Galaxy J7 Prime – điện thoại thông minh kim loại giá rẻ

Samsung vừa ra mắt Galaxy J7 Prime với giá 6,29 triệu đồng. Cái tên trông giống như một phiên bản nâng cấp của Galaxy J5 và J7 2016, nhưng ngoại hình của J7 hoàn toàn khác. Không giống như nhiều điện thoại thông minh Galaxy trước đây của Samsung, ngay cả phong cách thiết kế của Galaxy J7 Prime cũng mới.

Thiết kế và hiển thị

Galaxy J7 Prime có vỏ cứng bằng kim loại thay vì vỏ kim loại. Nhựa

— So với các sản phẩm tầm trung, sản phẩm này có vỏ tổng thể với chất lượng tổng thể tốt và giá 6 triệu euro. Nhưng nắp lưng không phải là kính như Galaxy A 2016, hay nhựa như Galaxy J5 và J7, mà là kim loại, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn so với nhiều mẫu Galaxy tầm trung trước đây. J7 Prime có sẵn hai màu, đen và xám, trắng và vàng sâm banh, cả nam và nữ đều có thể dễ dàng lựa chọn.

Galaxy mới có thiết kế tổng thể thực sự, điều hiếm thấy trên điện thoại thông minh Samsung. Mặt sau của khung kim loại liền mạch, hơi cong, không có đường cắt kim cương. Phiên bản màu đen của màn hình phía trước rất thanh lịch. Cạnh của cạnh hơi cong theo kiểu 2.5D. Do đó, ngay cả khi nó là một điện thoại thông minh lớn với màn hình 5,5 inch, nó vẫn cảm thấy thoải mái khi cầm nó trên tay.

Cảm biến vân tay với chức năng mở khóa, đăng nhập mạng và tài khoản cá nhân. Đây là mẫu Android rẻ nhất của Samsung được trang bị cảm biến vân tay. Đối với các sản phẩm tầm trung, tốc độ nhận dạng và độ chính xác rất ấn tượng. Khi màn hình tắt, chỉ cần chạm vào cảm biến mà không cần nhấn, cảm biến vân tay luôn hoạt động. Ngoài việc mở màn hình khóa, cảm biến vân tay cũng có thể được sử dụng để kết nối tài khoản cá nhân với trang web, truy cập tài khoản Samsung hoặc mở chế độ duyệt web an toàn …

Galaxy J7 Prime hỗ trợ kết nối LTE với 2 thẻ 4G. Nó có thể kết nối hai thẻ SIM và lắp thẻ nhớ microSD để nâng cấp bộ nhớ trong 32 GB mà không còn ổn định như những thiếu sót của nhiều điện thoại thông minh thẻ SIM 2 Android hiện nay. Ốp lưng nguyên khối không thể tháo pin linh hoạt như model Galaxy J trước đây. Đổi lại, máy tính bảng có dung lượng đáng kể 3300 mAh.

Ảnh thật Samsung Galaxy J7 Prime

Thiết kế chung Galaxy J7 Prime không thể có quá nhiều trách nhiệm. Ngay cả chức năng điển hình của điện thoại thông minh Samsung, đó là camera lồi, không còn xuất hiện trên J7 Prime, mà là một bộ camera gọn gàng và đèn flash nằm bên dưới phía sau.

Kim loại thường được tìm thấy trên các mẫu Galaxy trung cấp, nhưng bề mặt kính có các cạnh cong 2,5D.

Không giống như hầu hết các điện thoại thông minh khác của Samsung, Galaxy J7 Prime sử dụng công nghệ màn hình TFT nơi sử dụng SuperAMOLED. Khi nhiều điện thoại di động mới (thường là trong các mẫu giá rẻ phổ biến) không còn sử dụng công nghệ TFT TFT, các thông số kỹ thuật này nhắc nhở nhiều người. Tuy nhiên, ở Galaxy J7 Prime, Samsung sử dụng công nghệ TFT PLS, vượt trội so với màn hình LCD TN thông thường, do đó góc nhìn vẫn khá tốt, không khác nhiều so với LCD và AMOLED.

– Nhược điểm là màn hình cứng cảm ứng. Như trong hình, người dùng sẽ thấy hiện tượng màu bị nhuộm màu. Màn hình Super AMOLED hoặc LCD thường không có thứ. Sự thiếu sót bất ngờ của các mẫu Android 6 triệu rupiah của Samsung là không có chức năng điều chỉnh độ sáng tự động. Tuy nhiên, so với Oppo F1 của cùng một model, J7 Prime vẫn hiển thị màn hình rõ hơn và rõ hơn do độ phân giải Full HD 1080p cao hơn. . Ngoài camera phẳng, không phô trương, sản phẩm còn thừa hưởng nhiều chức năng của các thiết bị Galaxy cao cấp. Ống kính có khẩu độ f / 1.9, cung cấp độ sáng cao hơn và hỗ trợ tốt hơn khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi bạn nhấn nút home hai lần, camera sẽ bật ngay cả khi màn hình tắt.

Khả năng lấy nét và tốc độ chụp khá nhanh, chỉ mất 1 giây. Trong điều kiện ánh sáng tốt, các bức ảnh có thể chụp chi tiết đẹp. Ống kính khẩu độ lớn cho phép bạn chụp ảnh cận cảnh với khả năng triệt nền tốt. Chức năng HDR của Galaxy J7 Prime rất hiệu quả và nó có hiệu ứng rõ ràng so với chế độ chụp thông thường. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh bắt đầu hiển thị nhiễu và mờ đáng kể. Lấy nét và chụp khó hơn.

Khi độ phân giải được tăng lên 8 “chấm”, camera trước tập trung vào chức năng hẹn giờ, trong khi 2016 J5 và J7 vẫn là camera 5 megapixel. Samsung cũng cung cấp nhiều chức năng chụp ảnh và sử dụng ống kính khẩu độ lớn f / 1.9. Chế độ làm đẹp chân dung đặc biệt tốt khi chụp ảnhNhững bức ảnh đẹp mắt, bạn có thể tùy chỉnh vẻ đẹp của từng cấp độ, khuôn mặt thon … Ngoài ra, máy còn có chế độ chụp ảnh tự sướng rất thực tế, khi bạn có thể điều khiển từ xa, bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh selfie góc rộng. – – Ảnh thử nghiệm -Samsung Galaxy J7 Prime:

Chất lượng camera ở mặt trước và mặt sau của Galaxy J7 Prime không tốt hơn nhiều điện thoại thông minh tầm trung hiện có trên thị trường. Đặc biệt, chất lượng video tốt hơn bình thường. Ở cài đặt cao nhất, máy ảnh có thể quay video full HD 1080p ở 30 khung hình mỗi giây. Hình ảnh rất rõ ràng và màu sắc được hiển thị rất chân thực.

Hiệu năng và thời lượng pin

Mẫu RAM 3 GB do Samsung cung cấp là mức giá thấp nhất của Samsung. -Gal Wax J7 Prime là cấu hình đầu tư của Samsung nhiều hơn các mẫu Android tầm trung. Giá của nó cao hơn vài trăm nghìn đồng so với Galaxy A3 và Galaxy J7, nhưng J7 Prime có RAM và bộ nhớ cao hơn, lần lượt là 3 GB và 32 GB. Nó thậm chí còn rẻ hơn Galaxy A5 2016 gần 2 triệu, nhưng thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Prime thiên về RAM, bộ nhớ trong và dung lượng pin. Tuy nhiên, Galaxy J7 Prime không nhất thiết phải là smartphone có hiệu năng tuyệt vời ở tầm trung. thị trường. Nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, duyệt web, duyệt Facebook mượt mà và các trò chơi đơn giản. Nhưng đối với các game 3D nặng như “Asphalt 8” hoặc “Need for Speed”, nó có thể được tải, nhưng chỉ hoạt động tốt khi đồ họa được đặt ở mức trung bình. Model này sử dụng chip lõi tám 64 bit mới của Samsung Exynos 7870 ra mắt đầu năm nay, tốc độ 1.6 GHz và đi kèm với hệ điều hành Android MarshMallow phiên bản 6.0.1. J7 Prime là pin 3300 mAh, có thể sử dụng trong thời gian dài. Nếu chỉ có một thẻ SIM được sử dụng và nhu cầu thấp (chủ yếu trên mạng), thiết bị có thể được vận hành cho đến ngày hôm sau trước khi có thể sạc. Dưới cường độ hoạt động cao hơn, bằng cách duy trì thẻ SIM và liên tục truy cập Internet cùng một lúc, thời lượng pin luôn luôn là một ngày sử dụng. Là một model tầm trung, nó không hỗ trợ sạc nhanh, nhưng nó vẫn có các tính năng tiết kiệm năng lượng và chế độ siêu tiết kiệm năng lượng, giống như hầu hết các thiết bị cao cấp của Samsung. Ở một số khía cạnh, Galaxy J7 Prime là model Android tầm trung ổn định, phù hợp với hầu hết người dùng hiện nay khi phối hợp thiết kế, hiệu năng và tích hợp các tính năng mới (như selfies hoặc bảo mật). In kỹ thuật số. Giá cao hơn hai đối thủ trực tiếp Oppo F1 và Sony Xperia XA 300.000, nhưng Galaxy J7 Prime cũng có nhiều lợi thế hơn.

    Leave Your Comment Here