Đánh giá giá rẻ của Oppo Find Cỏ ba lá Android

Find Cỏ ba lá có giá 5 triệu đồng và hiện là smartphone Android 4 nhân rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. So với Galaxy Win mới của Samsung, Find Clover có cùng cấu hình, nhưng mức giá chưa đến 2 triệu đồng.

Điện thoại thông minh lõi tứ giá rẻ của Oppo có cấu hình ấn tượng so với giá bán. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz với quy trình Cortex A7 lõi ​​28nm, có thể tiết kiệm pin, RAM 1 GB và hỗ trợ 2 thẻ SIM có chức năng kết nối 3G. Ý tôi là Cỏ ba lá đang chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean chứ không phải Android 4.1.2 như Samsung Galaxy Win hay Find 5 Full HD. Ngoài 4 GB dung lượng lưu trữ nội bộ, thiết bị cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 32 GB.

Cỏ ba lá cũng được trang bị màn hình WVGA độ phân giải 4,3 inch sử dụng công nghệ LCD. Ngoài cấu hình tốt, sản phẩm còn có các đặc tính âm thanh tuyệt vời, tích hợp chip xử lý riêng biệt từ Texas Cụ (TI) với hai loa âm thanh nổi. Tương tự như Find 5, Clover cũng có công nghệ âm thanh Dirac HD và Dolby Mobile 3.0, có thể tối ưu hóa âm thanh khi nghe nhạc hoặc xem phim.

Thiết kế

Find Cỏ ba lá có thiết kế đơn giản, nhưng so với Par cùng kiểu, sản phẩm này có thiết kế cân đối hơn và khá thoải mái, phù hợp với phụ nữ. Máy đặt màn hình 4,3 inch trên viền đen của màn hình. Nếu không được bật, màn hình sẽ rộng hơn. Một dãy phím cảm ứng được bao quanh bởi viền đen và có đèn nền dễ sử dụng.

Toàn bộ khung phía trước màu đen nằm phía trên mặt trước, trong khi cạnh trên, cả cạnh và đáy mỏng hơn một chút. Mặt dưới của màn hình đủ rộng để đặt logo của Oppo, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và thao tác chạm nhạy.

Tìm Cỏ ba lá không phải là một mảnh duy nhất, nhưng sử dụng nắp tháo rời, cho phép người dùng tháo nắp lưng và thay pin, lắp thẻ SIM hoặc thẻ nhớ. Nó có thiết kế rất mỏng (9,8 mm) và nắp lưng được làm cong, vì vậy nó cảm thấy đủ thoải mái. Cạnh của cạnh là một dải kim loại sáng không thu hút nhiều sự chú ý.

Phím âm lượng và phím nguồn được chia đều thành hai cạnh, trong khi phím âm lượng dài dễ bấm, nút nguồn cho cảm giác đắm chìm và hơi khó thao tác, mỗi khi người dùng bật màn hình mỗi lần Quá thực tế. Trọng lượng hơn 140 gram (bao gồm cả pin) khiến thiết bị rất nhẹ, không giống như nhiều điện thoại thông minh phổ biến khác trong phân khúc thị trường này.

Mặt sau của Find Cỏ ba lá không nhiều, nhưng nó cần được bảo trì cẩn thận. Máy ảnh và đèn flash có viền trước bằng kim loại sáng bóng và bề mặt kính đúc bảo vệ để bảo vệ và chống trầy xước. Gần mặt sau của máy, khoan các chấm nhỏ rất đều và nhắm vào loa máy. Mặt sau của cỏ ba lá mỏng, nhưng khi cài đặt trên máy, nó trông cứng cáp và cứng cáp.

— Ngoài thiết kế đơn giản và đẹp mắt, thiết kế “Khám phá cỏ ba lá” cũng dễ sử dụng. . Do có hai khe cắm thẻ SIM, một micrô và micrô còn lại thường giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay lập tức từ mọi kiểu điện thoại. Mặc dù vậy, khe cắm thẻ nhớ vẫn được đặt gần pin, ngăn người dùng tháo nó ra ở nhiệt độ cao. Khi phần mềm Android cho phép bạn kết nối với máy tính đủ dễ dàng để sao chép dữ liệu, bạn có thể quản lý việc này.

Màn hình

Tìm Cỏ ba lá có ưu điểm là trung thực, màn hình sáng, góc nhìn rộng và độ phân giải trung bình. Mà không hiển thị một màu đen tốt.

Ưu điểm là sản phẩm này sử dụng màn hình LCD công nghệ IPS, có thể hiển thị 3 màu chính. Màu đỏ, xanh lá cây và màu sắc đẹp tiêu chuẩn. Màn hình của cỏ ba lá tràn đầy sức sống và đầy màu sắc. Khi ở mức tối đa, màn hình của thiết bị sáng hơn và màu sắc sống động hơn các mẫu khác cùng cấp, độ sáng cũng là một lợi thế. Nó cũng giúp cho thấy khả năng mặt trời không sáng và mất chi tiết dưới ánh mặt trời. Ngoài ra, sử dụng độ phân giải 800 x 480 pixel trên màn hình 4,3 inch, kết hợp với giao diện riêng của Oppo bằng các biểu tượng, phông chữ lớn sẽ loại bỏ các nhược điểm của độ phân giải. Ở khoảng cách sử dụng bình thường (20 đến 30 cm), màn hình trông rất rõ ràng, không có răng cưa.

Tuy nhiên, “Cỏ ba lá” luôn có những hạn chế của nó, nghĩa là, khả năng đen không sâu. Điểm yếu này xảy ra khi phát phim. Nền tối trông sáng và hơi xanh, khiến hình ảnh thiếu độ sâu và hơi mờ. -Quản lý và ảnh: Tuấn Anh

    Leave Your Comment Here