Ford Việt Nam có khả năng off-road cao

Ford có Everest và Ranger tham gia vào hai phân khúc thị trường thú vị là Size D SUV và Pick-up. Ranger hoạt động tốt trong lĩnh vực micro. Everest đã không đạt được thành công tương tự, bởi vì Fortuner vẫn là cái tên bán chạy nhất và xu hướng của những chiếc SUV đô thị như Santa Fe đang tăng lên. Các phiên bản mới của hai chiếc xe đã được cải tiến động cơ tăng áp kép và hộp số 10 cấp.

Con đường từ Hà Nội đến Quảng Nin, bao gồm hai đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng-Hạ Long và mỏ than lớn Cam Pha dốc đứng là đủ cho thuốc thử cao cấp cho Everest, Ranger và Ranger Raptor.

Đường cao tốc

Ford Everest, quê hương của đường cao tốc ở Hà Nội – Ford Motors không còn “điểm lớn” bởi vì trước đây, nhưng sử dụng công nghệ turbo đôi và động cơ nhỏ, nó đã giải quyết được mức tiêu thụ nhiên liệu, môi trường và Vấn đề kinh tế. Công suất là 213 mã lực tại 3750 vòng / phút và mô-men xoắn 500 Nm tại 1750-2000 vòng / phút. So với các đối thủ trong phân khúc này, ba chiếc xe này tốt hơn một chút về công suất và lực kéo. Do đó, trải nghiệm lái xe trên đường cao tốc sẽ không gây rắc rối cho người lái.

Everest hoặc Rangers, do sử dụng động cơ mô-men xoắn cao mới, Raptor có thể nhanh chóng tăng tốc từ quốc gia đầu tiên. Nhờ sự hỗ trợ của động cơ tăng áp, tốc độ trên máy tua lại khoảng 1750 vòng / phút. Ngưỡng 120 km / h khá lỏng lẻo. Độ ồn trung bình của các raptors trên Quốc lộ Hà Nội-Hải Phòng là 108 km / h, khoảng 80,6 dB, tương đương với mức độ ồn phổ biến trên đường phố. Đồng thời, dưới tốc độ giới hạn trên, Everest và Raptor có khả năng cách âm tốt.

Ngoài động cơ tăng áp kép, hộp số 10 cấp cũng có thể hoạt động bình thường trên 3 xe. Quá trình di chuyển ổn định và khó xác định. Hộp số thay đổi gần như đồng đều với tốc độ của máy. Hầu như không có cảm giác cúi xuống. Lái xe đường dài giúp xe chạy ổn định ở tốc độ cao.

Off-road

Con đường rất nhẹ. Thách thức thực sự đến từ mạch lắp ráp nhân tạo. Đội ngũ kỹ sư đã tạo ra hai đường ray song song với tổng chiều dài khoảng 1,7 km, địa hình không bằng phẳng, gậy cua và độ dốc 10 độ. Người lái xe phải thể hiện khả năng tốt nhất của mình để đưa chiếc xe về đích càng sớm càng tốt. — Cuộc thi off-road Ford Ranger và Ranger Raptor.

Ranger Raptor được trang bị đường thiết bị thương hiệu off-road sẽ không gặp nhiều trở ngại trong thử thách này. Được trang bị lốp xe lớn trên mọi địa hình, giá bán của bộ giảm xóc thương hiệu Fox là 1,2 tỷ USD, có thể được coi là một phiên bản thực sự. Đối với những phi công khó tính này, Raptor chỉ mất chưa đầy 2 phút để hoàn thành bài kiểm tra.

Nhưng đây chỉ là một thử thách ngắn hạn. Từ đèo dốc của Cam Pha đến các mỏ than Đèo Nai, Cốc 6 và Cao Sơn, con đường đầy địa hình lầy lội và không bằng phẳng và tập hợp tất cả các yếu tố cần thiết cho thử nghiệm thực tế. Ba mô hình này được trang bị hệ dẫn động hai bánh trên Ranger và bốn bánh lái toàn thời gian trên Everest, và có nhiều chức năng hỗ trợ người lái, như khởi động dốc, mà không lo bị rơi xuống một nửa.

– Con đường dẫn đến mỏ than bùn khó đi hơn nếu trời mưa to. Mặt đường được rải rác tự nhiên bằng than, mặt đất trở nên lầy lội, trơn trượt và có một vài vũng nước. Tuy nhiên, chiếc xe trải nghiệm được trang bị hệ thống lái 2 bánh, nên không có nhiều chướng ngại vật. Máy giặt nước mưa tự động có thể được quan sát tốt.

Kiểm lâm Raptor trên vũng nước lớn của mỏ than Quảng Ninh Đèo Nai. Khi xe chạy chậm lại, cần tập trung vào kiểm soát tay lái để vượt qua phần khó khăn. Đồng thời, Ranger và Ranger Raptor có chế độ cầu điện tử, điều này cũng rất thiết thực. Sự trợ giúp của công nghệ an toàn làm cho những người lái xe mới cảm thấy an toàn, nhưng người già có thể muốn thử thách vượt qua núi hơn nữa.

Tính linh hoạt của thiết bị hạ cánh cao là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển ở nhiều nơi khác nhau. địa hình. Với một chiếc SUV, không chỉ không gian cabin của người lái và hành khách phía sau sẽ thoải mái hơn. Trong khoảng thời gian này, vì ghế cố định không thể ngả ra được, xe bán tải hàng thứ hai sẽ không mang lại sự thoải mái. Ngoài ra, nhíp được sử dụng trong xe tải không mang lại sự linh hoạt của lò xo Everest hoặc lò xo Ranger Raptor. Thật nhẹ nhàng để thu hút nhiều khách hơn, đặc biệt là những người cần đi du lịch quanh thị trấn. Đồng thời, Raptor không chịu trách nhiệm bán hàng, giá của nó là 1,2 tỷ đô la Mỹ. Xe bán tải chủ yếu được sử dụng bởi những người thực sự đam mê xe bán tải, chẳng hạn như xe địa hình.

Xe cơ giới với thiết bị hạ cánh cao, phù hợp với mọi loại địa hình, sản xuất xe tải và D-SUVCạnh tranh kinh doanh tại Việt Nam đã rất khốc liệt gần đây. Điều này đã buộc các nhà sản xuất ô tô phải đầu tư nhiều năng lượng hơn để cải thiện sản phẩm của họ, từ đó cải thiện khả năng cạnh tranh.

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here