Điểm nổi bật của HP ProBook 4420 trong loạt ProBook mới

HP ProBook phù hợp với màu sắc cổ điển của Black Caviar và Red Bordeaux. HP ProBook 4420s được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết nhất, chẳng hạn như VGA, LAN, HDMI, cổng USB, combo eSATA / USB, ổ cắm điện và khóa Kensington ở bên trái. Bên phải là ổ đĩa quang để đọc / ghi DVD và hai cổng USB, và ở mặt trước là đầu đọc có thể đọc năm loại thẻ nhớ cũng như micrô và giắc cắm tai nghe.

Khi nghe trong một phạm vi rộng, chất lượng âm thanh nổi rất mạnh. Ngay cả khi âm lượng được tăng lên, nó có thể duy trì không gian âm trầm và âm trầm 25 mét vuông.

HP ProBook 4420s có kích thước tiêu chuẩn của bàn phím Chiclet điển hình của dòng ProBook. Nút nảy có thể mang lại cảm giác chân thực, không bị lạm dụng và đặc biệt dễ sử dụng. Ngoài ra, thiết kế của bàn phím thế hệ mới cũng sử dụng một lớp màng polyester chống thấm nước và ống thoát nước thông minh để bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong.

ProBook 4420s được trang bị bàn di chuột HP Multipoint, có độ nhạy tốt trong sử dụng bình thường và các trường hợp sử dụng khác nhau. Điểm, ví dụ, khả năng phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh bằng cách cuộn văn bản liên tục, khả năng của các tài liệu như bản đồ hoặc văn bản, có thể dễ dàng xoay hình ảnh khi cần.

Đèn nền LED kích thước 14 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel (tiêu chuẩn WXGA). Mô hình có thể tạo ra hình ảnh chân thực, rõ ràng với màu sắc rõ ràng. Nhờ công nghệ chống lóa, màn hình ProBook 4420s cũng rất tuyệt vời, do đó, nó cũng có thể được sử dụng ngoài trời hoặc trong văn phòng.

Phiên bản HP ProBook 4420s đã được thử nghiệm với cấu hình phần cứng của bộ xử lý Intel Core i5-430M, tốc độ 2,26 GHz, bộ đệm L3 3 MB, chipset Intel HM57 Express, RAM 2 GB DDR3 1333 MHz (được sản xuất Nhà sản xuất có thể mở rộng tối đa 8 GB), chip đồ họa Intel GMA HD, ổ đĩa cứng 320 GB với tốc độ 7200 vòng / phút và ổ đĩa quang để đọc và ghi DVD.

Sử dụng cùng cấu hình phần cứng như trên máy tính, sử dụng Hệ thống Windows Experience Index trên hệ điều hành Windows 7 Ultimate (64 bit) đạt 4.0 điểm khi được xếp hạng.

Đồng thời, khi sử dụng chương trình chấm điểm 3DMark06 để kiểm tra hiệu năng đồ họa, HP ProBook 4420s đạt 1.577 điểm. Khi thử nghiệm một số trò chơi yêu cầu đồ họa trung bình (như PES2010), tốc độ trung bình của thiết bị lên tới 30 khung hình mỗi giờ.Với chip đồ họa Intel GMA HD đi kèm, model HP này cũng có thể xử lý video 720p HD mượt mà và video full HD 1080p.

ProBook 4420s được trang bị pin 6 cell 47 Wh. Sau khi cài đặt vào máy, pin sẽ nhỏ gọn và không vượt quá.

3DMark06 mờ đi để kiểm tra sức mạnh đồ họa, HP ProBook 4420 đạt 1577 điểm.

Bằng cách tăng độ sáng màn hình lên tối đa, bật Wi-Fi và sử dụng thiết bị để duyệt web, sử dụng loa ngoài âm lượng trung bình và một ứng dụng đơn giản (ProBook 4420s) để nghe nhạc, thời gian sử dụng là khoảng 2 giờ. Đồng thời, nếu bạn giảm độ sáng màn hình xuống mức trung bình, vui lòng tắt kết nối Wi-Fi, ứng dụng âm nhạc và sử dụng bình thường, để sử dụng liên tục trong khoảng 4 đến 5 giờ. — HP ProBook 4420s có công nghệ “độc quyền” của HP, như công nghệ chống sốc độc quyền của HP 3D Drive Guard, bạn có thể bảo vệ thông tin quan trọng của mình một cách an toàn; HP QuickLook 3- chỉ cần một chạm để xem lịch, điện tử Thư, danh bạ, tác vụ và dữ liệu Outlook mà không cần khởi động trong Windows; HP DayStarter – ngay cả khi bạn không khởi động hệ thống Windows, bạn có thể xem ngay lịch trình và trạng thái pin của mình; HP QuickWeb – ngay cả khi máy tính xách tay của bạn bị tắt Cấp quyền truy cập vào e-mail hoặc mạng trong vài giây; HP Power Assistant – hiển thị năng lượng pin theo thời gian thực, chứ không phải chỉ báo pin còn lại. Phần mềm ArcSoft TotalMedia – có thể chỉnh sửa video, tệp âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng video.

Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam và đã được phát hành chính thức. CMC Distribution Ltd. Trang web tham khảo: www.cmcdistribution.com.vn

Danh mục sản phẩm

(Nguồn: CMC)

    Leave Your Comment Here