Đánh giá Galaxy S4 Zoom, điện thoại có zoom quang học 10 lần

Trong quá trình đánh giá thiết bị, tác giả đã làm một số thí nghiệm. Khi Galaxy S4 Zoom được ra mắt như điện thoại di động đầu tiên trên thế giới có zoom quang học 10 lần, nhiều người nói rằng một thiết bị được trang bị ống kính zoom có ​​thể làm dày thiết bị, vì vậy không ai sẽ mua một sản phẩm kỳ lạ như vậy. . Ngược lại, khi nó là một máy ảnh ngắm nhưng không thiếu các chức năng của điện thoại thông minh tầm trung, người dùng sẽ đánh giá cao nó để ca ngợi sự độc đáo của thiết bị và nó đáng để mua. Nói cách khác, nhiều người đã định nghĩa khái niệm điện thoại thông minh là gì và máy ảnh compact là gì, vì vậy khi nói đến Galaxy S4 Zoom, máy ảnh không còn là vấn đề về phong cách, hay thậm chí là khen ngợi. Khi máy ảnh tốt và hoạt động như “alo”. Vì Galaxy S4 Zoom là điện thoại di động, Samsung phải thuyết phục khách hàng của mình vượt qua “định kiến” rằng điện thoại thông minh nên mỏng và đẹp. Đối với một thiết bị có cả hai chức năng, giá bán tại Việt Nam là gần 12 triệu đồng, là hợp lý.

Thiết kế

Thông thường, trên điện thoại di động, bảng mặt trước nằm trên màn hình và trên máy ảnh, bảng mặt trước nằm trên màn hình. Mặt trước là ống kính. Trong trường hợp tên thương hiệu “S4” được bao gồm trong tên thiết bị, sản phẩm này sẽ được phân loại là điện thoại thông minh.

Khi nhìn từ phía trước, không có dấu hiệu nào cho thấy đó là máy ảnh. Sức hấp dẫn của nó tương tự như Galaxy S4 Mini với kích thước màn hình 4,3 inch, vị trí của loa, cảm biến, nút home của giao diện TouchWiz với 4 biểu tượng (4 biểu tượng theo mặc định) là điện thoại (cuộc gọi), truy cập vào tin nhắn menu. Giao hàng, Internet và các ứng dụng, không phải biểu tượng máy ảnh.

Mặt khác, mặt sau của Galaxy S4 Zoom không nhắc nhở điện thoại như máy ảnh du lịch kỹ thuật số. Ống kính zoom quang 10 – 240mm. Ở cạnh phải có nút nguồn, phím âm lượng và kích hoạt. Phía dưới bao gồm cổng microSD với một khe nhỏ và sau khi mở, nó sẽ thấy một khe microSIM. Bên trái là khe cắm thẻ nhớ microSD và nút chân máy có nắp nhựa. Có giắc cắm 3,5mm và cổng hồng ngoại trên đỉnh, có thể chuyển đổi thiết bị thành điều khiển từ xa.

Zoom S4 tiếp tục thiết kế được kế thừa từ lớp vỏ polycarbonate của dòng Galaxy. Thiết bị này nhỏ và gọn, nhưng theo tiêu chuẩn của điện thoại thông minh, nó dày hơn các mẫu điện thoại thông minh thông thường trên thị trường và nó sẽ gây ra sự bất tiện khi đặt trong túi quần (mặc dù nó luôn có thể được đặt bên trong nếu bạn mang theo bên trong Mang theo máy ảnh nhỏ gọn, đi ra ngoài và xem, S4 Zoom là một lựa chọn tốt về chức năng của máy ảnh và điện thoại di động, nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh cao cấp, bạn sẽ không thích sản phẩm này, đặc biệt là về thiết kế. -Zhouan Thành phố Ảnh: Tuấn Hưng

    Leave Your Comment Here