Volvo XC60 – giá trị mới của người giàu Việt Nam

Minh Hùng có bằng lái xe sáu tháng và không lái xe thường xuyên, vì vậy anh gặp phải các vấn đề về việc sang phải như đi xe máy. Bất cứ khi nào tôi lái xe trên đường cao tốc, trước tiên tôi phải đến Hùng để theo dõi bánh xe để thích nghi với nó. Thỉnh thoảng, cha của Artis nhìn con đường từ gương chiếu hậu. Quá trình đào tạo phải kéo dài vài tháng.

– Hôm qua, tôi đã yêu cầu Hồng đi cùng với chiếc XC60 mới của tôi. Ngồi ở ghế sau, anh mở to mắt khi thấy vô lăng rung lên, và anh cư xử bình thường khi xe lao ra khỏi làn đường. Kể từ khi đến Việt Nam năm 2016, Volvo đã giao dịch với khách hàng, đây là một trong những từ khóa của công nghệ làn đường. Những tài xế mới như Hùng không phải lo lắng về làn đường.

Volvo XC60 được đăng ký tại Hà Nội – khi người Bắc Âu lần đầu lái xe Volvo, mọi người sẽ ngạc nhiên. Mặt khác, về mặt giành được khách hàng, thiết kế không phải là yếu tố cốt lõi của công ty xe hơi Thụy Điển.

Ngoài sự sang trọng của Mercedes GLC, bộ chuyển động thuần túy của BMW X3 và phiên bản cơ bắp của Volvo, bạn cần phải cẩn thận hơn với các chi tiết. Đèn pha và đèn hậu hình Thor vẫn có tuổi thọ của Volvo, thân và mui xe rất sắc nét và đầy đủ. XC60 không phải là một mô hình thanh lịch và nhà sản xuất Thụy Điển hy vọng sẽ đặt nó trên vô lăng.

Chủ sở hữu hệ thống điện thoại bằng gỗ, những người trẻ tuổi về nhà học tập hoặc doanh nhân đã sống ở châu Âu trong nhiều năm. Nhiều khách hàng của Volvo tại Việt Nam chuyển sang XC60 hoặc XC90 vì ít ai nghĩ đến XC60 hay XC90: So với các dòng xe hạng sang khác, họ “nổi bật”. Đôi khi sự đơn giản là giá trị mà người giàu theo đuổi.

XC60 cabin gần như là một bản sao của SUV hoặc xe hơi sang trọng (như XC90, S90). Kể từ khi Geely chi tiền để định hình lại hình ảnh của mình và biến Volvo thành một nhà sản xuất xe hơi sang trọng, phong cách thiết kế nội thất đã trải qua những thay đổi cơ bản và có nhiều hương vị hơn, nhưng nó vẫn gây ra tranh cãi.

– Trung tâm thông tin màn hình được đặt 12,3 inch vuông góc với iPad. Do thiết kế này, các lỗ thông gió thẳng đứng và bảng điều khiển dày, tạo cảm giác nhỏ gọn, nhưng nó sẽ không mở rộng như xu hướng ngang hiện tại. iPad mất nhiều thời gian vì có nhiều thứ. Không bắt đầu, bạn sẽ không biết chiếc xe có gì. Máy phát nổ, ngồi trong 30 phút, sau đó vuốt và chạm vào màn hình và không sử dụng tất cả các chức năng.

Người yêu cầu có thể nghĩ rằng không quá phức tạp để loại bỏ tất cả các mặt hàng như bình thường, nhưng những khách hàng trẻ tuổi thích công nghệ sẽ bị thu hút thông qua sự hiện đại và xu hướng. Mercedes, Audi và BMW cũng có màn hình cảm ứng, nhưng các nút điều hòa được tiết lộ. Volvo thì không. Để điều chỉnh gió và nhiệt độ, chạm vào vị trí ở phía dưới màn hình cung cấp thông gió cho ghế.

Mở rộng theo chiều dọc bên trong.

Chức năng thông gió đặc biệt hiệu quả vào mùa hè tại Việt Nam. Nếu không, khi bạn vào xe, hãy xoay điều hòa về phía mặt cho đến khi chân bạn mát, nhưng mông vẫn nóng. Chức năng này giải quyết vấn đề thông qua điều chỉnh tốc độ gió 3 cấp. Ghế da XC60, tích hợp chân ghế và hàng ghế sau. Hóa ra XC60 rất dễ sử dụng khi người lái có thể điều chỉnh ghế hành khách. Nếu bạn mời những người chưa bao giờ bắt xe Volvo ngồi xuống, họ không phải mò mẫm trên đường, tài xế sẽ giúp bạn. Các chức năng này sẽ không có sẵn trong xe đối mặt với người lái hoặc hàng ghế sau. XC60 phù hợp cho cả gia đình. Do đó, hàng ghế sau có chiều rộng xấp xỉ đầu gối, hai khu vực điều hòa không khí và điều hòa không khí độc lập. Chiếc xe cũng có cổng sạc điện áp, giống như ở nhà, bạn có thể kết nối mọi thứ.

Để tăng không gian lưu trữ, hàng ghế thứ hai có thể được gập lại, nhưng không phải bằng tay, mà bằng hai nút. Trên cốp xe. Két sẽ bật và tắt nguồn. Các thiết bị phục vụ người dùng bao gồm hệ thống âm thanh 380 W với 10 loa, định vị GPS toàn cầu tích hợp với bản đồ Việt Nam, kết nối đa phương tiện, điện thoại thông minh, điều khiển giọng nói và cửa sổ trời toàn cảnh. -XC60 tốt hơn so với các đối thủ về đặc điểm nhân văn. Cách âm tốt hơn GLC hoặc X3. Nếu bạn đang lái xe bình thường ở tốc độ khoảng 60 km / h, âm thanh duy nhất là tiếng sột soạt của chân ga và phanh khi người lái di chuyển. Mọi thứ đều bất ngờ êm đềm. Tăng phạm vi tốc độ và thay đổi chế độ thể thao. Bây giờ máy mới vào cabin khi bàn đạp ga rất dài. Tay lái nhẹ, chân thực và không bị mỏi khi liên tục quay trong không gian hẹp. Hệ thống giảm xóc tùy chọn mượt mà, chỉ cần nuốt bộ giảm tốc, tương tự như loại không khí trên GLC. Phiên bản XC60 2018 được đăng ký tại Việt NamKhi động cơ T5 thế hệ trước được thay thế bằng T6, tôi đã có một câu chuyện lớn bên trong. Phiên bản T5 giống như động cơ 2 xi-lanh 2 lít và sử dụng công nghệ tăng áp với công suất 245 mã lực và 350 Nm. Khi chuyển sang T6, động cơ có cả chức năng tăng áp và tăng áp, do đó công suất được đẩy lên với 320 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, do đó giải quyết vấn đề chuyển số. Sọc thấp. Geartronic luôn duy trì hệ dẫn động 4 bánh 8 cấp.

Nếu phiên bản cũ được cài đặt động cơ T5, XC60 hoặc Mercedes GLC, nó thiếu một cái gì đó năng động như BMW X3. Ở thế hệ mới T6, nó đã được giải quyết hoàn toàn, và nó tương đương với X3 về hiệu suất. Ở chế độ bình thường, nếu chân ga mềm, xe mềm, nhưng nếu đạp cứng thì đủ để sạc. Khi chuyển sang động, tình huống sẽ khác, van tiết lưu trở nên chặt hơn, bánh răng bị thay đổi ở giai đoạn sau và bạn chỉ phải đối mặt với chính mình trong giai đoạn nước rút. Mặc dù tăng tốc nhanh, chiếc xe vẫn có cảm giác như có một lực vô hình sẵn sàng treo để nhắc nhở người lái về sự an toàn. Tại thời điểm này, mỗi bàn đạp của xe BMW đều phát ra nhiều âm thanh hơn, do đó sự kích thích cũng lớn hơn.

XC60 cũng có chế độ thoải mái và cá nhân. Khi sử dụng cần số để “chơi” với động cơ kết hợp máy nén và bộ tăng áp, những người thích lái xe sẽ cảm thấy rất nhiều. Khách hàng thường thấy một giao lộ mở chạy rất trơn tru. XC60 không thích hàng ghế sau hoặc tài xế là đối thủ cạnh tranh, mỗi tài xế có một chút – phải mất nhiều thời gian nhất để cảm thấy rằng mẫu xe Bắc Âu là một hệ thống công nghệ an toàn. Ngoài việc theo dõi bạn tôi Hồng đã đề cập ở trên ở đầu bài viết này, XC60 còn có cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, camera 360 độ quanh xe, phanh khẩn cấp, phanh tự động và lái. Tránh chướng ngại vật, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo tốc độ tối đa, 8 túi khí, hỗ trợ phanh tự động và các công nghệ cơ bản khác. Trên đường cao tốc, đặt tốc độ lên 120 km / h và nhả tất cả phanh Và tăng tốc, khi bạn đến gần xe phía trước, xe sẽ tự động giảm tốc độ. Đèn pin hỏi, khi đường vắng, xe lại tăng tốc, như thể ai đó không thể nhìn thấy. Trong khi duy trì tốc độ cao trong khi vội vã trên một gờ hơi nghiêng, dây an toàn thắt chặt bất ngờ, sẵn sàng đối phó với các điều kiện khắc nghiệt. Trên quốc lộ, đèn báo và đèn điểm mù được bật, và có một chiếc xe máy bên cạnh.

– Vào cuối buổi chiều, tôi có thể tìm thấy một chỗ đậu xe trước văn phòng, nhưng nó hơi ngắn, và tôi phải đậu chiếc xe tải nước song song. Tôi bảo Hồng hãy thử và đừng sợ. Anh lẩm bẩm với chính mình, nhưng khi anh vào chế độ đỗ xe tự động, vô lăng quay lại, đi vào và thoát ra, căn chỉnh nhịp nhàng, và trong vòng một giờ trong ngày “n”, Hùng mở to mắt. Điều bất ngờ bất ngờ cho khách hàng Việt Nam là 2,45 tỷ USD. Đối thủ cạnh tranh GLC đã lắp ráp ba phiên bản trong nước, lần lượt là 200, 250 và 300, với giá dao động từ 1,7 đến 2,2 tỷ đô la Mỹ. XC60 đắt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thương hiệu này không phổ biến và không có sẵn, nhưng nhiều khách hàng giàu có đang nhắm đến lợi thế nhập khẩu, tính mới và công nghệ an toàn.

Đức Huy

    Leave Your Comment Here