Nhận xét về HTC Desire V, thẻ 2 SIM đắt nhất Việt Nam

Mặc dù đến từ một thương hiệu lớn như HTC, chất lượng và chức năng của các vật liệu của nó vẫn được đảm bảo, nhưng Desire V chưa thực sự thu hút nhiều người trong quá khứ. Cấu hình của thiết bị cũng duy trì ở mức trung bình, hiệu năng không được mượt mà và giá bán cao hơn hai sản phẩm SIM khác hiện có trên thị trường.

Desire V được trang bị màn hình rộng 4 inch độ phân giải tối đa 800 x 480 pixel. Nó có cấu hình tương tự như thẻ SIM One V 1 từ đầu năm nay, với chip lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 megapixel với bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Sản phẩm được trang bị âm thanh Beats Audio, nhưng không phải với tai nghe cao cấp, chỉ có tai thông thường.

Giống như hầu hết các điện thoại thông minh Android khác trong năm nay, Desire V sử dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện Sense 4.0. Nó dày 9,3 mm và nặng 114 gram. Kết nối thẻ SIM kép trên Desire V cho phép chờ song song. Khi thực hiện cuộc gọi hoặc trả lời cuộc gọi, thiết bị sẽ tạm thời tắt thẻ SIM. Khi liên lạc và nhắn tin, phần mềm sẽ chủ động cho phép người dùng chọn thẻ SIM sẽ được triển khai. Tuy nhiên, chỉ có thẻ SIM 1 hỗ trợ mạng 3G HSPA, trong khi khe cắm thẻ SIM thứ hai chỉ hỗ trợ kết nối EDGE.

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Desire V là mẫu Galaxy S Duos mà Samsung vừa gửi về nước với mức giá nhất định. . Hơn 7 triệu đồng Dong-Design-Desire V của Việt Nam có thiết kế truyền thống của HTC, mặc dù không tốt bằng One V. Thiết kế của Desire V gợi nhớ đến mẫu HTC HTC Desire S, được ra mắt vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Desire V không có thiết kế tổng thể hoặc vỏ kim loại. Kích thước màn hình rộng hơn ở mức 4 inch, mặc dù kích thước của nó tương tự như Desire S (màn hình 3,7 inch). Mặt sau bằng nhựa, và bề mặt được phủ sơn mờ để chống bụi bẩn và dấu vân tay.

Đây là một thiết kế tuyệt vời của HTC, có thể giúp người dùng cập nhật thiết bị và đồng thời giữ thiết bị chắc chắn trong quá trình sử dụng. — Sử dụng nắp nhựa để che một bảng ở mặt sau, sau đó đặt một ít nắp ở phía sau và trên cùng của thiết bị. Thân tàu của Desire V rất chắc chắn. Khung nhựa được gắn chắc chắn vào thân máy mà không gây cảm giác khó chịu,Bạn cảm thấy không thoải mái khi cầm hoặc giữ thiết bị bằng tay.

Tuy nhiên, một lỗi nhỏ là HTC sẽ không chừa khoảng trống ở nắp lưng, để người dùng có thể tháo nắp lưng, bạn phải dò dẫm một lúc để quét nắp lưng. Cách dễ nhất để gỡ bỏ là nhẹ nhàng trượt móng tay của bạn vào nắp trên đỉnh máy để tháo và mở nắp lưng.

Mặt sau của Desire V được thiết kế đẹp mắt với các lỗ loa nhỏ, logo HTC được in trên vỏ, mặt trên là toàn bộ camera và đèn flash được đặt trong một khung được thiết kế cẩn thận.

Xung quanh màn hình, khung kim loại bị trầy xước và chiều cao của màng bảo vệ màn hình cao hơn một chút so với trước đây. Mặt trên của thiết bị là giắc cắm tai nghe, cạnh bên là nút tăng hoặc giảm âm lượng và cạnh trái là cổng microUSB. Thiết kế của mẫu HTC đã được chứng minh là rất hợp lý trong quá trình sử dụng và sẽ không bị vướng hoặc ấn mạnh vào tay người dùng. Đó Mỗi lần nhấp. Một điều không hài lòng với Desire V là một dãy các phím cảm ứng có độ nhạy cao, có thiết kế rất gần với màn hình. Khi gõ phím Space nhiều lần trên bàn phím ảo, Digit bấm phím sai của phím Home và rời khỏi màn hình hoặc nhấn phím gọi / từ chối sai trong khi gọi. Điện thoại thông minh được thiết kế tốt, nhưng không ấn tượng hay thú vị như các đối thủ One X và Sony, Xperia Xperia U hoặc P.

Màn hình

Mẫu Dual SIM của nhóm HTC áp dụng công nghệ màn hình LCD 4 inch, với độ phân giải cao 480 x 800 pixel, rất phổ biến trên Android. Khối lượng in trên màn hình Desire V không lớn và chất lượng hiển thị của model này tương đương với One V.

Khi khó nhận ra các từ và ký hiệu lởm chởm, các chi tiết và độ rõ trên màn hình sản phẩm rất tốt. trong hoàn cảnh bình thường. Khả năng hiển thị màu sắc rất tốt, màu sáng sẽ không bị phai như các mẫu máy cấp thấp.

Độ tương phản trên màn hình Desire V chỉ tốt khi màu không tối. Bằng cách tự động điều chỉnh ánh sáng đen ở hậu cảnh, khả năng hiển thị của Desire V tương đối ổn định dưới các nguồn sáng mạnh ngoài trời và nội dung có thể được hiển thị rõ ràng trên h & igrave; Góc nhìn của màn hình khoảng 60 đến 70 độ.

Xem các đánh giá khác về HTC Desire V:

Chức năng, camera và hiệu suất

Tu

n Anh

    Leave Your Comment Here