iPhone 7 Plus chỉ là một bản nâng cấp đơn giản

iPhone 7 Plus. Sự khác biệt giữa iPhone thông thường và Plus chủ yếu là kích thước màn hình (4,7 inch và 5,5 inch). Trong iPhone 6s Plus năm ngoái, thời lượng pin và chất lượng camera tốt hơn iPhone 6s, nhưng điều đó không quan trọng lắm. Tuy nhiên, đối với dòng iPhone 7 mới, phiên bản Plus được ưa chuộng hơn vì hệ thống camera kép độc đáo và những cải tiến đáng kể về thời lượng pin.

Sự khác biệt lớn nhất trong thiết kế của iPhone 7 Plus là có một dải nhựa ở mặt sau để ăng-ten nằm dọc theo các cạnh trên và dưới thay vì hai dải ngang. Khung nhựa này trông lớn hơn trên hình ảnh và hơi thô đối với các phiên bản bạc, vàng và vàng hồng. Có hai phiên bản màu đen, đặc biệt là màu đen thô. Do màu của khung nhựa và màu của máy, thiết kế trong suốt hơn.

Dải nhựa lớn và trông hơi thô.

Bộ pin của nó lớn hơn iPhone 6s Plus, nhưng trọng lượng của iPhone 7 Plus nhẹ hơn nhưng không rõ ràng (188 gram so với 192 gram). Nếu bạn đã sử dụng dòng Plus trước đây, bạn sẽ sớm quen với mẫu Apple mới do thiết kế tương tự. Tuy nhiên, nếu sử dụng model 5 inch, thiết bị trông hơi nặng, độ bám không chắc chắn và rất dễ bị rơi. Hầu hết người dùng của dòng này sẽ cần sử dụng da hoặc nắp lưng để tăng độ chắc chắn khi cầm.

Nút Home nâng cao trải nghiệm người dùng có giá trị.

iPhone 7 Plus là một hệ thống camera kép được tìm kiếm rất nhiều, nhưng trải nghiệm mới mẻ nhất đến từ nút “Home”. Đây là lần đầu tiên Apple sử dụng các nút cảm ứng thay vì các thiết bị vật lý, nhưng thiết kế không có gì khác biệt. Máy cung cấp 3 mức độ rung khác nhau để đáp ứng với các thao tác chạm, chẳng hạn như nhấn các nút thông thường. Các phím có cảm giác khác nhau, nhưng chúng dễ sử dụng và không dễ như nút home vật lý cũ. Ngay cả khi tay bạn bị bẩn, độ chính xác của nút “Home” mới là rất cao. Tuy nhiên, thật không may, nếu người dùng đeo găng tay, thiết bị không thể được nhận ra.

Ngoại hình không thay đổi, nhưng bù lại, iPhone 7 và 7 Plus không thấm nước và người dùng mong đợi sự chờ đợi tương tự với Samsung. Galaxy S7. Xếp hạng chống nước của IP67 (có thể hoạt động trong độ sâu 1,5 mét) rất hữu ích để hạn chế thiệt hại do mưa và bạn có thể dễ dàng chụp ảnh bằng cách bơi. Cổng sạc của máy không cần phải được niêm phong, vì vậy nó sẽ không gây ra bất kỳ sự bất tiện nào trong quá trình sử dụng. Màng cao su của ngăn chứa thẻ SIM không thấm nước, vì vậy người dùng nên cẩn thận hơn khi tháo thẻ SIM nhiều lần để tránh làm hỏng – máy sẽ tháo giắc cắm tai nghe 3 mm (5 mm). Kết nối tai nghe 3,5 mm với phích cắm của iPhone 7 Plus sẽ gây ra nhiều bất tiện cho người nghe nhạc. Ngoài tai nghe có đầu cắm sét, công ty cũng cung cấp bộ điều hợp có thể được sử dụng với tai nghe cũ. Tuy nhiên, điều này có thể gây khó chịu khi bạn thường phải mang theo bộ chuyển đổi giữa các tai nghe trong ngày. Ngoài ra, do kích thước nhỏ nên dễ bị mất và mất.

iPhone 7 Plus luôn được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel và mật độ 401 ppi pixel, tương tự như vậy. iPhone 6s Plus. So với các đối thủ chạy Android và dần phổ biến màn hình QHD, đây rõ ràng không phải là một con số tốt. Tuy nhiên, trên thực tế màn hình vẫn đủ, vì vậy các chi tiết đủ rõ ràng để sử dụng mà không gây khó chịu. Màn hình của model mới được đặt bên cạnh iPhone 6s Plus và có những thay đổi đáng kể về độ sáng (Apple công bố tăng 25%) và phạm vi hiển thị màu. Ảnh hiển thị trên iPhone 7 Plus hiển thị màu sắc tốt hơn so với phiên bản trước và chúng ngày càng sáng hơn. Loa -Stereo rất to và to – Sử dụng chip xử lý iOS 10, A10 Fusion, RAM 3 GB, người dùng khó có thể phàn nàn về tốc độ xử lý của iPhone mới. Máy đang chạy tốt và hầu như không có độ trễ. Loa ngoài của máy cũng tạo ra âm thanh tốt hơn đáng kể so với người tiền nhiệm, nhờ hai loa, một ở phía dưới và một bên cạnh loa. Âm lượng cao hơn và tiếng treble đủ rõ để nghe hoặc sử dụng trong không gian rộng hơn 10 mét vuông với ít tiếng ồn hơn.

Mức cao hơn cũng là lý do chính khiến nhiều người quyết định mua iPhone 7 Plus thay vì iPhone 7 Plus. iPhone 7 là camera kép. Hệ thống camera của iPhone 7 Plus bao gồm camera tiêu cự 28mm với khẩu độ f / 1.8 và camera tiêu cự 56mm với khẩu độ f / 2.8. Nói chung, máy ảnh sử dụng camera góc rộng trong mọi trường hợp và chỉ kích hoạt các camera còn lại khi người dùng phóng to 2 lần hoặc kích hoạt chế độ chân dung. Ưu điểm này cho phép máy ảnh ở xa camera hơn ở góc tương đương 56mm và không làm giảm chất lượng hình ảnh như zoom kỹ thuật số truyền thống. Hiện tại, chế độ chân dung chỉ khả dụng cho các thiết bị được thử nghiệm với iOS. Phiên bản chính thức sẽ là Apple tung đã được phát hành vào tháng tới.

Sự khác biệt rõ ràng nhất của iPhone 7 Plus là nó có thể chụp ảnh tối chất lượng cao. Trong cảnh trước của iPhone 6, những bức ảnh được chụp bởi model mới có thể hiển thị chi tiết, sáng hơn và ít nhiễu hơn. Đặc biệt trong các cảnh được chụp dưới ánh đèn đường, hình ảnh duy trì cân bằng trắng tốt mà không bị ố vàng. Tuy nhiên, vì khả năng làm mờ của iPhone 7 Plus vẫn không tốt hơn HTC 10 hay Galaxy S7 (Note 7), nên nó không thể được coi là cao hơn thế hệ trước. Ngoài ra, chế độ zoom quang 2x có thể được sử dụng trong điều kiện tối. Vận hành zoom kỹ thuật số với ống kính góc rộng cũng sẽ cho kết quả kém.

Trong một số thử nghiệm, chế độ chân dung có nền “sạch” và cách xa đối tượng chính, ánh sáng tốt, hiệu ứng rất đáng kể và hiệu ứng do máy tạo ra rất tuyệt. Nền được loại bỏ một cách tự nhiên và khoảng cách gần và xa được loại bỏ. Sự khác biệt là rõ ràng. Độ tương phản và màu sắc cũng tăng nhẹ, giúp che khuất đối tượng. Liên quan đến khả năng sử dụng phông chữ để chụp chân dung, iPhone 7 Plus là model tốt nhất hiện nay và nó vẫn còn cách xa các model khác.

Trên iPhone 7 Plus với 56 mm, sự khác biệt giữa chụp phông chữ và không xóa phông chữ mà không sử dụng phông chữ.

Thử nghiệm camera trên iPhone 7 Plus

So với’iPhone 6s Plus, dung lượng pin chỉ tăng thêm 150 mAh, nhưng cảm giác sử dụng iPhone 7 Plus lâu hơn nhiều. Máy có thể được sử dụng trong suốt cả ngày, và tần suất sử dụng cao. Kiểm tra trò chơi trong hơn một giờ và nghe nhạc trực tuyến trong 3 giờ liên tiếp. Kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội, gửi tin nhắn văn bản, lên mạng, gửi email hoặc chụp ảnh thường xuyên. Vào cuối ngày, năng lượng pin vẫn còn khoảng 15%. Nếu sử dụng bình thường, pin có thể mất hai ngày để sạc. Khi nhiều ứng dụng chạy suốt đêm dưới nền, năng lượng pin sẽ giảm khoảng 4%. Dung lượng pin không lớn, nhưng sử dụng lâu dài khiến thời gian sạc hơn 2 giờ không thực sự đáng lo ngại. Do đó, nếu người dùng chuyển sang các thiết bị Android cao cấp, việc thiếu công nghệ sạc nhanh sẽ không gây ra nhiều vấn đề.

iPhone 7 Plus không có bản nâng cấp mang tính cách mạng. Thậm chí không đáng để tăng số lượng từ 6 lên 7 như Apple đã làm theo truyền thống. Các thay đổi chủ yếu tập trung vào trải nghiệm người dùng, các chức năng này hoàn toàn mới, không tạo ra sự khác biệt, vì vậy hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, với đối thủ lớn nhất Galaxy Note 7 trong “trạng thái thua lỗ”, chiếc phablet cao cấp hấp dẫn nhất hiện nay khó có thể trượt khỏi iPhone 7 Plus.

So với iPhone 6s và LG V20:

Tuấn Hưng

    Leave Your Comment Here