Đánh giá đô thị – Tai nghe thời trang của Sennheiser, bass nặng

Sennheiser không chỉ tập trung vào chất lượng âm thanh mà còn liên tục thay thế nó bằng tai nghe thời trang. Urbanite là một dòng sản phẩm mới từ một nhà sản xuất Đức có tính đến cả ngoại hình và âm thanh. Chiếc tai nghe on-ear này hướng đến người dùng trẻ tuổi và có phong cách đường phố sôi động. Có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, và mức giá khoảng 4,6 triệu đồng Việt Nam. Sennheiser Urbanite không chỉ là một sản phẩm công nghệ, mà còn là một phụ kiện thời trang.

Sennheiser đã kết hợp nhiều loại vật liệu để thiết kế các sản phẩm cho Urbanite. Sản phẩm có phần đầu rộng và được phủ vải thô với những đường nét cách điệu “bụi bặm” và không khí sang trọng. Tai nghe được làm bằng thép bọc silicon, và cao su tiếp xúc với đỉnh đầu rất thoải mái. Chất liệu này không thoải mái như da trên các tai nghe khác trong cùng một phần, nhưng nó thoáng hơn. Tuy nhiên, một hạn chế quan trọng của chiếc headband này là khả năng sửa lỗi của nó không được tốt lắm, đặc biệt là cần phải nghe nhạc trong khi di chuyển.

Giá đỡ tai nghe bằng kim loại là headband. Tai nghe được thiết kế bởi Sennheiser trên Urbanite rất thanh lịch và cứng cáp. Kết hợp với khả năng cuộn dây gọn gàng của loa, giúp giảm thiểu các vết nứt, những tai nghe này có độ bền cao. Mặc dù sử dụng nhiều chi tiết kim loại để tăng sự sang trọng, Urbanite vẫn cung cấp đủ ánh sáng để thúc đẩy tính di động của sản phẩm. Tai nghe Sennheiser được thiết kế với vòng kín và sử dụng đệm tai nhung. Chúng có nút bịt tai, đệm tai và mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, cung cấp khả năng cách âm tốt.

Urbanite có chất lượng cao, tích hợp bền bỉ. Micrô và phím âm nhạc. Sự đúng giờ của Urbanite cũng là một dây cáp có thể tháo rời. Nhà sản xuất Đức sử dụng dây dẹt ngược cỡ lớn để tăng độ bền. Cáp tai nghe cũng có các nút điều khiển để nghe nhạc trên thiết bị di động và có micrô tích hợp để dễ dàng trả lời và trả lời cuộc gọi. So với các loại mũ bảo hiểm kinh tế khác, các phụ kiện của sản phẩm Sennheiser kém hơn các phụ kiện khi không có cáp bổ sung và về cơ bản túi bị dừng lại.

Sennheiser cung cấp nhiều màu sắc khác nhau để chọn màu sắc cá tính của Urbanite, như đen, xanh denim, vàng cát, mận hoặc đỏ và xanh quốc gia.

Hiệu suất

Urbanite cân bằng thời trang và chất lượng âm thanh.

Ngoài thiết kế nổi bật, Urbanite còn có chất lượng âm thanh tuyệt vời và tập trung vào dải âm trầm. Đối với những người thích âm trầm và thường nghe nhạc sống động, đây sẽ là một tai nghe hợp lý. Khi được sử dụng với các nguồn âm thanh cơ bản như iPhone hoặc một số điện thoại thông minh khác, Urbanite thể hiện âm trầm mạnh mẽ, khá mạnh mẽ và có kinh nghiệm. Ngoài ra, đối với Urbanite, khả năng kiểm soát tốc độ âm trầm cũng rất đáng khen ngợi.

Khi tai nghe mềm, dải trung và âm cao của Sennheiser hoàn hảo, nhưng chúng không đặc biệt tách biệt nhưng dễ chịu với người dùng. Urbanite có thời tiết tốt, trường âm thanh vừa phải, và thông gió tốt, và người nghe có thể cảm nhận không gian của âm nhạc. Theo nhà sản xuất, Urbanite có dải tần từ 16 đến 20.000 Hz, trở kháng 18 Ohm và độ nhạy SPL là 118 dB.

Sennheiser Urbanite là một tai nghe rất tốt. Thông qua thiết kế năng động mới, sản phẩm dễ dàng thu hút trái tim của giới trẻ và thu hút người dùng bằng giọng nói trong trẻo. Tuy nhiên, do đòi hỏi khắt khe và thiếu hình thức, giá của Urbanite có thể không tương xứng với hiệu suất.

    Leave Your Comment Here