Máy tính để bàn sử dụng bộ xử lý Atom

Đáng ngạc nhiên, tôi thấy bộ xử lý Intel Atom trong máy tính để bàn eMachine EL1600, đây là bộ xử lý phổ biến cho các máy tính siêu di động và chỉ tiêu thụ 2 watt.

eMachine EL1600 có bộ xử lý rất nhỏ gọn.

So với máy tính để bàn thông thường, máy tính để bàn Atom nhỏ hơn và nhẹ hơn, và bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt của máy tính để bàn Atom. Dễ dàng sắp xếp lại và trang trí trong không gian nội thất. Thiết kế khá lạ và đẹp. Chiếm hầu hết mặt trước là mặt nạ nhựa đen vát đen quyến rũ. Toàn bộ máy chỉ có một nút nguồn, khéo léo “ngụy trang” biểu tượng eMachines và ổ đĩa quang phía sau lớp “mặt nạ” màu đen được sử dụng lần đầu tiên có thể không được nhận ra. — Nhấn nút nguồn, eMachines EL1600 khởi động trơn tru. Âm thanh nhỏ của quạt có thể được nhìn thấy gần tai. Nếu không có chỉ báo màu xanh, thật khó để biết thiết bị có được bật hay không.

Phần dưới của bảng điều khiển phía trước là giao diện với thiết bị ngoại vi. Bạn có thể không cần nhiều hơn bốn cổng USB và giao diện âm thanh / micrô. Cơ thể nhập vai của logo EMachines rất tinh tế, và lớp sơn cách điệu dày có thể cảm nhận được sự thô ráp của các ngón tay.

Sử dụng bộ xử lý Intel Atom, do sử dụng nguồn điện lớn hơn – lớn, giúp giảm đáng kể trọng lượng của quạt làm mát máy. Theo quan sát, cấu trúc của máy có nhiều điểm thú vị cho những người đam mê phần cứng. Đầu tiên là nguồn cung cấp năng lượng nhỏ 220 watt tương đương với đầu đĩa CD. CPU micro được kết nối với bo mạch chủ. Thiết bị làm mát duy nhất là một cánh quạt siêu nhỏ 2 inch, minh họa cách EL1600 hoạt động.

Kích thước CPU tương đương với máy tính loa.

Ưu điểm thiết kế và lợi thế tiết kiệm năng lượng phải xác định số lượng bộ xử lý chuyên dụng, nhưng lựa chọn này cũng có nghĩa là hạn chế về phần cứng. EL1600 sử dụng bộ xử lý 1.6 GHz N230 (cáp Atom lớn nhất cũng là 1.86 GHz), RAM 1 GB, DVD hai lớp DVD +/- RW SuperMulti Plus và VGA tích hợp Intel GMA 950. Cấu hình nàySo với giá trung bình hiện tại của máy tính để bàn, nó có thể hơi thấp, nhưng nó có thể đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của người dùng.

eMachines EL1600 có ngoại hình nhỏ gọn và đẹp mắt, phù hợp cho gia đình và doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt, so với các máy tính để bàn truyền thống, khả năng tiết kiệm năng lượng là đáng kể. Điều này có ý nghĩa lớn trong cuộc khủng hoảng năng lượng và kinh tế hiện nay.

Đánh giá sản phẩm

Đức Thành

    Leave Your Comment Here