Đánh giá tai nghe Ultrasone HFI-580

Giá tham khảo là 200 đô la Mỹ (khoảng 4,2 triệu đồng Việt Nam).

Theo chính sách thính giác an toàn (mũ bảo hiểm), sử dụng hai công nghệ, thể hiện sự đánh giá cao đối với tai nghe siêu âm (Đức): Bảo vệ thính giác: bức xạ cực thấp (“hàng rào tiếng ồn” tần số thấp 98% có thể ngăn 98% Mất thính giác) và âm thanh vòm tự nhiên S.Logic (giảm 40% áp lực nghe) Công nghệ S-Logic không phải là hiệu ứng vòm khi xem phim 5.1, mà là âm thanh nổi ban đầu, chỉ được sử dụng để tạo cảnh 3D, do đó giảm Áp lực lên tai tăng lên vì Ultrasone đặt loa vào tâm nhĩ lệch tâm. Nó vuông góc với phần thịt thính giác bên ngoài.

-, do đó tín hiệu âm đi vào ống tai với tần số 50% và đi vào ống tai với tần số 50%. Áp suất âm thanh giảm 40%. Thiết kế S-Logic cũng có thể tạo ra âm thanh ba chiều và âm thanh tự nhiên. Hai công nghệ này chỉ áp dụng cho dòng Ultrasone Pro để bảo vệ các chuyên gia thu âm, ca sĩ hoặc nhạc sĩ làm việc với tai nghe trong nhiều giờ mỗi ngày Tai, nhưng trong 5 năm qua, thương hiệu đã được tích hợp hoàn toàn. S-Logic Plus là phiên bản cải tiến của hệ thống S-Logic trước đây, được thiết kế với mô hình âm thanh nổi mới cho tai nghe HFI-580, có thể cung cấp mạnh mẽ, chính xác và Trình diễn âm nhạc chi tiết Thời tiết có độ phân giải cao, giúp người nghe dễ dàng xác định vị trí của nhạc sĩ.

Tai nghe được đóng gói cẩn thận với phích cắm chuyển đổi mạ vàng 3,5 / 6,3 mm; HFI-580 là ngọc trai đen, làm bằng thép không gỉ ở dưới cùng của mũ bảo hiểm Bề ngoài không từ tính, mạnh mẽ và chắc chắn. Nó sử dụng loa màng polyester 50mm bền để phát ra âm thanh mạnh. Tai nghe HFI-580 có thể đáp ứng tốt với mọi loại nhạc, nhưng đối với những người thích âm trầm và âm thanh sắc nét Thật lý tưởng .

Nghe iPhone, “Ký ức (từ” Mèo “) được hát bởi Barbra Streisand, âm nhạc thuần khiết, mạnh mẽ và yêu thương rất rõ ràng, giống như khúc dạo đầu của piano, những nốt trầm thấp chứng minh Tai nghe có thể xử lý âm trầm tốt và âm thanh tăng lên, và khán giả sẽ ngay lập tức nhận ra Barbra Streisand, miễn là họ đã nghe thấy tiếng hát của một ca sĩ nổi tiếng thế giới, điều này chứng tỏ khả năng của tai nghe trong việc định vị toàn bộ bài hát, giọng nói và tiếng guitarTrong thời gian đi lên, đôi khi nó rất nhỏ, vào những lúc cao điểm … tất cả đều bị gò bó. Hầu như không có nơi nào để người nghe muốn nhiều hơn.

Nghe máy tính xách tay Dell Vostro 1310 trên YouTube với video clip “This Old Guitar” của John Denver Sings cho tất cả bạn bè của anh ấy. Âm thanh của guitar acoustic, đặc biệt là âm trầm bất hòa, thực sự phát ra âm thanh bên ngoài. Âm thanh của nhạc sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng người Mỹ và ca sĩ thế giới John Denver là trung thực, vui vẻ và tinh tế, và rất dễ gây sốc cho khán giả. Tuy nhiên, nghe các luồng nhạc trong các video clip Internet không tốt bằng nghe các tệp MP3 qua iPhone hoặc trực tiếp trên máy tính, hoặc thậm chí khó khăn hơn so với nghe CD trên máy tính. Âm thanh nhẹ và mềm, để tai không bị tổn thương khi chụp.

Nghe tệp MP3 Opera Opera Opera Opera (được ghi bởi Deutsche Grammophon và được in ở định dạng tệp nén 128 kb / giây) trên máy tính để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt. Phạm vi của tai nghe, đặc biệt là âm trầm rất khó để chỉ trích. Khi Prelude mở vở nhạc kịch, khán giả ngay lập tức bị thu hút bởi nhịp điệu và nhịp điệu của Tây Ban Nha. Trong phiên bản tiếp theo của “Sur la place chacum passe”, dàn hợp xướng xuất hiện trong nền âm thanh khó quên của Dàn nhạc Contrabass. Đàn violin 1 rất ồn ào và là một đặc điểm của nghệ thuật trữ tình. Cứ như thế, sự quyến rũ của âm nhạc đi từ đầu đến cuối. Ngày nay, Carmen là một trong số ít vở opera được biết đến trên thế giới. Nhiều trích đoạn của Carmen đã được sử dụng làm nhạc chuông, nhạc chuông, v.v. Xin lỗi, lần ra mắt đầu tiên của Carmen vào năm 1875 đã thất bại. Nó không thể chịu đựng được bởi George Bizet (1838-1875), công việc buồn bã, bệnh tật và cái chết sớm.

“Hỗ trợ” cũng có một đệm mềm để tránh đau đầu và cầm chắc chắn. CD demo Ultrasone (Đức) với tai nghe HFI-580 trên máy tính. Ngoại trừ “Sileypud” New Haranni Poison mixer-CD (John Barnes) lúc đầu, nó là một chương trình bugle, nhưng nghe có vẻ rất mềm, như thể một rạp xiếc tốt đang chơi trước mặt anh ta. Tripercussion, Nr.06, “Auf geht’s-ab gheht’s”, ngoại trừ (Th. Keems), tiếp theo là một lễ kỷ niệm lớn về bộ gõ nhạc nhẹ. Trống bass đầy và to. “Applaus” và Baggroupi (clip âm thanh, tác phẩm của Ulrasone) không gì khác ngoài tiếng vỗ tay và tiếng vỗ tay. Phiên bản này rất hữu ích để thực hiện quét thiết bị: đủ để cung cấp bản sao này trong vài ngày liên tiếp …

20 bản trong bản demo CD, phù hợp với mọi loại hình và nhu cầu nghe. Ave verum Corpus (WA Mozart, KV 618) cho thấy nhạc organ trong nhà thờ, bass đầy đủ, bass dày và “Rondo Allegro”, (Ludwig van Beethoven Sonata Nr. 8, C nhỏ, hoạt động 13) Âm thanh piano đẹp, sắc nét, hoàn hảo …

Trong 20 đĩa CD demo, 7 trong số đó là các clip âm thanh Ultrasone, có nhiều âm thanh khác nhau trong tự nhiên. đời sống. Ví dụ, số 11 “Feuerwerk 2002” (trừ clip âm thanh-Ultrasone sản xuất) đã chụp được một lễ hội, âm thanh chính của pháo hoa, tiếng nổ của pháo hoa trong không khí và tiếng nổ của pháo đã đốt cháy nhiều ngọn lửa dưới lòng đất (Feuerwerk là pháo hoa ở Đức). Như bạn có thể thấy, tai nghe HFI-580 không chỉ được sử dụng cho người nghe mà còn để phát sóng.

Phần dưới của loa là thép không gỉ, trình điều khiển phim polyester không từ tính và 50mm. -Lắng nghe các thiết bị cao cấp không phải là ưu tiên hàng đầu của HFI-580. Điều này được minh họa bằng thiết kế mặc định của đầu nối 3,5mm, được sử dụng để nghe các thiết bị có độ chính xác cao hoặc cao cấp. Tuy nhiên, không có gì để phàn nàn khi chuyển sang thiết bị sử dụng đầu ra 6,3mm (ví dụ: đầu phát CD Teac ZD-7000, bộ khuếch đại bán dẫn tích hợp sê-ri Marantz Esotec PM5 (sử dụng đầu phát ZD 7000)) để nghe CD demo. . Phiên bản 7 “Cũng đã được Zarathustra”, Staccato 2, Nr.12 (R. Strauss, Op.30) rất ngắn, chỉ 2’7 “, nhưng cảm thấy sự run rẩy của đế bàn chân và cây đàn guitar cao được gọi là anh ấy. Phiên bản thứ 8 của CD demo “Chakraphon-Bettervisation I” (do Ulrasone sản xuất) đã ghi lại một tiếng chuông biểu diễn hoạt hình chi tiết từng méo và kỹ thuật tự nhiên, và có cảm giác như tôi đang ở giữa tiếng chuông. 9, “Andante larghetto” (trong Bản concerto của GF Handel N ° 2) Tôi nghe nói rằng PM5 rất tuyệt vời, mặc dù PM5 không được cải thiện nhiều so với ZD-7000. Sử dụng đầu CD Denon DCD 3300 hoặc thiết bị tốt hơn để nghe HFI-580 mặc dù sử dụng tai nghe HFI-580 Độ phân giải chính xác (giá 4), nhưng nghe HFI-580 thông qua bộ khuếch đại ống tích hợp Rogue Audio Cronus Magnum (đầu phát DCD 3300) luôn là lựa chọn tốt nhất., Đó là nhiều hơn 2 triệu đô la so với mẫu Ultrasone Zino (giá 2,9 triệu đô la), nhưng vẫn mất độ phân giải của tai nghe Pro 650 (giá 6,7 triệu đô la).

Ổ cắm chính và công tắc mạ vàng đầu 3,5 mm sử dụng 3,5 / 6,3 mm với thiết bị âm thanh chuyên dụng. 1974 , Dài 3 m.

Mô tả chung .

– Trung thực. -Docate Power-Sharp-Pure .

Nhiếp ảnh Nùng Dung: Quốc Huy

    Leave Your Comment Here