Nhận xét tiền khuếch đại đèn Aquiletix Calypso

Giá tham khảo là 5000 USD, khoảng 105 triệu đồng Việt Nam.

Có hai phiên bản tiền khuếch đại Calypso: phiên bản tiêu chuẩn với tụ vàng Rel Cap (giá 5000 USD, khoảng 105 triệu đồng) và phiên bản chữ ký có tụ màu đỏ Dynacap (giá 7000 đồng, khoảng 147 triệu đồng) cái khiên). Calypso được thiết kế và lắp ráp thủ công ở California, Hoa Kỳ. Nó có sẵn màu đen hoặc bạc và nặng 18,1 kg, với logo A salonetix ở mặt trước và các nút thép hình chữ A. Khung xe được làm hoàn toàn bằng nhôm dày 0,7 mm, vì vậy nó có khả năng chống nhiễu tốt. Vỏ không sử dụng ốc vít, rất dễ dàng tháo tay ra để quan sát hoặc thay thế đèn. Phiên bản kỹ thuật số của tụ điện tiêu chuẩn Calypso Rel Cap vàng, bạc và bạc. – Xem thêm hình ảnh Tụ điện Caply Calypso Rel Cap vàng, bạc và bạc – là một tiền khuếch đại máy đã được xử lý cẩn thận về công nghệ và chi tiết. Đây là âm thanh 2 cao cấp. Đường nghe nhạc stereo não. Trong thử nghiệm, số hóa đã trở thành nguồn chính của máy nghe nhạc CD Denon DCD 3300. Máy nghe băng cassette Beocord 9000 chuyên nghiệp của Bang Olufsen và đĩa sợi carbon Pioneer XL-1550 (pin Pioneer MM) vượt qua loa phono pre Music Hall pa1.2.

A salonetix Calypso có bảng điều khiển thông minh, thậm chí có thể tránh được trẻ em bị ngã.

Thành thạo sử dụng chức năng nguồn của bộ khuếch đại tích hợp Technics SU-V100D 150W / bên 6 Ohm, và thiết kế 2 máy biến áp điện đồng OFC, được vận hành song song trong 2 mạch đơn. Âm thanh mạnh mẽ, đầy đủ, tinh tế và không dính. Âm bass đầy đủ và năng động, âm trung rõ ràng, âm bổng, nhưng chỉ ở một mức độ phù hợp, thiếu khả năng nghe lâu dài … Khi nghe CD Beethoven violin Concerto (Dàn nhạc Hoàng gia) và Bản hòa tấu violin Bruch số 1 (London Love Dàn nhạc) khi chơi violinist Kyung-Central China và nhạc trưởng Klaus Tennstedt. Hệ thống này có vẻ tốt trong phần Beethoven, nhưng nó không tốt bằng Pinchas Zukerman trong phần Bruch của Kingung-Wha Chung.

Đã thử nghiệm với Bozak 929 tổng công suất bộ khuếch đại 520W / 8Ohm chạy 12 vỏ sắt của Motorola, Calypso với Bozak 929 là “sức hút mới”. Bộ khuếch đại công suất Bozak 929 được thiết kế cho các loa chính, chẳng hạn như Bozak B-410 Moorish The Concert Grand, và hiện có một bộ tiền khuếch đại lớn và loa lớn, ngay cả khi chúng không khớp với ngày, chúng luôn luôn là một “cặp”. hoàn hảo. “Sự khác biệt giữa Bozak 929 và Technics SU-V100D giống như” âm thanh Mỹ “của tiền khuếch đại Calypso và loa Infinity. Khi được sử dụng kết hợp với tiền khuếch đại ống Calypso, Bozak 929 cũng tạo ra một âm thanh hay Kết hợp đèn và chất bán dẫn và nghe càng lâu càng tốt. Với âm thanh Calypso, âm trầm của Bozak sâu hơn và rộng hơn so với Technics SU-V100D, âm thanh hoàn hảo, đặc biệt là các bản ghi âm với băng cassette gốc và bản ghi vinyl ; Bộ ba tuyệt vời GLM Faro Robert Wolf và Fany Kammerlander CD / Guitar CD phát hành tại Đức năm 2004 là một album tuyệt vời cho các nhạc cụ cổ điển, không có bất kỳ loại nhạc nào, nhưng chương trình không giới hạn cho các nhà văn cổ điển .. thông qua album Trong số 11 tác phẩm lỗi thời, La Vida Breve (Tây Ban Nha) xếp hạng thứ sáu của Manuel de Falla, rất ấn tượng. Đây là cây đàn guitar và Kỹ năng chơi violin, nghe hộp CD Glenn Gould Edition-Bach-Toccatas BWV 910-916, như harpsichord của Gould (harpsichord) để xem âm thanh ngọt ngào của piano.

trong Thanh Lam Acoustic hoặc Stars CD và CD miễn phí Lắng nghe Bản ghi âm dòng sông Việt Nam Stockfisch – Gần với âm nhạc – Tập 2 thấy rằng không chỉ các nhạc cụ mới được hỗ trợ, mà giọng nói của Calypso cũng được hỗ trợ bởi hỗ trợ giọng nói. John Denver, LP Greatest Hit (John Denver) LP Greatest Hit)) âm thanh điềm tĩnh và tràn đầy năng lượng – nó luôn di chuyển và phá vỡ nhiều trái tim trẻ. Nó đi kèm với bộ công cụ Monoblock Rogue Audio M180 180 Wpc với trở kháng 8 ohms / khối. Hai mô-đun và loa AR TSW 610, Infinity Studio Monitor 150, Paradigm Monitor 11 v7 (hoàn toàn mới 100%), đặc biệt là khớp nối Tham chiếu 3A (hoàn toàn mới 100%). Tất cả các loa đều sử dụng cáp loa hình bầu dục Phân tích Big Silver .

Calypso và Rogue Âm thanh M180 gặp phải một anh chàng tốt bụng, khi kết hợp với đơn âm. Khi được sử dụng với AR TSW 610, đặc biệt là với Infinity Studio Monitor 150, hệ thống trở nên mạnh mẽ và hoạt động. Có thể mạnh mẽ, tinh tế nhưng đơn giản. Khi họ chơi với Paradigm Monitor 11 v7 hoặc Tham chiếu Tập 3, vì họ cùng năm sản xuất và cùng mức giá (Tập 3), họ trở thành “đối tượng được ghi”. Nếu Calypso và M180 tham gia thiết kế, thì Tập 3 sẽ dựa trên một thiết kế đơn giản và chất lượng âm thanh lãng mạn. Họ bổ sung cho nhau và cung cấp một giải pháp hoàn hảo và cân bằng.Hộp cassette sử dụng máy nghe băng cassette Beocord 9000 của hệ thống trên để ghi lại các bài thánh ca Bạch Tựa, và cốt truyện cho thấy độ sâu, cuộn tròn, thoải mái, rung toàn thân nhưng không có đồ nội thất trong phòng ngủ. Dàn nhạc và dàn hợp xướng chi tiết. Toàn bộ tòa tháp của cốt truyện Smooth khổng lồ không có âm nhạc.

Nhu Dũng Nhiếp ảnh: Quốc Huy

    Leave Your Comment Here