Galaxy A32 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điểm và màn hình đa chức năng

Máy siêu cation 6,4 inch cao + màn hình với tần số quét 90 Hz để chuyển động nhanh và mượt mà, bề mặt nhạy cảm. Độ sáng của 800 nit làm cho nội dung theo dõi màn hình luôn ở bên ngoài .

– Không gian hiển thị cũng rất rộng rãi, rõ ràng hơn, chi tiết hơn, chi tiết hơn, bởi vì thiết kế biên giới là một Slim 2.

A32 có một Màn hình Tangle, hiển thị chi tiết. Ảnh: Samsung.-Crank 4 Sau camera

Bề mặt sau của máy bao gồm thế hệ trước với kính phẳng, cụm máy ảnh, bao gồm một máy ảnh thành phần nằm trong một đường thẳng. Máy có bốn camera phía sau có camera chính 64 MP, camera trước 20 MP tích hợp với phông chữ và mô hình làm đẹp thông minh.

– Khi kết hợp bốn camera, người dùng có thể tạo nội dung hình ảnh, video thực, xác nhận chi tiết 123 độ 8 MP ; Ống kính độ sâu 5 MP hỗ trợ việc tạo các công việc đa chiều và nhiều màu, cung cấp hiệu ứng hình ảnh thời gian thực. Khi bạn muốn lưu hình ảnh nghệ thuật, Beetle … bạn có thể sử dụng máy ảnh macro 5 MP với các cơ chế lấy nét tự động trong khi chụp 3-5 cm. – 4 cụm camera tiếp theo giúp tạo ảnh độc đáo. Ảnh: Samsung.

– Hiệu suất

Galaxy A32 được trang bị bộ xử lý Helio G80, với 8 nhiệm vụ xử lý của mọi người, nhiều trò chơi đa nền tảng và đồ họa cho các hoạt động ứng dụng tối ưu. Do dung lượng pin 5000 mAh, xử lý đa tác vụ được mở rộng, hỗ trợ chế độ làm đầy nhanh 15W, cảm biến vân tay dưới màn hình.

– Samsung đã sử dụng Máy 8,4 mm Trợ giúp Thiết kế góc Galaxy A32 Xử lý trở nên thoải mái và hoàn thành. Các kệ của cửa hàng bán lẻ quốc gia vào ngày 12 tháng 3, có 4 tùy chọn màu sắc: Đen, Trắng, Xanh lam, Tím; Giá LTE 6 GB / ROM là 669 triệu VB / ROM Phiên bản 128 GB Phiên bản 128 GB – Mặc dù Galaxy A là phiên bản thấp nhất Trong số 2021, Galaxy A32 luôn được trang bị công nghệ hiện đại. Ngoài các sự kiện không nén, giới thiệu điện thoại thông minh tầm trung, công ty điện tử của Hàn Quốc đã bày tỏ nhiều kỳ vọng sản phẩm mới của năm nay.

Samsung YouTube đã công bố trong Galaxy Great Event vào ngày 17 tháng 3 ngày 17 tháng 3 ngày 17 tháng 3. Nhưng những từ trước, giới tính kỹ thuật mang lại rất nhiều dự báo.

— Galaxy A52 sẽ có hai phiên bản, trong đó phiên bản kết nối 5G sử dụng chip 120 Hz và Snapdragon 750G, phiên bản 4G có màn hình 90 Hz và 720g Snapdragon chip. Đồng thời, Galaxy A72 nên sử dụng màn hình Super 4.7 inch Độ phân giải FHD +, tần số làm mới là 90 Hz và 720g Snapdragon chip. Lấy camera chính 64 MP, máy ảnh góc siêu rộng 12 MP, camera 8 MP 8 MP, zoom quang 3x và đại lý khung 5mm bằng cách bắn macro.

    Leave Your Comment Here