Điện thoại thông minh Huawei P9 với mức giá ưu đãi

Điểm đáng chú ý nhất của P9 là ống kính kép được phát triển bởi Huawei và nhà sản xuất máy ảnh Leica. Cả hai máy ảnh đều sử dụng cảm biến lớn với độ phân giải 12 megapixel, nhưng một trong số chúng chỉ chịu trách nhiệm chụp ảnh đen trắng. Kết quả là, điều này giúp thu được hình ảnh cuối cùng với mức độ chi tiết cao hơn như một máy ảnh đơn giản truyền thống.

Nó rẻ hơn so với các model có HTC, Sony hay Samsung, nhưng P9 luôn có tác dụng. Năng lượng cao. P9 không sử dụng chip Snapdragon 820 như 10 và Xperia X Performance mà sử dụng chip 8 lõi Kirin 955 do Huawei phát triển.

Thiết kế

Huawei P9 vẫn giữ thiết kế vuông, như trong hình trên với 4 góc tròn P8, nhưng thông qua cải tiến có thể được cải thiện tốt hơn, giúp giữ tay ổn định, bất kể người tiền nhiệm của nó hạn chế.

Hai bên lưng được làm tròn một chút để giúp siết chặt lòng bàn tay. Huawei sử dụng các đường cắt kim cương ở cạnh màn hình để kết nối mặt sau và màn hình, giúp máy mạnh hơn và đẹp hơn. Tuy nhiên, thiết kế này là một mẫu thủ công, do đó Huawei đã tạo ra khung. Các cạnh tròn có thể làm giảm cẳng tay do vết cắt. Mặt sau đơn giản và bề mặt có kết cấu giúp ngăn ngừa dấu vân tay với camera kép và cảm biến vân tay. Các camera kép phía sau không nhô ra và được bảo vệ bởi bề mặt kính cong. Kính giúp làm cho mặt sau đẹp hơn, nhô ra nhưng dễ trầy xước, làm giảm chất lượng ảnh, vì vậy người dùng phải sử dụng ống bảo vệ đi kèm với thiết bị. Huawei P9 nằm ở mặt trước, viền màn hình khá dày và ba nút Android cơ bản được tích hợp trực tiếp vào màn hình, từ đó giảm diện tích hiển thị. Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy điều này trên phiên bản màu bạc hoặc vàng với mặt trước màu trắng. Đổi lại, P9 sử dụng kính cong 2.5D cho cảm giác trượt tốt hơn.

Có hai nút âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải, có độ giật và độ nhạy tốt, và mặt còn lại là khay và thẻ SIM. P9 sử dụng khay mô phỏng kép. Nếu người dùng muốn sử dụng thẻ nhớ, họ phải hy sinh giả lập 2. Cổng được tinh chỉnh và đặt dưới đế với loa ngoài và Huawei sử dụng USB TypeC trên điện thoại thông minh của mình.

Xem thêm các thiết kế của Huawei P9

Màn hình

Huawei P9 sử dụng màn hình 5,2 inch full HD với mật độ điểm ảnh 423 ppi. Độ phân giải Full HD thấp hơn so với điện thoại thông minh cao cấp QHD hiện tại, nhưng trên thực tế, do kích thước nhỏ, không có sự khác biệt về độ rõ giữa các màn hình này. P9 sử dụng tấm nền IPS có độ sáng lên tới 500 nits, khiến nó trở thành một trong những tấm cao nhất hiện nay. Màn hình máy hiển thị màu sắc tốt với độ tương phản cao. Ngoài ra, góc nhìn rộng kết hợp với độ sáng cao giúp sử dụng thiết bị dưới ánh sáng mặt trời.

Chức năng

P9 chạy Android 6 với giao diện EMUI 4.1 do Huawei phát triển. Giao diện này có thể xóa ngăn kéo ứng dụng và thanh thông báo. Các cài đặt và các mục khác được thiết kế mới. Huawei cũng đã thêm một số tính năng của riêng mình để giúp giao diện EMUI 4.1 trực quan hơn và dễ sử dụng hơn. Gọi để dừng báo thức. Vuốt ngón tay xuống hoặc lên trên cảm biến cũng giống như trượt thanh thông báo xuống hoặc lên để xoay vòng qua các thông báo và nhấp đúp để xóa thông báo. Ngoài việc mở khóa màn hình, vân tay của thiết bị còn cho phép bạn khóa từng ứng dụng riêng lẻ, do đó sẽ có hai lớp bảo vệ.

Camera

Huawei P9 sử dụng camera để tăng gấp đôi độ phân giải 12 megapixel. Hệ thống camera kép của Huawei khác với hệ thống camera kép truyền thống. Nó bao gồm hai camera độc lập. Một camera dành riêng cho chụp ảnh màu, và camera còn lại là đen trắng. Cả hai đều sử dụng khẩu độ f / 2.2 và ống kính Leica Elmarit với góc tương đương 27 mm. Một hệ thống camera kép với khả năng phát hiện pha sẽ giúp điện thoại lấy nét nhanh hơn.

Khi sử dụng máy ảnh chụp ảnh màu, P9 có thể cung cấp hình ảnh rõ nét với màu sắc trung thực, ngoài các chức năng sai. Hơn các mô hình khác. Ngoài ra, Huawei cũng có chức năng thủ công có thể giúp người dùng có kiến ​​thức về nhiếp ảnh để chụp ảnh theo ý muốn, trong khi những người không giỏi chụp ảnh luôn sử dụng phơi sáng tự động hoặc chụp đêm. . Tuy nhiên, khi sử dụng các chức năng chụp này, phải sử dụng chân máy để tránh rung.

Đối với máy ảnh thứ hai được sử dụng để chụp ảnh đen trắng, Huawei đã sử dụng cảm biến của riêng mình mà không cần bộ lọc màu để giúp chụp ảnh đen trắng. Có nhiều chi tiết và độ tương phản, và sự chuyển đổi giữa đen và trắng làm cho hình ảnh đẹp và chuyển động hơn. –Photo của Huawei P9:

Hiệu năng và pin

P9 được trang bị bộ vi xử lý Kirin 955 8 nhân, bao gồm 4 lõi Cortex A72 2.5 GHz và 4 lõi Cortex A53 1.8 GHz, RAM 3 GB và 32 GB Bộ nhớ trong. Sử dụng phần mềm Antutu Benchmark, hiệu năng của P9 không tốt bằng các điện thoại thông minh cao cấp hơn như HTC 10 hay Galaxy S7, nhưng khi thử chơi các game nặng như Asphalt 8, trò chơi tải nhanh và vẫn sử dụng các tùy chọn cấu hình tốt nhất Không có độ trễ. Khi chạy đa nhiệm trong một thời gian dài, nó sẽ không nóng lên.

Pin Huawei P9 có dung lượng 3000 mAh và có thể sử dụng trong thời gian dài. Sau khi kiểm tra phần mềm, máy có thể cung cấp thời gian “hiển thị màn hình” trong 10 giờ và trên thực tế, khi được kết nối với 3G, máy hoàn toàn có thể đáp ứng việc sử dụng của người dùng thông thường trong hơn một ngày và có thể truy cập Internet thông qua Wi-Fi liên tục Lướt hoặc chơi game. Tuy nhiên, đối với các model cao cấp, việc thiếu sạc nhanh là một bất lợi của Huawei P9.

Bỏ qua các yếu tố thương hiệu, Huawei P9 là một điện thoại thông minh quý giá với chất lượng xử lý bề mặt tuyệt vời và nhiều chức năng. So với các điện thoại thông minh cao cấp khác, nó có các tính năng độc đáo và giá cả tốt hơn.

Bảng so sánh P9 và một số điện thoại di động cùng mẫu:

Huy Đức

    Leave Your Comment Here