Điện thoại thông minh cấu hình sim cao HTC One E8 2, giá cả phải chăng

Năm ngoái, E8 cũng được coi là phiên bản nhựa của mẫu One M8 nổi tiếng của HTC. Thiết kế của thiết bị không khác nhiều so với thiết bị cũ, ngoại trừ việc nó không sử dụng kim loại. Màn hình vẫn là 5 inch full HD.

So với các smartphone tầm trung có giá từ 6 đến 7 triệu đồng, cấu hình này là điểm hấp dẫn nhất khi E8 sử dụng các thiết bị cao cấp. Bộ xử lý Qualcomm, Snapdragon 801 thay thế cho bộ xử lý Snapdragon 6 và MediaTek. Có nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng một phạm vi giá. Các mô hình từ năm trước. Đây là giao diện Sense mới chạy Android 5.0 Lollipop và hỗ trợ công nghệ Quick Charge.

Thiết kế và hiển thị

E8 rất dễ nhận biết vì nó sử dụng vỏ nhựa thay vì kim loại. Tay cầm dày và nặng hơn tay cầm trước. -Nó không đẹp và sang trọng như One M8, nhưng HTC One E8 là model tầm trung cho cảm giác cứng cáp và chất lượng bề mặt tốt. –HTC không chỉ sử dụng hai loại lớp phủ mà còn có hai loại lớp phủ. Các mô hình One E8 màu trắng và đỏ là loại sơn trang nhã và bắt mắt, rất trơn để xử lý và có thể dễ dàng trầy xước nếu không được lưu trữ. Mặc dù hai màu còn lại (đen và xanh) thô và dễ chịu, nhưng chúng không có tầm quan trọng lớn.

Không giống như chiếc được bán ra năm ngoái, HTC One E8 Dual sim vừa trở lại thị trường. Thẻ SIM phiên bản 2. Khay thẻ SIM nằm ở bên trái và hỗ trợ bộ nhớ nano tiêu chuẩn vi mô, trong khi cạnh phải là khay thẻ nhớ định dạng microSD với dung lượng được hỗ trợ tối đa 128 GB. Không phải là khay mô phỏng kép của E8 luôn có thể phân biệt giữa các vị trí mô phỏng chính và phụ, nhưng không có thông tin mô tả. Và chỉ có nền tảng chính hỗ trợ kết nối 3G / 4G, trong khi vị trí thứ hai chỉ hỗ trợ mạng 2G. Có một chút khó chịu so với nhiều mẫu sim 2 tầm trung hiện nay.

Lưng rất cong, cảm giác tốt, và cái ôm thật dễ chịu.

Phím âm lượng và âm lượng của E8 không đạt yêu cầu, rất khó bấm. Nhấn nút nguồn cũng nằm ở góc trên bên phải. May mắn thay, HTC vẫn được trang bị Smart Motion Launch cho One E8 – vì vậy bạn có thể làm sáng màn hình mà không cần chạm vào nút nguồn, bạn có thể nhanh chóng mở hoặc khởi động ứng dụng. Thật không may, mắt hồng ngoại trên đỉnh E8 không có sẵn, vì vậy các chức năng điều khiển từ xa như One M8 không còn được cung cấp. Khi kích thước màn hình là 5 inch, nó sẽ được đặt ở giữa hệ thống loa kép BoomSound. Nhưng nhược điểm thiết kế của M8 cũng phổ biến ở đàn em nhựa.

Cạnh dưới của máy trông rất dài, với logo HTC và hàng phím điều hướng Android trở thành hình dạng ảo được đặt ở bên cạnh. Màn hình, giúp giảm đáng kể màn hình hiển thị của One E8. Trong giao diện Sense 6 mới, HTC cũng không có khả năng ẩn chuỗi phím này như phiên bản Sense 7 của M9.

Màn hình 5 inch full HD trên HTC One E8 có màn hình đẹp và rõ ràng. So với các smartphone tầm trung khác, màn hình này là một lợi thế lớn của HTC One E8. Trái ngược với thiết kế, HTC mang màn hình M8 lên phiên bản vỏ nhựa giá rẻ với tấm nền S-LCD 3, kích thước 5 inch và độ phân giải Full HD 1.080p. Một chiếc E8 có thể hiển thị hình ảnh rõ nét, góc nhìn rộng và tông màu da thật, rất phù hợp để xem phim.

Xét về mức giá 8 triệu đồng, E8 là chiếc smartphone có khả năng hiển thị tốt. So với Xperia M4 Aqua hay Xperia C4 Dual, các mẫu HTC trông sắc nét và rõ ràng hơn. Cũng cần lưu ý rằng màn hình HTC nghiêng về màu ấm và đối với màu lạnh thì nó hơi vàng chứ không phải màu xanh. Không giống như Sony, HTC không cho phép hiệu chỉnh màu.

Máy ảnh HTC mở hộp One E8 Dual sim

Hiệu năng và thời lượng pin

Nếu chúng ta không xem xét sản phẩm gốc, One E8 là Snapdragon rẻ nhất hiện đang cung cấp điện thoại thông minh 801. Ví dụ: khi giá của cùng một mẫu chip đắt hơn, chẳng hạn như vài triệu đô la Mỹ, giá của LG G3 là gần 8 triệu đô la Mỹ và thậm chí giá của Xperia Z3 sẽ đạt 134 triệu đô la Mỹ. Xem xét phân khúc thị trường “di động”, đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của One E8 là Xiaomi Mi4, nhưng ngay cả khi giá tương đương, nó cũng không rẻ hơn nhiều.

One E8 là điện thoại thông minh tầm trung có hiệu năng tốt nhất hiện nay. So sánh điểm số Antutu Benchmark với một số đối thủ cùng cấp. Pin là điểm số rất cao trên One E8, nhưng điều này không chỉ mất nhiều thời gian mà còn cần hỗ trợ kỹ thuật bổ sungsạc nhanh. Tính năng này chỉ xuất hiện trên các mẫu cao cấp và đắt tiền, ngay cả trên các mẫu smartphone tầm trung mới nhất dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, người dùng muốn sử dụng nó phải mua một bộ sạc riêng, bởi vì bộ sạc thực sự đi kèm với One E8 là bình thường.

Thời lượng pin của One E8 tương đối tốt, dung lượng 2600 mAh, tương đương với Sony C4. Tuy nhiên, so với Xperia M4 Aqua và Xperia C4 Dual, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của PC, nó mang lại cho PC Mark nhiều thời gian thử nghiệm hơn vì nó đạt hơn 7 giờ thông qua một loạt các tác vụ liên tục (như duyệt Web). ,dẫn đường. Ảnh hoặc xem video … Ngay cả khi bạn sử dụng 2 thẻ SIM và duy trì kết nối Internet bình thường, thời gian trung bình để sử dụng thiết bị có thể hơn 1 ngày đến 1,5 ngày.

Tuy nhiên, điều đặc biệt quan trọng cần lưu ý là trong mô hình thử nghiệm, năng lượng pin nhanh chóng thay đổi từ 100% thành 99%, có thể chỉ mất một hoặc hai phút.

Giao diện và hệ điều hành

Kể từ khi ra mắt năm ngoái, nhưng xét về phần mềm, One E8 không cũ. Nếu thiết kế thành công trên One M8, phần mềm sẽ có nhiều tính năng mới trên One M9. Thẻ sim phiên bản 2 được bán tại Việt Nam có hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop được cài đặt sẵn giao diện Sense 6.0.

Hiệu suất và đặc điểm chung của E8 có lợi thế về giá.

So với E8 năm ngoái, giao diện Sense trên mô phỏng One E8 2 là mới nhất. Người dùng có thể sửa đổi và cập nhật giao diện của chủ đề. Khi người dùng ở nhà, ở văn phòng hoặc ngoài trời, Sense Home Smart Widget sẽ tự động tổ chức ứng dụng phù hợp. Điều đáng tiếc duy nhất là thanh điều hướng của phiên bản Sense 6 này chưa có chế độ tùy chỉnh, như trong Sense 7 của M9, ​​và nếu cần, hãy ẩn nó.

Nói chung, nếu bạn muốn khám phá các tính năng thú vị của phần mềm và HTC One E8 là một khoản đầu tư hợp lý nhưng giá cả phải chăng. Ngay cả mẫu Desire tầm trung, chỉ mới ra mắt trong nửa đầu năm 2015, cũng không có giao diện Sense hoàn chỉnh và tốt như One E8.

Camera và âm thanh

Loa trước BoomSound tích hợp với hai bên hệ thống. , An E8 là điện thoại có loa lớn, âm thanh to và rõ. Điều này rất hiệu quả khi chơi game hoặc xem phim, âm lượng từ loa ngoài là đủ và không cần trang bị loa mini di động.

Ảnh của thiết bị One E8 có nhiều chức năng. Chế độ thủ công và một số chức năng (như One M9) Tuy nhiên, so với HTC One E8, độ hài lòng của máy ảnh không cao. So với các điện thoại thông minh tầm trung mới ra mắt, camera của One E8, ngay cả khi là model cao cấp, sẽ không để lại quá nhiều ấn tượng và không có lợi thế rõ ràng. Nhân đôi M8 với cảm biến 13 megapixel và đèn flash LED đơn. Thiết kế của máy ảnh ở giữa dễ bị nhiễu, và ảnh hưởng lớn đến chất lượng ảnh, đặc biệt là trong trường hợp không đủ ánh sáng.

Ưu điểm của One E8 nằm ở chức năng chụp phong phú, giao diện chụp ảnh đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần vuốt lên hoặc xuống, người dùng có thể nhanh chóng chuyển sang camera trước hoặc chuyển sang Zoe, chụp ảnh kép hoặc chế độ chụp toàn cảnh. Trong khoảng thời gian này, sau khi nhấn nút ở góc của khung ngắm …, bạn có thể nhanh chóng can thiệp vào các tham số như ISO, bù phơi sáng, cân bằng trắng hoặc chèn hiệu ứng màu. – Ở chế độ chụp thủ công, người dùng có thể điều chỉnh thủ công cân bằng trắng, ISO (100 đến 1600), phơi sáng tối đa 2 giây và lấy nét thủ công, vượt quá các điểm của các mẫu Xperia cùng cấp với C4 và M4. So với hai đối thủ này, E8 tốt hơn một chút về tốc độ chụp và lấy nét nhanh hơn nhiều, cảm giác cảm giác giống như chụp Xperia Xperia thay vì lề. — So với các smartphone tầm trung trên thị trường, chất lượng ảnh của camera chính One E8 chỉ ở mức trung bình. Không giống như sự xuất hiện trên màn hình điện thoại di động, hình ảnh xem trên máy tính có màu sắc tươi sáng hơn, đó là do màn hình E8 đẹp và phẳng.

Các chi tiết trên camera chính không có gì bất thường. Hình ảnh vương miện phượng hoàng nhìn thấy trên máy tính cho thấy rõ sự mất chi tiết khi không được phóng to. Khi chụp ảnh, E8 cũng sẽ tăng đèn lái xe ISO, vì vậy chỉ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, sẽ có rất nhiều tiếng ồn. Ngoài ra, máy thường chủ động cải thiện độ sáng, khiến độ sáng vượt quá mức cần thiết, dẫn đến cạn kiệt nhiều cảnh phong cảnh phổ biến ngoài trời.

Khi camera E8 có độ phân giải cao (5 megapixel) được gắn phía trước, camera trước sẽ được nới lỏng một chút và tạo hiệu ứng phẳng. Chất lượng chân dungt. Chế độ chụp ảnh tự sướng của HTC hoạt động tốt, giúp da mịn màng và đẹp. Ngoài ra, phần mềm chụp ảnh của E8 cũng rất phù hợp để chụp ảnh tự sướng và các chế độ khác. Tuy nhiên, camera trước của E8 hẹp hơn M8.

Đánh giá video sim HTC One E8 2

Hiệu năng tuyệt vời về thiết kế, cấu hình, chức năng, âm thanh và màn hình “đồ họa”, HTC One E8 dual vẫn là điện thoại thông minh tầm trung giá cả phải chăng nhất.

    Leave Your Comment Here