Đánh giá máy chiếu InF Focus IN2124

Là đại diện mới của dòng IN2120, máy chiếu InF Focus IN2124 có ngoại hình và một số chức năng nhất định như mẫu IN2126 được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

InF Focus IN2124 cũng có thiết kế mô-đun. Hình vuông với các góc tròn và quần áo màu đen mờ truyền thống. Nếu bạn so sánh về ngoại hình, các mô hình của InF Focus IN2124 và IN2126 là “sinh đôi”. InF Focus IN2124 có kích thước 284x235x70 mm và nặng 2,17 kg. Nhóm ống kính có chức năng zoom và xoay lấy nét tích hợp ở mặt trước cũng được thiết kế để vừa với thân máy mà không cần sử dụng nắp bảo vệ. Tất cả các khu vực còn lại phía trước InF Focus IN2124 được dành riêng cho tản nhiệt, giúp máy làm mát tốt hơn trong quá trình vận hành.

Bề ngoài của máy chiếu IN2120 nhỏ gọn dễ lắp đặt và mạnh mẽ. Nó sử dụng thiết kế có độ sáng cao và phù hợp với không gian chiếu của nhiều nguồn sáng. Tương tự như model IN2126, InF Focus IN2124 cũng được trang bị công nghệ InF Focus BrilliantColor độc đáo, bánh xe màu 6 thành phần (tốc độ quay là 2 lần), có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm màu sắc hình ảnh chân thực nhất. Ngoài các chức năng truyền thống, InF Focus IN2124 còn có khả năng hiển thị nội dung 3D thông qua sự kết hợp của các yếu tố, chẳng hạn như tần số máy dọc lên đến 120 Hz, công nghệ DLP và đầu vào hình ảnh chất lượng cao. HDMI 1.4 .

chất lượng cao Để giảm giá thành thiết bị, InF Focus đã trang bị cho IN2124 một zoom quang 1.1x, chip DLP 0,55 inch và độ phân giải tiêu chuẩn thấp hơn (1024×768 pixel). Tuy nhiên, vì InF Focus IN2124 có thể được điều khiển / quản lý thông qua Ethernet và các cổng giao tiếp khác nhau, nó có tuổi thọ bóng đèn cao trong chế độ kinh tế, vì vậy nó vẫn là một cỗ máy rất mạnh. Kích thước của InF Focus IN2124 là 1,97 đến 2,17, hỗ trợ kích thước chiếu khung hình khoảng 50 inch ở khoảng cách xấp xỉ 2 m. Để có được khung kích thước yêu cầu, ngoài việc tính toán hai giá trị theo hệ số khoảng cách ở trên, bạn cũng có thể sử dụng “Công cụ cài đặt máy chiếu” có sẵn trực tiếp trên trang web của mình. — Để chuẩn bị kiểm tra và đánh giá, phòng thử nghiệm kết nối InF Focus IN2124 với máy tính qua HDMI (không được bán bằng cáp), thời gian khởi động thiết bị là khoảng 30 phút và khoảng cách máy được xác định là khoảng 2m. Sau khi đặt tất cả các tham số về cài đặt mặc định của máy, phòng thử nghiệm sẽ bắt đầu quá trình thử nghiệm hoàn toàn trong điều kiện phòng tối.

Khi độ sáng đạt tới 3200 ANSI lumens, độ tương phản là 4000: 1, khung thứ 50 “ở đây, điều kiện trình bày là chế độ trình bày mặc định.” Demo “có thể làm cho hình ảnh có màu hình ảnh trung thực và độ sâu màu phù hợp Tuy nhiên, trong các cài đặt mặc định này, hình ảnh InF Focus IN2124 cũng có màu hồng nhạt và sáng hơn so với thực tế. Các giá trị như độ sáng, độ tương phản, màu sắc hình ảnh và phòng thử nghiệm có chất lượng hiển thị cao hơn. Chế độ demo được xác định (cài sẵn) hoạt động khá hiệu quả, tiết kiệm nhiều tùy chỉnh thủ công khác. Ví dụ: tùy chọn ‘`bảng trắng’ ‘, phòng thử nghiệm nhận thấy rằng màu sắc hình ảnh dường như phối hợp với màn hình trắng thậm chí còn được sử dụng phổ biến hơn.-

— Quay trở lại cài đặt mặc định. Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm trước tiên cho thấy hình ảnh có màu phụ hay không. Nguồn sáng lily phát ra từ đèn neon trong phòng. Tương tự, dưới ảnh hưởng của nguồn sáng cách màn hình khoảng 3 m, 50 inch Độ sáng của khung viền thậm chí còn giảm một chút, nhưng khi được hiển thị hoàn toàn trong điều kiện phòng tối, màu sắc của hình ảnh trông hài hòa hơn. Tương tự như mẫu IN2126, InF Focus IN2124 có thể dễ dàng vượt qua khả năng hiển thị, màu sắc và độ tương phản trong các điều kiện thử nghiệm này. Kiểm tra cụ thể hơn, phòng thử nghiệm có thể dễ dàng phân biệt giai đoạn chuyển màu trong bảng màu khoảng 2%. Hai màu trắng / đen được tái tạo rất tự nhiên. Trong thử nghiệm Office sử dụng tài liệu Word, ký tự 10,5 điểm tương đương Rõ ràng và rõ ràng. Hiệu ứng chuyển động trong các slide PowerPoint có thể được hiển thị mượt mà. Tuy nhiên, giống như “Twin Brother” IN2126, loa 2 W tích hợp của InF Focus IN2124 vẫn bị giới hạn về âm lượng và chất lượng âm thanh .

Trong quy trình thử nghiệm trong suốt, InF Focus IN2124 cho thấy kết quả ấn tượng. Mặc dù chất lượng màu của hình ảnh không thể so sánh với mẫu IN2126 được thử nghiệm, nhưng nó vẫn được đánh giá bởi phòng thử nghiệmSo với sự khác biệt về giá giữa hai thiết bị, giá tốt hơn.

Thêm chi tiết sản phẩm:

    Leave Your Comment Here