Kiểm tra ổ ghi đa đĩa Plextor

Thiết kế: Máy ghi âm Plextor Plex EAS có thiết kế giống như hầu hết các máy ghi ngoài khác, kích thước 182 x 142 x 21 mm và nặng khoảng 385 g. Vỏ ngoài của máy nghe nhạc được làm bằng nhựa trắng thanh lịch, và cả hai mặt đều tròn ở mặt trước.

Plex EAS là một thiết kế khay truyền thống có thể hỗ trợ đĩa 12 cm và 8 cm cùng một lúc. Đường kính tối đa của các định dạng CD và DVD hiện tại, chẳng hạn như CD-R, CD-RW, DVD ± R, DVD ± RW, DVD ± R hai lớp và DVD-RAM. Mặt trước của khay đĩa có nút, đèn báo và lỗ kim có thể được tháo bằng tay khi tắt nguồn.

Ở mặt sau của ổ đĩa là cổng mini-USB (có cáp), để bạn có thể kết nối với máy tính như các ổ đĩa ngoài khác.

Loại ổ đĩa ngoài này Ưu điểm là dữ liệu có thể được sao chép từ máy ảnh, thẻ nhớ, thiết bị USB hoặc điện thoại thông minh. Không cần kết nối với máy tính. Để hiện thực hóa các chức năng này, mặt bên của đầu đọc thẻ được trang bị đầu đọc thẻ SDHC / MMC, có thể kết nối trực tiếp với cổng USB của máy ảnh, bút lưu trữ USB, ổ cứng ngoài hoặc điện thoại thông minh. Trình phát được cung cấp bởi bộ chuyển đổi 5 V đi kèm và có công tắc bật / tắt.

Phía trên của trình phát có màn hình LCD đen trắng và 3 nút để điều khiển chức năng sao lưu. Màn hình nhỏ, nhưng vẫn cung cấp tất cả các thông tin cần thiết. Menu bố trí rất đơn giản và dễ sử dụng ngay cả đối với người dùng không chuyên nghiệp.

Phần dưới của máy nghe nhạc được trang bị 4 chân cao su tròn nhỏ, có thể chống trượt và giúp bám trên bề mặt phẳng.

Ngoài việc cung cấp bộ chuyển đổi cho sử dụng bên ngoài, Plextor còn cung cấp dây nguồn USB, có thể sử dụng nguồn điện của cổng USB của máy tính xách tay, cho phép người dùng sao lưu bất cứ lúc nào. Bất cứ nơi nào.

Chức năng:

Về cơ bản, ổ ghi đĩa Plextor Plex EAS cung cấp chức năng chính để sao lưu dữ liệu từ thiết bị bên ngoài sang CD / DVD. Ngoài ra, trình phát còn cung cấp 4 chức năng, người dùng có thể chọn từ menu “Chức năng” trên màn hình điều khiển, bao gồm chức năng “Sao chép đĩa” để sao chép đĩa, “Đĩa -> USB” để sao chép nội dung của đĩa. Chuyển đến USB, SD-> Thiết bị USB để sao chép từ thẻ nhớ vào thiết bị USB và cuối cùng là chức năng trích xuất âm thanh để nén nhạc từ đĩa nhạc sang thiết bị USB.

Thời gian khởi động của PlexPal rất nhanh và chỉ mất khoảng 29 giây để vào menu chính. Khi bạn kết nối thiết bị lưu trữ, trình phát sẽ tự động phát hiện nguồn dữ liệu và thông báo cho tổng lượng dữ liệu sẽ được sao chép trên màn hình. Ví dụ: khi Test Lab kết nối bút lưu trữ USB 4 GB với cổng USB của đầu đọc, Plextor Plex EAS sẽ tự động quét và thông báo tất cả các hình ảnh của bút. Những ảnh này chiếm dung lượng 1,3 GB và cần phải lắp đĩa DVD trắng. ghi âm. Sau khi thử nghiệm với đĩa 4x Imation DVD + RW, toàn bộ quá trình sao chép 1,3 GB của dữ liệu này chỉ mất hơn 5 phút. Sau khi ghi, khay đĩa Plex EAS cũng có thể được đẩy ra tự động như các ổ ghi khác.

Khi ghi đĩa trong menu cấu hình ghi, phòng thử nghiệm cũng có thể cá nhân hóa các tham số, chẳng hạn như kiểm tra dữ liệu để kiểm tra. Lưu dữ liệu sau khi ghi đĩa, đóng đĩa để chọn chế độ ghi và khóa đĩa (không thể ghi lần sau), xóa nguồn để xóa dữ liệu nguồn sau khi ghi và một chức năng rất quan trọng mà nhiều người dùng quan tâm là chỉ chọn phần chọn tệp. Tập tin sao lưu. Nếu bạn không chọn chế độ “Đóng đĩa”, mỗi lần trình phát Plex EAS ghi dữ liệu vào đĩa DVD, nó sẽ tự động được lưu vào một thư mục khác, giúp người dùng dễ quản lý tệp hơn.

Control Plex EAS Reader cũng cung cấp các chức năng hữu ích khác, như hiển thị thông tin trên thẻ nhớ, thông tin trên thiết bị lưu trữ USB, thông tin trên CD / DVD … Ngoài ra, người dùng cũng có thể định dạng thẻ nhớ USB. Hoặc trực tiếp xóa đĩa RW khỏi trình phát mà không kết nối với máy tính.

Sau khi thử nghiệm, iPhone 3GS 2012 có thể được kết nối với Plextor PlexPal thông qua USB. Người chơi chỉ có thể nhận dạng và ủy quyền hình ảnh trên iPhone để lưu trên DVD. Người chơi không thể nhận ra nội dung khác, chẳng hạn như nhạc MP3, video hoặc sách điện tử.

Ngoài ra, Test Lab cũng có thể nén trực tiếp nhạc trên CD âm thanh trên phím USB thông qua chức năng trích xuất âm thanh của trình phát. Thời gian cần thiết để nén toàn bộ đĩa âm thanh 210 MB (bao gồm 6 rãnh trên thanh USB) chỉ mất 2 phút. Các bản nhạc được ghi trên ổ flash USB ở định dạng WAV, và kích thước và chất lượng âm thanh gần giống như kiểm tra nén trên đĩa bằng phần mềm Windows Media Player trên máy tính. Hình ảnh kiểm tra được sao chép từ thẻ SDHC hoặc trực tiếp từ máy ảnh, phòng thử nghiệm cũng có thể dễ dàng chọn ảnh và nhanh chóng sao chép chúng vào thẻ nhớ USB hoặc DVD.

Nhìn chung, với thiết bị lưu trữ di động, chức năng sao lưu ổ đĩa Plextor Ple linh hoạtx Easy là một giải pháp phù hợp cho người dùng di động để sao lưu dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

    Leave Your Comment Here