Máy nghe nhạc HD đa năng Coex M054, HD

Coex DVD-M054 .

Mặc dù có tất cả các chức năng của trình phát HD thực, nhưng trong loạt sản phẩm DVD, Coex DVD-M054 tất nhiên có thiết kế mỏng và dài và kích thước lớn. Giống như đầu đĩa Blu-ray và DVD thông thường. Toàn bộ bề mặt cơ thể được phủ lớp kim loại màu đen, sơn mờ và các chi tiết màu đen sáng bóng. Khung và vỏ kim loại làm cho Coex M054 tương đối nặng, nhưng nó có thể giúp sản phẩm duy trì trạng thái làm việc ổn định và chống rung trong quá trình đọc. Trước đây, rất ít điểm nhấn thu hút sự chú ý của người dùng. Ở phía bên trái của mặt tiền là một đầu DVD được đặt tốt. Ở giữa là một màn hình LED nhỏ màu cam hiển thị thông tin cơ bản về M054 trong khi hoạt động. Một hàng gồm năm nút được hiển thị bên dưới chúng, điều khiển các chức năng của DVD nhựa có hình tròn lớn. Chi tiết cuối cùng ở phía trước là cổng USB, khe cắm thẻ nhớ nằm ở cạnh phải và được giấu dưới nắp nhựa.

Đầu đọc thẻ nhớ và cổng USB được đặt ở mặt trước.

Các nhà sản xuất bên sử dụng Coex M054 để đặt khay ổ cứng di động ở bên phải, để người dùng không cần phải tháo ốc vít và mở khung máy khi họ cần ổ cứng. Tuy nhiên, sản phẩm này không sử dụng loại trượt và đẩy thủ công như hầu hết các mẫu HD hiện đang sử dụng. Đầu Coex HD sử dụng ổ khóa, được thiết kế để thuận tiện cho việc cài đặt và gỡ bỏ đầu đọc. Tuy nhiên, đòn bẩy khóa của nguyên mẫu đầu tiên khá cứng nhắc, khiến người dùng buộc phải tiêu tốn nhiều năng lượng và lo lắng về sự an toàn của ổ cứng trong quá trình cài đặt.

Về cổng giao tiếp, toàn bộ đầu nối hệ thống kết nối luôn được xếp hoàn toàn ở mặt sau như bình thường. Coex được trang bị đầu nối AV với HDMI, ổ cắm tổng hợp, linh kiện, ổ cắm USB, hai đầu nối ăng ten DVB-T (bao gồm một đầu ra và một đầu vào), SPDIF và ổ cắm quang cho kỹ thuật âm thanh đường tín hiệuNgoài ra, các sản phẩm của Coex cũng có các đầu nối Ethernet RJ35 có thể được ghép nối với bộ thu phát Wi-Fi riêng để truy cập và sử dụng dữ liệu trực tuyến.

Máy không đi kèm nhiều phụ kiện, người dùng cần mua thêm cáp HDMI, nếu họ muốn sử dụng kết nối này để thưởng thức các bộ phim truyền hình độ nét cao. Nếu không, người dùng nên sử dụng cáp thành phần và cáp tổng hợp được cung cấp cùng với máy. khăn tắm. Coex cũng được trang bị một loạt các phím chức năng DVD và TV để đáp ứng nhu cầu sử dụng các chức năng được hỗ trợ bởi M054.

Các tính năng và hiệu suất của Coex M054

Display To, Coex DVD-M054 đã được ra mắt. Giá là 4.990.000 đồng

— Danh mục sản phẩm – Tuấn Anh

    Leave Your Comment Here