Jaguar hoạt động kỳ lạ ở Việt Nam như thế nào

Trước F-Pace, danh mục sản phẩm của Jaguar tại Việt Nam là một mẫu xe có ba cấp độ XE, XF và XJ. Tương đương với các phân khúc thị trường cạnh tranh của Mercedes C, E và S. Các tính năng mạnh mẽ của thương hiệu có thể giúp Mercedes, BMW và Audi thu hút khách hàng tốt hơn. Đồng thời, báo đốm vẫn là một bí ẩn. Logo đám mây đen xuất hiện trên đường phố và mọi người luôn tò mò hỏi: “Đây là gì?” Thiết kế của Jaguar được đặc trưng bởi các đường sạch sẽ và ít thay đổi so với mô hình chính xác của Anh. . Để thuyết phục khách hàng giàu có, thiết kế một mình là không đủ. Đối với những chiếc xe có dấu hiệu cảnh báo mạnh, hoạt động nên rất giống nhau.

XF đi qua liên tục.

XF và F-Pace là hai mô hình cho bài tập chóng mặt. Tại sân bay trực thăng Gia Lâm (Hà Nội) vào giữa tháng 10. Các torrent slalom đang mưa ngày càng nhiều, và đột nhiên phanh hoặc các chuyến đi bất ngờ.

Trong bài viết đầu tiên, người lái xe phải thực hiện quy trình liên lạc dưới dạng biểu đồ vuông và bước ngoặt mà không cần thông báo trước. XF đang tham gia thử thách này. Xoay núm cần số sang vị trí D, đóng chặt cửa và từ từ nhả chân ga. Chiếc xe dường như không chạy trơn tru và khởi động động cơ lặng lẽ.

Huấn luyện viên Singapore ngồi cạnh anh ta và hỏi anh ta: “Bạn thấy trung tâm của quảng trường này, di chuyển tiếp, sau đó đi đến góc xa nhất ở trung tâm hoặc trên cùng của toàn bộ quảng trường, hai mục tiêu được xếp cạnh nhau, Nhưng mạng lưới xếp chồng lên nhau chỉ bị bỏ qua một chút. Gần đây, ở độ cao lớn, huấn luyện viên hét lên để tăng tốc lên đỉnh núi đối diện, giảm tốc độ và bắt cua nhanh chóng.

Có vẻ hơi tham lam, XF gần như ở hai vị trí Song song. Làm thế nào để khám phá không gian quảng cáo? Có nguy cơ ôm lấy tất cả các góc mà không phanh, sẵn sàng nghe huấn luyện viên thông báo số lượng chip. Nhưng không, những chiếc xe sang trọng cỡ trung là gọn gàng. Bánh đặt vô lăng ở góc bên phải, không thiếu gì cả. Đuôi giống như dính vào đường. Ngay cả khi trời tiếp tục mưa, nó sẽ không nổi hoặc văng. Đỉnh của các sân khác là hình vuông. Nhưng điều này không đúng. Tâm trạng chưa đạt đến đỉnh .

Trong lớp thứ hai Ở giữa, F-Pace nhận nhiệm vụ.

Khi chuyển từ XF sang F-Pace, không gian rộng mở hơn. Dấu hiệu bên dưới thấy rõ một. Trong quá trình thử nghiệm, huấn luyện viên người Pháp đã lái xe. F-Pace Thử thách phanh.

“Hà Nội rất lãng mạn, đặc biệt là vào những ngày mưa.” Những lời khen ngợi của xã hội vẫn chưa kết thúc, anh đạp chân không do dự. F-Pace chạy thẳng vào thời gian và không gian, đạt tốc độ khoảng 45 km / h, Huấn luyện viên lắc, lăn, lắc và trả tiền để tránh lái xe như một trò chơi. Bài kiểm tra slalom rất quen thuộc, nhưng ngồi ở ghế sau không bao giờ có thể kiểm soát tình huống này. Toàn bộ cơ thể sẽ giảm cân và ném không kiểm soát .

– Chỉ cần lắc và xoay sang phải, nhấc tay và tránh ngã vào người lái xe. Thoát khỏi cua, huấn luyện viên tăng tốc không do dự. Trái tim đang đập, vui và sợ xâm chiếm tâm trí. Thì thầm: “Có những chướng ngại vật phía trước, tại sao không Phanh lại? “Không cần phải suy nghĩ về nó. Dây an toàn được thắt chặt trên ngực và đầu rơi ra sau vài giây. Khi F-Pace bước vào cabin, chiếc xe dừng lại hoàn toàn và nhìn lên. Không ai trong số họ lắc.” Đến lượt bạn, “huấn luyện viên thay đổi. Sau khi nếm thử ghế hành khách, ghế lái xe là một thiên đường cho những người thích lái xe. Nó cũng có thể được quay bằng cách lắc và xoay, tăng tốc nhanh và phanh, nhưng rất phấn khích, nhưng không sợ hãi. Lúc đó, hầu hết những người nghiệp dư cũng cảm thấy Nó giống như một sân khấu đua chuyên nghiệp. Máy gia tốc phản ứng nhanh hơn, và trong khi giữ chân ga, nó thực hiện một vòng quay ngoằn ngoèo để làm cho vô lăng quay nhanh hơn và chặt hơn. Nhưng nó vẫn chưa hết hạn. Khi bạn ở trong “thể thao” và chọn chế độ động .

Bàn đạp chủ quan của hơi thở lớn như vòng trước, F-Pace cúi người về phía trước không chậm trễ, như thể nuốt chửng toàn bộ mắt về phía trước. Đúng vậy, dòng điện chạy dọc theo cột sống, tim đập nhanh hơn, tay lái nhanh chóng ổn định sang phải và cảm giác cân bằng điện tử, giữ cơ thể trên đường đua mà không bị bắn tung tóe. Sau hai dạng nhịp điệu, mọi thứ trở nên dễ kiểm soát hơn. .

Dynamic làm cho SUV năng động hơn, giống như mang gen thể thao thuần túy. So với các đối thủ GLC hay Audi Q5, F-Pace kết hợp sự cân bằng giữa chức năng và sang trọng. Những ai muốn thể thao thuần túy có thể coi Porsche Macan là lựa chọn đầu tiên của họ trước khi xem xét F-Pace. Nhiệm vụ của XF hoặc F-Pace là rất khó, và nó phải chứng minh cho khách hàng rằng người Việt Nam biết các giá trị hài hòa. Nhà sản xuất Vương quốc Anh. Thiết kế rõ ràng trong nháy mắt, nhưng khả năng hoạt động là bắt buộcBây giờ là lúc để nghĩ về nó.

Đức Huy

    Leave Your Comment Here