Jaguar hoạt động kỳ lạ ở Việt Nam như thế nào

Trước F-Pace, danh mục sản phẩm của Jaguar tại Việt Nam là một mẫu xe có ba cấp độ XE, XF và XJ. Tương đương với phân khúc thị trường cạnh tranh của Mercedes C, E và S. Sức mạnh của thương hiệu đã giúp Mercedes, BMW và Audi thu hút khách hàng tốt hơn. Đồng thời, báo đốm vẫn là một bí ẩn. Logo đám mây đen xuất hiện trên đường phố và mọi người tò mò hỏi: “Đây là gì?” Để thuyết phục khách hàng giàu có, thiết kế một mình là không đủ. Đối với những chiếc xe có dấu hiệu cảnh báo mạnh, hoạt động nên rất giống nhau.

XF đi qua liên tục.

XF và F-Pace là hai mô hình được sử dụng cho bài tập chóng mặt. Tại sân bay trực thăng Gia Lâm (Hà Nội) vào giữa tháng 10. Trời mưa ngày càng nhiều, khó khăn, khó phanh đột ngột hoặc rẽ bất ngờ.

Trong bài viết đầu tiên, người lái xe phải thực hiện thủ tục liên lạc dưới dạng biểu đồ vuông và bước ngoặt mà không cần thông báo thêm. XF đang tham gia thử thách này. Xoay núm cần số sang vị trí D, đóng chặt cửa và từ từ nhả chân ga. Chiếc xe dường như không chạy trơn tru và khởi động động cơ lặng lẽ.

Huấn luyện viên Singapore ngồi cạnh anh ta và hỏi anh ta: “Bạn thấy trung tâm của quảng trường này, di chuyển tiếp, sau đó đi đến góc xa nhất ở trung tâm hoặc trên cùng của toàn bộ quảng trường, hai mục tiêu được xếp cạnh nhau, Nhưng mạng lưới xếp chồng lên nhau chỉ bị bỏ qua một chút. Gần đây, trên đỉnh núi, huấn luyện viên hét lên để tăng tốc lên đỉnh núi đối diện, giảm tốc độ và bắt cua nhanh chóng.

Có vẻ hơi tham lam, XF gần như song song với hai vị trí Làm thế nào để khám phá không gian quảng cáo? Có nguy cơ ôm lấy tất cả các góc mà không phanh, tôi chuẩn bị nghe huấn luyện viên thông báo số lượng chip. Nhưng không, chiếc limousine cỡ trung là gọn gàng. Bánh đặt vô lăng ở một góc vuông, và nó không bị thiếu. Giống như dính vào đường, ngay cả khi trời tiếp tục mưa, nó sẽ không nổi hoặc văng .

Sau đó, tiếp tục cầm vô lăng một vài lần để ngăn mọi người băng qua ngã tư từ trái sang phải. Quảng trường cực đại. Nhưng điều này không đúng. Tâm trạng chưa đạt đến đỉnh điểm.

Trong bài học thứ hai, F-Pace đã nhận nhiệm vụ.

Khi chuyển từ XF sang F-Pace, không gian rộng mở hơn. Dấu ấn sau đây rõ ràng nhìn thấy một. Trong bài kiểm tra, huấn luyện viên người Pháp đã lái xe. F-Pace đã thử thách phanh.

“Hà Nội rất lãng mạn, đặc biệt là vào những ngày mưa.” Lời khen ngợi của xã hội vẫn chưa kết thúc. Anh ta bước lên bàn đạp một cách lưỡng lự. F-Pace chạy thẳng vào thời gian và không gian, đạt tốc độ khoảng 45 km / h. Huấn luyện viên lắc, lăn, lắc và trả tiền để tránh lái xe như một trò chơi. Bài kiểm tra slalom quen thuộc, nhưng ngồi ở ghế sau Bạn không bao giờ có thể kiểm soát tình huống này. Toàn bộ cơ thể sẽ giảm cân và ném không kiểm soát. Chỉ cần lắc và xoay sang phải, nhấc tay để tránh rơi vào người lái xe. Thoát khỏi cua, huấn luyện viên sẽ tăng tốc không do dự Trái tim đang đập, hạnh phúc và sợ xâm chiếm tâm trí. Thì thầm: “Có một chướng ngại vật phía trước, tại sao không phanh? “Không cần phải suy nghĩ về nó. Dây an toàn được thắt chặt trên ngực và đầu rơi ra sau vài giây. Khi F-Pace bước vào cabin, chiếc xe dừng lại hoàn toàn và nhìn lên. Không ai trong số họ lắc.” Đến lượt bạn, “huấn luyện viên thay đổi. Sau khi nếm thử ghế hành khách, ghế lái xe là một thiên đường cho những người thích lái xe. Nó cũng có thể được quay bằng cách lắc và xoay, tăng tốc nhanh và phanh, nhưng rất phấn khích, nhưng không sợ hãi. Lúc đó, hầu hết những người nghiệp dư cũng cảm thấy Nó giống như một bước tiến về phía một tay lái chuyên nghiệp. Ở vòng đua thứ hai, hãy chuyển cần số sang Sport. Máy gia tốc nhạy hơn, và trong khi giữ chân ga, nó thực hiện một vòng quay ngoằn ngoèo để làm cho vô lăng quay nhanh hơn và chặt hơn. Nhưng điều này vẫn chưa hết hạn. Mọi thứ đều ở vòng thứ ba, khi thiết bị ở chế độ “Thể thao” và chế độ động được chọn. – Bàn đạp thở chủ quan lớn như vòng trước, F-Pace không chậm trễ Nghiêng người về phía trước, dường như đã nuốt trọn con mắt về phía trước. Thật bất ngờ, dòng chảy dọc theo xương sống, tim đập nhanh hơn, nhanh chóng ném vô lăng sang bên phải một cách nhanh chóng, giữ xe trên đường cân bằng điện tử. Không thể cảm nhận được hình chiếu. Sau hai dạng nhịp điệu, mọi thứ trở nên dễ kiểm soát hơn .

Dynamic làm cho SUV năng động hơn, giống như mang gen thể thao thuần túy. F-Pace kết hợp chức năng và sang trọng Sự cân bằng giữa tình dục, không phải đối thủ của nó là Mercedes GLC hay Audi Q5. Những ai muốn thể thao thuần túy và cực đoan có thể tìm thấy một chiếc Porsche Macan trước khi xem xét F-Pace. XF hoặc F-Pace Nhiệm vụ khó khăn là chứng minh cho khách hàng rằng người Việt Nam biết các giá trị hài hòa của họ. Nhà sản xuất xe hơi Vương quốc Anh. Thiết kế rõ ràng, nhưng khả năng vận hành là bắt buộcBây giờ là lúc để nghĩ về nó.

Đức Huy

    Leave Your Comment Here