Đánh giá máy in ảnh mini Canon Selphy CP810

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên của phòng thí nghiệm về máy in ảnh di động Canon Selphy CP810 là kích thước nhỏ gọn. Máy in này có kích thước 178 x 127 x 60,5 mm và chỉ nặng 810 gram (không bao gồm hộp giấy và hộp mực). Nó có thể được đóng gói trong túi và có thể mang theo. Nó có vẻ ngoài màu trắng sáng, nhưng nó cũng dễ bị trầy xước, đặc biệt là nắp trước.

Khi bạn cần in ảnh, bạn cần cài đặt các khay giấy ở phía trước và phía sau bụi. Lúc này, bạn cần bố trí tổng chiều sâu của máy đến khoảng 50 cm.

Khay nạp giấy cũng là một thiết kế rất thực tế của khay đầu ra, chiếm kích thước giấy lớn nhất. Giấy ảnh Canon 10 x 15 cm và nhiều loại giấy in bưu thiếp, nhãn dán (nhãn dán) … Khay này có thể chứa 18 tờ giấy ảnh 10 x 15 cm, có thể lấy ra để dễ sử dụng.

Selphy CP810 sử dụng nguồn điện 24V với bộ chuyển đổi. Ngoài ra, Canon cũng cung cấp một pin sạc riêng (được bán riêng), vì vậy bạn có thể in ở nơi không có nguồn điện. Thùng rác ở mặt sau có thể được in tạm thời trong quá trình in và cũng có thể dễ dàng loại bỏ. Bạn có thể không cần sử dụng khay này và máy in vẫn có thể in bình thường. Tuy nhiên, do Selphy CP810 sử dụng hệ thống máy in bốn nhân với 4 màu in khác nhau trên mỗi vòng quay, sau khi in một màu, giấy in sẽ tạm thời di chuyển về phía sau để tiếp tục cuộn sang máy và in màu tiếp theo. . Đồng thời, trong quá trình in, nếu có nhiều bụi trong môi trường, rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng in và tuổi thọ của máy in.

Màn hình LCD màu 2,7 inch có thể lật lên xuống 45 độ và dãy phím lệnh nằm ở trên cùng. Có một thẻ CF và khe đọc thẻ SD / MMC riêng biệt ở cạnh trước của máy.

Có một lỗ khóa Kensington ở cạnh phải của máy để tránh mất mát, cổng micro USB và cổng USB tiêu chuẩn để kết nối với máy tính. A Kết nối với máy ảnh hoặc kết nối thiết bị lưu trữ USB bên ngoài theo tiêu chuẩn PictBridge. Canon Selphy CP810 chỉ hỗ trợ các thiết bị lưu trữ USB định dạng FAT hoặc exFAT. Canon Selphy CP810 sử dụng công nghệ thăng hoa và mực ruy băng, mỗi hộp mực có thể in 36 hình ảnh 10 x 15 cm. Chất lượng in

Máy in Canon Selphy CP810 có chức năng chính là in ảnh di động, có thể đọc và in định dạng. Các tệp hình ảnh JPEG từ các thiết bị lưu trữ (như thẻ nhớ, máy ảnh và ổ flash USB), do đó bạn có thể in ảnh từ bất cứ đâu mà không cần kết nối với máy tính. —

– Màn hình LCD màu 2,7 inch trên thiết bị chỉ đủ để bạn xem và chọn kích thước của hình ảnh. Tuy nhiên, kiểu máy in này không hỗ trợ chế độ xem hình thu nhỏ (hình ảnh nhỏ) của tất cả hình ảnh trên thiết bị lưu trữ. Thay vào đó, người dùng phải duyệt qua từng bức ảnh để chọn hình ảnh sẽ được in. Nếu bạn lưu trữ một số lượng lớn hình ảnh trong một thiết bị lưu trữ và chỉ cần chọn một số lượng hình ảnh nhất định để in, điều này là không thực tế.

Ngoài ra, Canon Selphy CP810 cũng cho phép một số điều chỉnh cơ học nhất định. Các bản sao được in sẵn, chẳng hạn như cắt xén, điều chỉnh độ sáng, loại bỏ mắt đỏ, chèn ngày vào hình ảnh, làm mịn da, thay đổi tông màu của hình ảnh … Cũng có chế độ tối ưu hóa hình ảnh để tự động tối ưu hóa. Chất lượng hình ảnh in. Menu tùy chọn của máy cũng cho phép bạn nhanh chóng in định dạng ảnh của chứng minh thư hoặc hộ chiếu.

Được thử nghiệm bằng giấy và mực KP-108IN do Canon cung cấp, phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng máy in Selphy CP810 có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà không cần điều chỉnh chất lượng trên máy, nhưng tông màu luôn tươi và thông thoáng.

Canon Selphy CP810 sử dụng công nghệ in để làm nóng 4 dải ruy băng màu vàng (vàng), đỏ tươi (hồng), lục lam (xanh lam) và cuối cùng là lớp phủ màu trắng. Lớp phủ rất hiệu quả trong việc ngăn nước và đổi màu theo thời gian. Phòng thí nghiệm thử nghiệm cũng đã thử nghiệm nước trên bề mặt của bản in ảnh Selphy CP810 và thấy rằng màu sắc không bị lem hay biến màu.

Về tốc độ in, Canon Selphy CP810 Mất khoảng 1 phút để in mỗi hình ảnh in 10 x 15 cm do hệ thống máy in tăng gấp bốn lần, không dài hơn thời gian in của hầu hết các máy in ảnh sử dụng công nghệ in phun Chậm hơn nhiều. Selphy CP810 có thể in hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh, thẻ nhớ và thiết bị lưu trữ USB và cũng có thể được kết nối để in ảnh từ máy tính. Với tiện ích in ảnh Selphy đi kèm, Test Lab có thể dễ dàng chọn và in ảnh chỉ với 3 bước đơn giản. Có nhiều thiết kế độc đáo để lựa chọn, bao gồm in lịch và in ảnh. Nhãn (in với ID ảnh) là rất thực tế.

Theo Canon, máy in ảnh Selphy CP810 hiện đang có sẵnGiá bán là 2,89 triệu đồng (bao gồm VAT), trong khi bộ KP-108IN bao gồm 3 cuộn mực và 108 tờ giấy ảnh 10 x 15 cm, và giá là 590.000 đồng (bao gồm VAT). Dựa trên giá của bộ giấy và mực này, có thể tính được giá của mỗi bức ảnh in là khoảng 5.500 đồng. Giá này cao hơn chi phí giặt quần áo trong một studio ảnh. Tuy nhiên, về chất lượng hình ảnh và tính di động, máy in Canon Selphy CP810 vẫn là một giải pháp thú vị.

    Leave Your Comment Here