Elon Musk bán Tweet dưới dạng NFT

Vào ngày 16 tháng 3, Giám đốc điều hành Tesla đã gửi một khoản phát hành video PUSCLE và nội dung: “Tôi sử dụng nội dung NFT này để bán nhạc, chẳng hạn như Nft” .

Elon Musk tham gia Sốt NFT .

Bổ sung, trong video Biểu tượng về thuật ngữ “nft” và những con chó vàng và các bộ phận xuất hiện trong “NFT” được dán nhãn và những con chó vàng và các bộ phận. Ở giữa từ “Hodl”, gõ slag trong cộng đồng người chơi điện tử, vui lòng để lại tiền thay vì bán với biến động giá.

NFT là một loạt các mã được sử dụng để thể hiện các thuộc tính kỹ thuật số của ảnh hoặc video clip. NFT có thể mua và bán, giống phần cứng. Và bởi vì chúng chạy trên cơ sở chặn tính hợp lệ, thuộc tính và thuộc tính, các thuộc tính và thuộc tính được thể hiện bằng NFT có thể được xác minh. NFT là “Không thể thay thế”, nghĩa là khác với cùng loại tiền điện tử và có thể được hoán đổi cho nhau, NFT là duy nhất. Tuy nhiên, giá trị của chúng cũng phụ thuộc vào vốn liên doanh cao của tiền điện tử. NFT đã trở thành một xu hướng mới, nhiều doanh số bán hàng triệu đô la. — Sê-ri Pizer của Musk, bao gồm các chú thích, video và bài hát, cũng được bán trong các cuộc đấu giá NFT trên nền tảng giá trị, bởi một trăm – giao lộ xã hội phát triển mạng hoạt động dựa trên khối chuỗi. Giá cao nhất thuộc về Sina Estavi, Cầu Cầu Oracle, từ 11,12 triệu trong ngày 16 tháng 3,

— Đối tượng giá trị nền tảng yêu cầu người dùng vượt qua tài khoản Tweet chính để xác minh rằng PROPIECTION đã bán. Như sự sáng tạo thực sự của họ. Theo các vật có giá trị, bản thân giáo dục “tiếp tục ở trên Twitter”, nhưng người mua thịnh vượng sẽ có NFT “đã ký và xác minh bởi Tao Yumei”, trong trường hợp này, Musk .

Elon Musc n ‘không phải là người đầu tiên Công nghệ tỷ phú nên làm điều này. Jack Dorsey, CEO của Twitter và Square, gần đây đã bán bài tiểu luận đầu tiên của mình trong Nft thông qua các vật có giá trị. Người trả tiền tối đa của Tweets Dorsey cũng là estavi của cầu Oracle, 2,5 triệu USD. CEO Twitter nói rằng tất cả các sản phẩm sẽ được chuyển đổi thành Bitcoin và Zeng Ji, một tổ chức để giúp người nghèo của Châu Phi.

– Là Dorsey, Musk cũng là người ủng hộ tiền sóng điện tử. Vào tháng 2 năm ngoái, Tesla de Mush đã mua 1,5 tỷ đô la trong mỗi Bitoin. Trước đó, tỷ phú cũng cũng đẩy những con chó điện tử hỗ trợ các loại điện tử.

– Bloomberg hiện đang giữ một tài sản trị giá 182 tỷ đô la .— Chữ ký (theo CNBC)

    Leave Your Comment Here