Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1 có giá 8 triệu đồng

Máy tính bảng tầm trung mới của Samsung có thiết kế vỏ cứng vuông với vỏ nhựa mờ có thể giữ dấu vân tay một cách an toàn. Nó có màu đen và trắng.

Tab A6 10.1 sử dụng màn hình PLS LCD 10.1 inch với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh là 224 ppi. Đây là máy tính bảng đầu tiên gồm 8 triệu máy tính bảng với bộ xử lý octa-core 1.6 GHz và RAM 2 GB. Ngoài 16 GB dung lượng lưu trữ nội bộ, model này cũng hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 200 GB.

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch được trang bị 2 camera, trong đó độ phân giải của màn hình chính của camera là 8 megapixel và có nhiều chế độ. Các phương pháp chụp khác nhau và độ phân giải của camera trước là 2 megapixel. Máy tính bảng tầm trung mới nhất của Samsung, hỗ trợ kết nối 4G thông qua khe cắm thẻ SIM, do đó người dùng có thể sử dụng các tính năng gọi điện và nhắn tin của điện thoại thông thường.

Thiết kế

Galaxy Tab A6 10.1 hoàn toàn đổi mới về thiết kế so với thế hệ trước. Màn hình máy lớn hơn 10,1 inch thay vì 9,7 inch. Máy sử dụng thiết kế tổng thể, với lớp vỏ nhựa thô, giúp chống dấu vân tay và bám dính, nhưng phiên bản màu trắng dễ bị bụi hơn. Máy sử dụng thiết kế vuông, kích thước là 254 x 155 x 8.2 mm và thân máy nhỏ gọn Và mặt sau được làm cong, vì vậy người dùng có thể dễ dàng cầm thiết bị theo chiều dọc bằng một tay. Thiết bị chỉ nặng 525 gram, vì vậy sử dụng lâu dài sẽ không gây mỏi tay.

Camera ở mặt sau làm nổi bật ống kính bảo vệ kim loại và sử dụng thiết kế vuông quen thuộc với Samsung. Các nút cứng tương ứng với các nút nguồn và âm lượng ở bên phải, cũng như khe cắm thẻ nhớ và khe cắm thẻ SIM. Ở phía dưới là loa âm thanh nổi kép. Cổng sạc và giắc cắm tai nghe được đặt trên đỉnh thiết bị, cho phép người dùng cắm sạc hoặc tai nghe trong khi giữ thiết bị theo chiều ngang mà không làm hỏng. Có ba nút Android cơ bản ở dưới cùng của màn hình, trong đó nút “Home” là nút cứng và hai nút còn lại có thể chạm nhưng không có đèn nền nên rất khó sử dụng khi trời tối. Màn hình Galaxy Tab A6 10.1 – màn hình 10,1 inch Galaxy Tab A6 sử dụng màn hình PLS – tên gọi khác của màn hình IPS – độ phân giải cao hơn, 1.920 x 1.200 WUXGA. So với Full HD. Galaxy Tab A6 10.1 có mật độ điểm ảnh lên tới 224 ppi, có thể hiển thị hình ảnh rõ nét và độ sáng cao, giúp sử dụng thiết bị dưới ánh sáng mặt trời dễ dàng hơn. Màn hình PLS của máy có độ tương phản cao và độ trung thực màu chính xác hơn. Nó cũng hỗ trợ 10 điểm cảm ứng để đạt được cảm giác mềm mại và Samsung cũng được trang bị chức năng chống mỏi mắt cho model này.

Chức năng

Galaxy Tab A6 10.1 tốt hơn so với các model khác của giao diện cảm ứng Android 6 và Samsung Hàng TouchWiz mới nhất khi chạy, để thiết bị có thể chạy tối ưu và mượt mà. Biểu tượng tròn đẹp mắt và trực quan Ngoài các chức năng phổ biến của Android, Samsung còn hỗ trợ chế độ xem phân chia đa tác vụ. Chế độ xem này cho phép hai ứng dụng được hiển thị cùng một lúc. Người dùng có thể xem phim khi lướt Internet. Tuy nhiên, chức năng này không Hỗ trợ toàn bộ ứng dụng. Bộ Hancom Office hỗ trợ hoạt động bằng máy tính bảng và chức năng Kidmode với giao diện thú vị và chế độ bảo vệ mật khẩu giúp phụ huynh cảm thấy an toàn khi con cái họ sử dụng thiết bị. — Máy tính bảng cũng có thể được sử dụng như một điện thoại thông minh thông thường với máy tính bảng. Khi Samsung được trang bị khe cắm thẻ SIM hỗ trợ kết nối 4G, nó có thể nghe tin nhắn văn bản.

Camera

Về camera, Galaxy Tab A6 10.1 được trang bị camera chính 8 MP, khẩu độ f / 1.9 và đèn flash LED đơn. Camera trước khẩu độ 2 MP f / 2.2. Ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu, camera phía sau của máy ảnh có khả năng lấy nét tự động tốt. Trong điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng hình ảnh sẽ lấp đầy hình ảnh, nhưng màu sắc bị mờ. Giao diện camera đơn giản và dễ sử dụng. Samsung cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ, như toàn cảnh, làm đẹp, âm thanh và chụp và cụ thể hơn là chức năng Pro, cho phép bạn tùy chỉnh các cài đặt cơ bản như ISO, cân bằng trắng … Có thể nói camera của Galaxy Tab A6 10.1 Đó là một mức độ khá tốt trong lĩnh vực máy tính bảng tầm trung ngày nay.

Hiệu năng và pin

Galaxy Tab A6 10,1 inch là model đầu tiên trong phân khúc này, với 8 triệu đồng được trang bị chip xử lý 8 lõi và bộ xử lý Exynos 7870 với tần số xung nhịp 1.6 GHz . Ngoài ra, máy còn có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng với thẻ nhớ lên tới 200 GB. Máy có thể hoạt động bình thường ngay cả trong chế độ đa tác vụ. Samsung tích hợp quản lý RAM thông minh để tối ưu hóa hàng tỷ đô laTỷ lệ RAM đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường. Trong các game nặng như “Asphalt 8”, thiết bị vẫn có thể được sử dụng bình thường, nhưng trong các game đối kháng như “Injustice: God Among Us”, có sự chậm trễ.

Samsung Tab A6 sử dụng pin 7300 mAh để phù hợp với hệ điều hành Android 6. Thiết bị có thể cung cấp thời gian chạy liên tục lên đến 10 giờ để xem phim, chơi game và lướt Internet. Người dùng không cần lo lắng về dung lượng pin nhưng không hỗ trợ sạc nhanh, do đó thời gian sạc lâu hơn là một bất lợi của sản phẩm.

Galaxy Tab A6 10.1, có giá 8 triệu đồng, là một chiếc máy tính bảng quý giá với các đặc điểm sau: Cấu hình trên màn hình lớn đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí và văn phòng của hầu hết người dùng hiện nay.

So với tầm giá từ 70 đến 8 triệu, Galaxy Tab A6 10.1 rất tốt về cấu hình và hiệu năng. Kích thước .

Huy Đức

    Leave Your Comment Here