ThinkPad T400-Vẻ đẹp cổ điển

Lenovo ThinkPad T400 có hiệu năng tốt hơn Acer TravelMate6293. Ảnh: iTechnews .

Máy tính thương hiệu ThinkPad ra đời năm 1992 và được IBM bán cho Lenovo vào năm 2005, nhưng nó vẫn nổi tiếng với máy tính xách tay màu đen. Thiết kế doanh nhân đơn giản nhưng mạnh mẽ và bền bỉ. Kể từ đó, Lenovo đã liên tục cải tiến, nâng cấp và ra mắt nhiều mẫu máy tính xách tay ThinkPad. Trong số đó, Lenovo Thinkpad T400 thế hệ mới tiên tiến hơn và thay thế cho Thinkpad T61. Sau thành công của Thinkpad T61 năm 2008, Thinkpad T400, với thời lượng pin tuyệt vời, ứng dụng phần mềm hiệu quả và các sản phẩm nhẹ, thường được xếp hạng trong số mười máy tính xách tay bán chạy nhất trong vài tháng đầu năm 2009. Tình huống này phải nhằm vào người bán, hoặc máy có hiệu suất tốt nhất phải được di chuyển.

Phiên bản Thinkpad T400 đã vượt qua bài kiểm tra của các chuyên gia PC World tại Hoa Kỳ để đạt điểm trung bình. 92 được trang bị gói đánh giá hiệu năng toàn diện cho hệ thống WorldBench 6, vượt qua Acer TravelMate 6293, một trong những máy tính xách tay linh hoạt nhất. Thời gian khởi động của ứng dụng là tính bằng giây và nó được trang bị ổ cứng 160 GB với tốc độ 7200 vòng / phút, bộ xử lý Intel Core 2 Duo T9400 tốc độ 2.53 GHz và RAM 2 GB DDR3 1066. ATI Radeon Mobility HD 3400 card đồ họa 256MB. Mặc dù là một thiết bị kinh doanh, chức năng đồ họa của Thinkpad T400 tương đối giống với “Enemy Lãnh thổ-Trận chiến của Thor”. Độ phân giải đầu ra hình ảnh là 1024 x 768 pixel với 16 khung hình mỗi giây. .

Phím mềm trên bàn phím. Ảnh: Mybestl mỏi .

Thinkpad T400 được trang bị đèn nền LED và màn hình LCD 14,1 inch với 1400 x 900 pixel. Bằng cách mở nhiều cửa sổ để đảm bảo có đủ không gian để thực hiện nhiều tác vụ. Ở cài đặt độ sáng trung bình, màn hình có đèn nền LED trong điều kiện ánh sáng trong nhà cũng rất sáng và việc chuyển sang cài đặt cao hơn phù hợp với môi trường ánh sáng ngoài trời. Pin 9 cell hơi khó xử khi di chuyển, và trông hơi xấu, nhưng việc sử dụng liên tục lên đến 8 giờ trong một lần sạc đầy, những thiếu sót trên là rất nhỏ. Sử dụng pin 6 cell thông thường, thời gian và # 432; Nếu độ sáng màn hình được đặt thành 67%, việc sử dụng liên tục cũng có thể kéo dài gần 6 giờ.

Bàn phím của Thinkpad T400 có các phím rất mềm và đủ dung lượng, ngay cả khi bạn sử dụng nó trong một thời gian dài, người dùng có thể viết báo cáo nhiều trang một cách thoải mái. Ngoài ra, Thinkpad T400 cũng hỗ trợ hiển thị văn bản với các phím tắt, các phím tắt này có thể nhanh chóng thay đổi độ phân giải màn hình và bật đèn LED ThinkLight ở cạnh trên của khung màn hình để giúp nhìn rõ hơn. Chìa khóa trong điều kiện. Thiếu sáng. Ngoài touchpad tiêu chuẩn, Thinkpad T400 vẫn được trang bị các nút chuột touchpad truyền thống cho người dùng thích “hoài cổ”. Tuy nhiên, khi người dùng không quen với cách bố trí bàn phím, sử dụng hai thiết bị để di chuyển chuột cũng có thể gây ra một số vấn đề. Thinkpad T400 có nhiều thiết bị và cổng khác nhau. Các kết nối cần thiết được sắp xếp một cách có trật tự và hợp lý ở bên cạnh máy, như ổ ghi DVD / CD, đầu ra VGA, khe cắm thẻ Express và webcam, kết nối LAN, không dây 802.11, Bluetooth. Thinkpad T400 có ba cổng USB, hai ở bên trái và một ở bên phải được đặt vuông góc với thân máy để nhường chỗ cho các thiết bị ngoại vi khác kết nối. Đồng thời, có một cổng FireWire 4 pin ở cạnh trước, cũng như giắc cắm micro và tai nghe. Nếu bạn là người sành chơi, bạn nên chọn một số lượng nhỏ loa mini để thưởng thức âm nhạc, vì hệ thống loa của bộ phận này lớn, nhưng chất lượng âm thanh chỉ ở mức vừa phải. Được trang bị phần mềm chuyên nghiệp. Ảnh: iTechews Sex .

Bộ phần mềm ThinkVantage chuyên dụng cho phép người dùng truy cập nhanh tài nguyên thông qua các phím cảm ứng. Chúng bao gồm các tác vụ phổ biến như bật / tắt kết nối không dây và thay đổi chế độ sử dụng pin. bít tấtĐối với người dùng nâng cao, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm chuyên dụng này để lưu dữ liệu và định cấu hình cài đặt bảo mật.

Các chức năng đặc biệt khác của Thinkpad T400 cũng sẽ thu hút người dùng. Bằng cách sử dụng chế độ chuyển đổi từ đồ họa rời ATI sang đồ họa tích hợp, thời lượng pin có thể được kéo dài. Với các tính năng tiên tiến, hệ thống bảo vệ tích cực có thể bảo vệ ổ cứng khi thay đổi môi trường làm việc hoặc khiến máy tính gặp sự cố trong quá trình hoạt động do công nghệ chống sốc. Ngoài ra, khi người dùng trên máy đang lái xe, nó cũng có thể nhận ra độ rung và tự động chuyển sang chế độ vận hành phù hợp.

Tại Việt Nam, hàm lượng đồng của T400 là từ 20 đến 22 triệu đồng. Ảnh: Bị ám ảnh.

Thinkpad T400 có thiết kế nhỏ gọn cổ điển (dày 1,1 inch và nặng 2,3 kg), thời lượng pin dài, tính năng của nó đặc biệt phù hợp cho người kinh doanh và người dùng thông thường, trong khi vẫn đảm bảo mức giá hợp lý. Giá hiện tại của Thinkpad T400 sẽ khác nhau tùy thuộc vào bộ xử lý, dung lượng RAM và lựa chọn card đồ họa và hệ điều hành.

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo Thinkpad T400 bán nhiều phiên bản và giá khác nhau, nhưng phiên bản phổ biến là T400 7417-TPU (Intel Core 2 Duo P8400 2.26 GHz, RAM 2 GB, ổ cứng 160 GB, VGA Intel GMA 4500 MHD, 14,1 inch, XP Professional), với mức giá dao động từ 20 đến 22 triệu đồng.

– Loa có chất lượng âm thanh trung bình. Pin -9 sẽ hạn chế khả năng di động.

Đánh giá sản phẩm – Nguyễn Nguyên

    Leave Your Comment Here