Trong mọi trường hợp thông thường, hãy đưa ra ý kiến ​​của bạn về iPhone 6

IPhone 6 với màn hình lớn 4,7 inch.

Sự phát triển nhanh chóng của điện thoại thông minh đã khiến nhiều tiêu chuẩn trở nên lỗi thời. Apple tin rằng kích thước 4 inch phù hợp để xem và sử dụng, nhưng cuối cùng nên theo sở thích của khách hàng, sử dụng iPhone 6 Plus 4,7 inch mới hoặc thậm chí 5 inch, 5 inch 5 inch. .

Không khó để sử dụng iPhone 6 với những người đã sử dụng thiết bị Android, vì kích thước màn hình tương tự nhau. Trên thực tế, kích thước khoảng 4,7 inch đã phổ biến trên các thiết bị Android như HTC One X và Samsung Galaxy S3 trong hơn hai năm. Nhưng đối với người hâm mộ Apple, tình hình lại khác. Nhiều người lần đầu biết đến iPhone 6 đã nhầm tưởng rằng iPhone 6 Plus quá lớn so với iPhone 5S.

Hình ảnh thật của iPhone 6

Thật khó để cầm và sử dụng iPhone 6 một cách dễ dàng và nhanh chóng như iPhone 4 và iPhone 5. Đối với thế hệ cũ, máy có thể được đặt trong lòng bàn tay và khá an toàn. IPhone 6 phải hỗ trợ phía dưới bằng ngón tay nhỏ để tránh trượt xuống kích thước lớn. Tuy nhiên, sau hơn một tuần sử dụng, những khó khăn ban đầu dần biến mất do các chi tiết tinh tế theo yêu cầu của thiết kế của Apple. Các cạnh lớn nhưng mỏng, tròn 7.6 mm làm cho diện tích lòng bàn tay lớn hơn để có thể giữ chắc chắn. -C cạnh nhựa làm tăng khả năng nhận của thiết bị, nhưng nó không đẹp. – Mặt trước của iPhone 6 không khác nhiều so với thế hệ trước ngoại trừ kích thước lớn, nhưng tất cả những tranh cãi đều xuất phát từ mặt sau của sản phẩm. Do việc sử dụng nhôm có thể gây ra trở ngại cho ăng-ten, Apple phải đặt các chi tiết trên các rãnh nhựa để tăng khả năng thu của thiết bị. Thiết kế này rất giống với một mẫu vỏ cứng khác bằng nhôm HTC One. Nhưng vấn đề là vành nhựa hơi lớn và nhiều người cho rằng đây là một thiếu sót đáng tiếc của sản phẩm. Trang kỹ thuật lớn của Verge cũng tuyên bố rằng trong chi tiết này, rõ ràng HTC hoạt động tốt hơn nhiều so với Apple.

Vì kích thước mỏng không đủ để chứa hệ thống quang học của ảnh thiết bị, iPhone 6 phải vượt xa chi tiết này ở mặt sau. Tuy nhiên, từ tình hình thực tế, người dùng khó có thể chỉ trích phần này, bởi vì Apple rất khéo léo về quy trình mạ tinh tế. Theo quan sát của tác giả, một số người dùng iPhone 6 không có vết trầy xước trên bề mặt ống kính, nhưng phần mạ hơi bị trầy xước và sau một thời gian sử dụng, logo Apple ở mặt sau cũng dễ bị trầy xước. Không có tay áo bảo vệ.

Cảm biến vân tay rất nhạy.

iPhone 6 không phù hợp với những người dán màn hình cẩn thận sau khi mua. Một phần của màn hình nằm ở bên cạnh, vì một số dòng Lumia ngăn nhãn dán tràn ra viền, nhưng chỉ ở giữa màn hình, nên rất xấu. Trên thực tế, tác giả đã không gặp phải vết trầy xước trong hơn một tháng sử dụng, mặc dù màn hình cũng khá chống trầy xước, do đó chữ viết tay không thực sự được giữ lại.

Một thay đổi đáng chú ý khác là Apple đặt nút nguồn ở vị trí tiếp theo. Về phía khe cắm thẻ SIM. Vị trí mới giúp người dùng hoạt động nhanh hơn khi họ bật hoặc tắt máy tính. Trước đó, các nhà sản xuất điện thoại Android (thường là Samsung) đã làm điều tương tự khi họ phát hành các mẫu màn hình lớn tương tự.

Kích thước tối đa của màn hình chính là 4,7 inch. Người dùng lớn nhất mong đợi iPhone6. Thay đổi này khiến người dùng iPhone không còn cảm thấy “không hài lòng” với các mẫu Android có nhiều tùy chọn màn hình. Apple trang bị cho các sản phẩm của mình độ phân giải Retina HD 750 x 1334 pixel (mật độ điểm ảnh là 349 ppi).

Công tắc chìa khóa ở bên cạnh.

Không tốt bằng iPhone 6 Plus. Độ rõ màn hình QuadHD của Note 4, nhưng điều mà hầu hết người dùng hài lòng là cảm giác khi sử dụng iPhone 6. Khả năng tái tạo màu sắc rất tốt, gần giống với tình huống thực tế và góc nhìn rất rộng. Kính phân cực mới làm cho nó lý tưởng để xem ngoài trời mà không bị lóa hoặc lóa.

Màn hình lớn sẽ không chỉ phóng to kích thước mà còn bao gồm phần mềm và tiện ích. Sự tương đồng là cần thiết. Trên thực tế, cho đến nay, một tháng rưỡi sau khi ra mắt, nhiều phần mềm (như Google Maps, Booking.com …) không được hiển thị chính xác trên màn hình mới (hình ảnh được phóng to. Nó cũng rất lớn). Các ứng dụng phổ biến như Facebook, Messenger, Chrome và Evernote vừa được cập nhật hơn một tuần.Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng Apple vừa ngừng hoạt động tốt hơn và chưa thực sự sử dụng màn hình lớn để tạo ra những đột phá. Người dùng vẫn phải nhấp đúp vào nút “Trang chủ” để trượt màn hình xuống để dễ sử dụng, nhưng điều này chỉ có nghĩa là một nửa màn hình giao diện. Về vấn đề này, iPhone 6 Plus đã làm tốt hơn trên giao diện tương tự iPad.

Điện thoại di động mới của Apple vẫn có cảm biến vân tay tích hợp như nút Home, chẳng hạn như iPhone 5S. Có những cách sử dụng tương tự, nhưng độ nhạy đã được cải thiện rất nhiều. Trong nhiều trường hợp, khi tay ra mồ hôi hoặc bụi bẩn, cảm biến vẫn có thể thực hiện công việc. Ngoài ra, sau hơn một tháng sử dụng, độ nhạy vẫn không giảm và iPhone 5S năm ngoái đã giảm độ nhạy sau một thời gian sử dụng.

Nhiều phần mềm (phải) chưa được nâng cấp để hỗ trợ iPhone 6. Nó dự kiến ​​sẽ được làm mờ và mở rộng.

iPhone 6 được trang bị bộ vi xử lý 64 bit 64 bit thế hệ thứ hai được gọi là nền tảng Apple A8 20nm. So với Windows 6, hiệu suất CPU đã được cải thiện 20% và GPU tăng 50% (đồ họa). Chip 64 bit trước đó. So với iPhone 5S, sự khác biệt do chip A8 giúp thao tác đơn giản và thậm chí rõ ràng, chẳng hạn như mở ứng dụng, quay lại màn hình chính hoặc chuyển từ màn hình này sang màn hình khác.

Một phần của bộ xử lý mới là pin. IPhone 6 có dung lượng chỉ 1.810 mAh, nhỏ hơn hầu hết các mẫu Android có cùng kích thước màn hình trên thị trường, do đó, nó vẫn có thể “sống sót” trong những ngày làm việc bình thường. Ngay cả khi bạn di chuyển bằng máy ảnh với tần suất chụp ảnh, bạn vẫn nên kiểm tra thêm trên Facebook. Ngay cả khi pin còn khoảng 10%, máy ảnh vẫn có thể được sử dụng trong tối đa 20 giờ.

Máy ảnh dễ sử dụng và chế độ quay video stop-motion hấp dẫn.

Máy ảnh sản phẩm có những điểm hấp dẫn và giữ ấn tượng tốt nhất của tác giả. Nó luôn có độ phân giải 8 megapixel, nhưng khả năng lấy nét của máy nhanh hơn nhiều. Bất cứ khi nào người dùng giữ máy ảnh trước cảnh mong muốn, thời gian lấy nét gần như tức thời. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng và bóng tối bằng cách chạm vào tiêu điểm và trượt lên xuống. Điều này nhanh hơn và thuận tiện hơn nhiều so với điều chỉnh +/- EV điều chỉnh và kích hoạt xoay trên máy ảnh Android chuyên dụng. -Test ống kính của iPhone 6

Về chất lượng hình ảnh, iPhone 6 không xuất sắc, nhưng nó vẫn đủ và trung tính trong nhiều điều kiện chụp khác nhau. Màu sắc của thiết bị là đủ, và mang lại cho mọi người màu sắc mượt mà và độ tương phản tốt. Ảnh chụp bằng phản chiếu không thể ghi hoặc nhấp nháy rõ ràng (đây là một lỗ hổng phổ biến trong điện thoại thông minh Android (thường là HTC)). Với sự trợ giúp của chân dung ngược sáng, máy ảnh có thể nhận ra ánh sáng của đối tượng hoặc người cầm máy ảnh tốt, và có thể chủ động và dễ dàng bật máy ảnh một cách nhanh chóng.

Ngoài việc chụp ảnh, iOS 8 còn có hai chế độ chụp rất thú vị iPhone 6 cũng gây nhiều thiện cảm. Chế độ tua nhanh thời gian cho phép “tua nhanh” và Slo-mo giúp người dùng tạo phim ở trạng thái chuyển động chậm với cảnh phim trong cảnh thực. Thông thường .

Tin nhắn và hình ảnh: Tuanhong

    Leave Your Comment Here