Đánh giá mũ bảo hiểm Grado SR325is

Thiết kế kim loại táo bạo của SR325is đã để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng lần đầu. So với các mẫu xe khác trong sê-ri, SR325is khác biệt ở lưới tản nhiệt nhôm dày bao phủ phi công. Ngoài ra, tai nghe được thiết kế xoay linh hoạt, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Tuy nhiên, kích thước quá lớn khiến những tai nghe này bất tiện trong một thời gian dài, điều này không có lợi cho Grado để làm tốt hơn.

Khi được sử dụng kết hợp với bộ khuếch đại đủ mạnh, SR325 sẽ phát ra âm thanh đặc trưng rất mạnh. Âm bass chắc và sắc nét, trong khi âm treb rõ ràng và sắc nét. Mặc dù SR325 vẫn có thể chơi nhạc phổ biến, R & B hoặc nhạc cổ điển tương đối tốt, toàn bộ ban nhạc có bề ngoài kim loại rõ ràng, phù hợp với nhạc rock.

Sản phẩm đã được phát hành chính thức tại Việt Nam với mức giá 7.710.000 đồng. Thiết kế

Tai nghe được thiết kế tinh xảo với lưới kim loại dày để bảo vệ khoang loa. SR325 thuộc danh mục mở loa phía sau, có thể giúp mở rộng không gian âm thanh và mang lại sự thoải mái cho người dùng lâu dài. Tuy nhiên, đổi lại, khi sử dụng những tai nghe này, các nhà sản xuất nên chú ý hơn trong việc ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và khả năng nói chính xác trong toàn bộ dải âm thanh.

– Ưu điểm tiếp theo là một phần của tai nghe thông qua bộ phận điều chỉnh kích thước khớp và vòng xoay linh hoạt, giúp SR325 dễ dàng phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Tuy nhiên, cho dù đó là mẫu tai nghe tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm Uy tín, SR325 vẫn có những thiếu sót của SR60 hoặc SR125i, vì kích thước của tai nghe không đủ để bao phủ toàn bộ tai. Đây là một yếu tố có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự thoải mái của người dùng trong thời gian dài sử dụng liên tục.

Xem thêm các phần khác:

“Ném hộp” hình ảnh SR325

Chỉ số hiệu suất và hiệu suất

Ruan Qing

    Leave Your Comment Here