được nâng cấp cho biết đây là Bittoin cao nhất của đồng. — ATM Bitcoin ở thành phố New York. Ảnh: Reuters .– Jilos và các góc của các đám mây đại diện cho hàng ngàn máy ATM ở những nơi mà các đối thủ cạnh tranh không có quyền truy cập vào các đặc quyền. “Chúng tôi cho rằng mọi người đều cần, mọi người cần phải là Bitcoin ở khắp mọi nơi”, người sáng lập của bốn góc nói rằng công ty được giám sát và thiết lập ATM Bitcoin ở khu vực Montana. — Một tuần điều tra, Shoiet cho biết, bảy địa điểm đã lắp đặt máy móc, chủ yếu ở các trạm dịch vụ, thuốc lá hoặc thuốc lá điện tử.

— theo thống kê. Trang web nghiên cứu độc lập Bitcoin và E-Money Common, Hoa Kỳ có 28.185 giao dịch Bitecuro ATM. Trong số đó, khoảng 10.000 máy mới được xây dựng trong vòng năm tháng. – Một radar dọc theo bản đồ bản đồ, ngoại trừ thảo luận về bitcoin ở Mỹ và Washington DC. Góc được cho là xây dựng 1.470 ATM bóng bay ở Hoa Kỳ và dự định tham gia 10.000 máy vào cuối năm nay. Coinflip đã thêm ATM từ 420 năm ngoái, năm nay, 1.800. Một công ty khác dựa trên Kho Bitcoin của Atlanta, thêm 500 máy lên hơn 1.800 máy.

— Byte nói chung, một công ty chuyên về ATM Bitcoin, quảng cáo “Hàng hóa bị cháy” cài đặt đối tác yêu cầu. Karel Kyovsky, các byte thông thường của người sáng lập, tiết lộ 3.000 máy vào năm ngoái, 90% trong số đó phục vụ thị trường Bắc Mỹ.

ATM Bitcoin xuất hiện ở nhiều nơi ở Hoa Kỳ, siêu thị và xăng dầu. Ảnh: Reuters.

— Sự phổ biến ngày càng phổ biến của Bitecuro là lý do chính cho máy nhân viên tự vận hành của Hoa Kỳ. Để thuận tiện, nhiều người thích máy này thay vì máy tính. — Ngoài khách hàng, khách hàng cũng cho phép khách hàng đầu tư nhiều loại tiền kỹ thuật số khác nhau. Người dùng cũng có thể chuyển đổi tiền mặt ảo sang tiền mặt dưới dạng ATM thông thường. Tuy nhiên, chi phí chuyển đổi thường rất cao và 6 đến 20% tổng số giao dịch, tùy thuộc vào vị trí của máy và đơn vị vận hành của ATM. Số lượng máy hỗ trợ giao dịch này không nhiều.

– CEO DANIEL POSKI, Giao dịch ATM Bitcoin của mỗi công ty gần từ năm 2020 đến 2021 trong nửa đầu năm. “Khách hàng thường là những người có Bitcoin, không có tài khoản ngân hàng hoặc không muốn sử dụng chúng”, Bobuski nói. Ông nói rằng tại thời điểm mua các quỹ điện tử và 4,99%, tỷ giá hối đoái đầu tư là giá trị trị giá 6,99% .

“Thị trường ATM nhanh chóng phát triển, lên tới 45%”, Pamela Clegg, hỗ trợ tài chính và giáo dục. Việc đăng ký đã giới thiệu Giám đốc của Hiệp hội Nghiên cứu Bạc Điện tử Mật khẩu. “Đây là một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc.”

– Tuy nhiên, không có ATM bitcoin nào cũng thu hút khách hàng. Quad Shoket Corner thừa nhận rằng công ty này là một phần của 200 ATM đã cài đặt trong năm nay, bởi vì họ không nhận được lợi nhuận trong sáu tháng. Các công ty khác cũng báo cáo để xóa ATM, vì không có thương nhân.

– (Theo Reuters)

    Leave Your Comment Here