Đánh giá Masstel Tab 840 – máy tính bảng 8 inch giá cả phải chăng

Masstel Tab 840 .

Masstel Tab 840 là một trong số rất ít máy tính bảng giá rẻ có màn hình 8 inch trên thị trường Việt Nam. Thiết bị cũng hấp dẫn khi sử dụng tỷ lệ 4: 3 để giúp cân bằng thiết bị để đọc sách hoặc lướt internet. Mặt trước của Tab 840 cũng được trang bị 2 khe cắm thẻ SIM, có thể được sử dụng làm điện thoại thông minh để hỗ trợ các cuộc gọi, mặc dù sử dụng chức năng này không thực tế lắm.

Thiết kế và hiển thị màn hình

Nó thuộc dòng Cheap, nhưng máy tính bảng Masstel có vẻ ngoài nổi bật. Thiết bị được sản xuất bởi nhà sản xuất, và màu vàng và màu xanh lá cây được nhắm đến những người trẻ tuổi thay vì theo màu đen và trắng truyền thống. Điểm nổi bật của Tab 840 là mặt sau được làm từ chất liệu kim loại, giúp máy mạnh mẽ và bền bỉ, mang lại cảm giác bền bỉ hơn. Do viền màn hình vừa phải, thiết bị này rất phù hợp với tay của bạn và thân máy chỉ dày 8,9 mm. Lắp thẻ nhớ. Phần được làm bằng nhựa mỏng phủ sơn thô và có thể dễ dàng tháo gỡ. Masstel luôn sử dụng kích thước tiêu chuẩn của thẻ SIM, cho phép người dùng sở hữu thiết bị và sử dụng ngay lập tức mà không phải cắt thẻ SIM.

Mặt trước của Tab 840 không có nhiều phản chiếu bên ngoài màn hình độ phân giải cao 8 inch. Với độ phân giải này, máy tính bảng Masstel xuất hiện ở mức trung bình, nhưng nó cũng được trang bị hầu hết các thiết bị trong cùng phân khúc thị trường. Điểm chính của Tab 840 là công nghệ IPS, có thể giúp bạn có được màu sắc tốt hơn, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời và độ sáng màn hình phù hợp. Kính ở hai cạnh dọc được rút ngắn để giúp máy sạch hơn, kính trên và dưới được điều chỉnh cùng lúc để tránh người dùng bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của bảng nối đa năng bằng nhôm là trọng tâm của Tab 840, nhưng nó cũng bị hạn chế trong xử lý bề mặt.

Chất liệu và đặc tính

Ưu điểm của Tab 840 là chất liệu cứng cáp so với các sản phẩm cùng loại khác. Nó được trang bị bộ xử lý lõi tứ MediaTek 1,3 GHz và RAM 1 GB, có thể quản lý tốt các hoạt động cơ bản. Tuy nhiên, vì phần mềm và trò chơi yêu cầu chức năng lớn hơn, Tab 840 sẽ bị trì hoãn trong quá trình xử lý, nhưng không có khả năng khởi chạy các ứng dụng sẽ gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Thực hiện cuộc gọi .

– Trong phiên bản Android 4.4.2, Tab 840 có kho ứng dụng phong phú, có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Nó là một nền tảng được thiết kế cho các thiết bị màn hình lớn, hỗ trợ xoay màn hình theo hướng người dùng đang cầm. Chức năng mở rộng của tab 840 hỗ trợ nghe đài FM mà không cần cắm ăng-ten tai nghe. Nhà sản xuất đã tích hợp một máy thu FM ở mặt sau của thiết bị, được nhiều người dùng đón nhận.

Đây là máy tính bảng, nhưng Tab 840 có khe cắm thẻ SIM kép và có thể được sử dụng làm điện thoại thông minh. Thông qua nhắn tin, các thiết bị Masstel ổn định và có thể dễ dàng chuyển đổi và điều khiển bằng hai thẻ SIM. Vì không có micrô trên thân máy ảnh, bạn nên nghe và gọi cho Tab 840 khi kết nối tai nghe. Thiết bị giá rẻ là chấp nhận được, và nhà sản xuất bao gồm một mũ bảo hiểm trong hộp. Một giải pháp hiệu quả hơn là người dùng có thể mua thêm tai nghe không dây.

Để sử dụng đầy đủ các chức năng của Android, Tab 840 cũng đi kèm với cáp OTG, cho phép người dùng kết nối thiết bị với thiết bị. thiết bị ngoại vi. Với sự trợ giúp của cổng USB tiêu chuẩn, máy tính bảng có thể hoạt động như một máy tính xách tay khi sử dụng chuột và bàn phím khác. Hoặc khách hàng có thể dễ dàng đọc và sao chép thông tin từ USB và chơi trò chơi với bộ điều khiển.

Camera và Trải nghiệm

Tab 840 mở rộng trải nghiệm khi kết nối thiết bị với thiết bị bên ngoài. -Đặc điểm kỹ thuật của máy ảnh cao trên tab 840 và đó là một trận hòa. Thông báo của nhà sản xuất chỉ ra rằng máy tính bảng có cảm biến phía sau 8 megapixel với đèn flash LED, có thể được sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu. Đồng thời, camera mặt trước 2 megapixel đã bắt kịp xu hướng của các thiết bị selfie. Phần mềm chụp ảnh trên tab 840 có cấu trúc đơn giản và có chức năng làm đẹp khuôn mặt, nhưng nó có thể được tùy chỉnh ở mức cơ bản.

Thử nghiệm thực tế cho thấy chất lượng camera trên tab 840 khá tốt, nhưng với cấu hình. Máy ảnh ổn định trong điều kiện ánh sáng tốt, nhưng nó sẽ tạo ra nhiều tiếng ồn, vì vậy hãy chụp ảnh chậm trong điều kiện ánh sáng yếu. Tuy nhiên, trên hầu hết các máy tính bảng trong cùng phân khúc thị trường, máy ảnh không phải là điểm chính.

Máy tính bảng Masstel sẽ khó tạo nhiệt trong quá trình sử dụng, nó được hỗ trợ bởi chip đa chip. Lõi nhôm và vỏ. Ngoài ra, thiết bị sử dụng giao diện Android gốc để tránh lãng phí RAM. Sử dụng Chrome, Facebook, YouTu và các phần mềm cơ bản khácDù là Instagram hay trò chơi nhỏ, nó là một cỗ máy tốt, tuy nhiên, trong một số trò chơi đồ họa 3D, người dùng sẽ dành thời gian chờ đợi trong trò chơi và đôi khi trò chơi sẽ bị trễ.

Tab 840 có dung lượng pin 4400 mAh, nhưng thời lượng pin chỉ ở mức “vừa phải”. nồi. Trong điều kiện hoạt động bình thường, thiết bị vẫn có thể phản hồi trong hơn một ngày và phát video trong gần 8 giờ.

Đánh giá

– Đinh Nam

    Leave Your Comment Here