Nhận xét tiền khuếch đại đèn Aquiletix Calypso

Giá tham khảo là 5000 USD, khoảng 105 triệu đồng Việt Nam.

Có hai phiên bản tiền khuếch đại Calypso: phiên bản tiêu chuẩn với tụ vàng Rel Cap (giá 5000 USD, khoảng 105 triệu đồng) và phiên bản chữ ký có tụ màu đỏ Dynacap (giá 7000 đồng, khoảng 147 triệu đồng) cái khiên). Calypso được thiết kế và lắp ráp thủ công ở California, Hoa Kỳ. Nó có sẵn màu đen hoặc bạc và nặng 18,1 kg, với logo A salonetix ở mặt trước và các nút thép hình chữ A. Khung xe được làm hoàn toàn bằng nhôm dày 0,7 mm, vì vậy nó có khả năng chống nhiễu tốt. Vỏ không sử dụng ốc vít, rất dễ dàng tháo tay ra để quan sát hoặc thay thế đèn. Phiên bản kỹ thuật số của tụ điện tiêu chuẩn Calypso Rel Cap vàng, bạc và bạc. – Xem thêm hình ảnh Tụ điện Caply Calypso Rel Cap vàng, bạc và bạc – là một tiền khuếch đại máy đã được xử lý cẩn thận về công nghệ và chi tiết. Đây là âm thanh 2 cao cấp. Đường nghe nhạc stereo não. Trong thử nghiệm, số hóa đã trở thành nguồn chính của máy nghe nhạc CD Denon DCD 3300. Máy nghe băng cassette Bang Olufsen Beocord 9000 chuyên nghiệp và đĩa sợi carbon Pioneer XL-1550 (pin Pioneer MM) vượt qua loa phono pre Music Hall pa1.2.

A salonetix Calypso có bảng điều khiển thông minh thậm chí có thể ngăn trẻ em bị thương.

Có kinh nghiệm Chức năng công suất khuếch đại tích hợp SU-V100D 150W / bên 6 ohm, và thiết kế hai máy biến áp nguồn đồng OFC hoạt động song song hai vòng đơn. Âm thanh mạnh mẽ, đầy đủ, tinh tế và không dính. Âm bass đầy đủ và năng động, âm trung rõ ràng, âm bổng, nhưng chỉ ở một mức độ phù hợp, thiếu khả năng nghe lâu dài … Khi nghe CD Beethoven violin Concerto (Dàn nhạc Hoàng gia) và Bản hòa tấu violin Bruch số 1 (London Love Dàn nhạc) khi chơi violinist Kyung-Central China và nhạc trưởng Klaus Tennstedt. Hệ thống này có vẻ tốt trong phần Beethoven, nhưng nó không tốt bằng Pinchas Zukerman trong phần Bruch của Kingung-Wha Chung.

Đã thử nghiệm với Bozak 929 tổng công suất bộ khuếch đại 520W / 8Ohm chạy 12 vỏ sắt của Motorola, Calypso với Bozak 929 là “sức hút mới”. Bản thân bộ khuếch đại công suất Bozak 929 được thiết kế dành riêng cho các loa chính, chẳng hạn như Bozak B-410 Moorish The Concert Grand, và hiện có một bộ tiền khuếch đại lớn và loa lớn, ngay cả khi chúng không khớp với ngày, chúng luôn là một “cặp”. Sự khác biệt giữa Bozak 929 và Technics SU-V100D chỉ giống như “âm thanh Mỹ” của loa Calypso preamp và Infinity.

Khi kết hợp với bộ tiền khuếch đại ống Calypso, Bozak 929 cũng có thể tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và chất bán dẫn và “nghe càng lâu càng tốt”. Với Calypso, âm trầm của Bozak sâu hơn và rộng hơn so với Technics SU-V100D, âm thanh hoàn hảo, đặc biệt là các bản ghi âm với băng gốc và bản ghi vinyl; âm treble tuyệt vời. Năm 2004, GLM đã phát hành CD / Guitar Faro Robert Wolf và Fany Kammerlander tại Đức. Đây là một album hay cho các nhạc cụ cổ điển, bất kể thể loại nào, nhưng chương trình không giới hạn ở các nhà văn cổ điển. Trong số 11 tác phẩm cổ của album, La Vida Breve (Tây Ban Nha), xếp thứ sáu bởi Manuel de Falla, thậm chí còn ấn tượng hơn. Mistletoe da và cello hiệu suất phiên âm. Nghe phiên bản Glenn Gould của hộp CD-Bach-Toccatas BWV 910-916, và cảm nhận giai điệu ngọt ngào của piano như harpsichord của Gould. -Lắng nghe Việt Anh trong Thanh Lam Acoustic hoặc Stars CD và CD miễn phí – Đóng nhạc – Tập 2 không chỉ hỗ trợ các nhạc cụ mới mà còn hỗ trợ giọng nói Calypso với hỗ trợ giọng nói. Calm John Denver cũng có một giọng nói sôi động trong “LP Denest” – nó luôn di chuyển và phá vỡ nhiều trái tim trẻ.

Calypso có đầy đủ “đồ chơi” ……

Trong một trải nghiệm khác, Calypso hoạt động với bộ 180 Wpc Monoblock Rogue Audio M180, trở kháng là 8 ohms / khối. Hai mô-đun này được kết hợp với loa AR TSW 610, Infinity Studio Monitor 150, Paradigm Monitor 11 v7 (hoàn toàn mới 100%), đặc biệt là Tham chiếu 3A (hoàn toàn mới 100%). Các loa đã sử dụng cáp loa hình bầu dục Phân tích Plus Big Silver.

Calypso đã gặp một “người tốt” khi kết hợp với Rogue Audio M180 ở chế độ đơn âm. Khi được sử dụng cùng với AR TSW 610, đặc biệt là với Infinity Studio Monitor 150, hệ thống trở nên mạnh mẽ, mạnh mẽ, nhỏ gọn và đơn giản. Bằng cách sử dụng Paradigm Monitor 11 v7 hoặc tham chiếu đến lô 3, họ trở thành “đối tượng được ghi lại” vì cả hai có cùng một năm sản xuất và cùng một phạm vi giá (lô 3). Nếu Calypso và M180 tham gia thiết kế, thì Tập 3 sẽ dựa trên một thiết kế đơn giản và chất lượng âm thanh lãng mạn. Họ bổ sung cho nhau và cung cấp một giải pháp hoàn hảo và cân bằng.Hộp băng cassette sử dụng máy nghe băng cassette Beocord 9000 của hệ thống trên để ghi lại các bài thánh ca Bạch, và tập phim cho thấy độ sâu của cơ thể, co rút thoải mái, thoải mái, rung hoàn toàn, nhưng không có đồ nội thất phòng ngủ. Dàn nhạc và dàn hợp xướng chi tiết. Toàn bộ tòa tháp của cốt truyện Smooth khổng lồ không có âm nhạc.

Nhu Dũng Nhiếp ảnh: Quốc Huy

    Leave Your Comment Here