Đánh giá hiệu suất của xe đua INNO chạy chip Qualcomm

Là điện thoại thông minh HKPhone đầu tiên chạy bộ xử lý Qualcomm, Racer INNO mang đến nhiều nâng cấp phần cứng. Đây cũng là phương thức bắt đầu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa HKPhone và Qualcomm.

Hiệu suất của bộ vi xử lý

Racer INNO đạt 19.203 điểm thông qua Antutu Benchmark

Được trang bị chip Snapdragon lõi tứ 1,4 GHz, GPU Adreno 305, RAM 1 GB. Bằng cách sử dụng phần mềm Antutu Benchmark để đo hiệu suất, máy đạt 19203 điểm và 9426 điểm thông qua Quadrant Benchmark, một trong những máy tốt nhất thuộc loại chạy MediaTek hoặc Snapdragon 200 trong cùng tầm giá, vượt qua nhiều đối thủ. Dưới 4 triệu đồng. — Sử dụng chip Qualcomm, Racer INNO có thể quản lý trơn tru các tác vụ thông thường, như xem phim, chơi trò chơi, lướt Internet, v.v. Các chip MSM8228 sử dụng lõi tứ Cortex-A7. Được thiết kế để cung cấp hiệu suất cân bằng và đảm bảo tuổi thọ pin dài.

Chức năng đồ họa

Sản phẩm đạt điểm cao trong bài kiểm tra đồ họa.

Hiệu năng đồ họa GPU Adreno 305 giúp thiết bị đạt được 57,1 khung hình / giây (khung hình / giây) theo sát với điện thoại thông minh, mức giá hôm nay đã vượt quá 10 triệu đồng. Sau khi thử nghiệm nhiều game đồ họa đòi hỏi khắt khe (như Asphalt 8, Need for Speed), sản phẩm có hiệu ứng rõ ràng, chi tiết hình ảnh tốt và chất lượng tốt.

Nền tảng OpenGL ES 3.0 có thể cải thiện hiệu suất và chất lượng trò chơi. Ngoài ra, Adreno 305 được chế tạo bằng công nghệ xử lý 28 nanomet có thể tăng tốc độ xung nhịp của chip và giảm mức tiêu thụ điện năng. Theo Notebookcheck, Adreno 305 đứng thứ 12 trong số các GPU phổ biến nhất.

Tốc độ duyệt web

Racer INNO có tốc độ duyệt nhanh.

Kiểm tra tốc độ duyệt web, bất kể tốc độ 3G hay tốc độ 3G, tốc độ truy cập máy là Internet không dây rất nhanh. Được đo thông qua kết nối Speedtest và 3G, tốc độ tải xuống của thiết bị đạt 583,1 kB / s và tốc độ tải xuống là 95,9 kB / s. Tuổi thọ trung bình

Dung lượng pin của Racer INNO là 2500 mAh và giá cao hơn khi dòng điện dưới 4 triệu đồng. So với sản phẩm mới nhất chỉ dừng ở mức 2000 mAh, HKPhone đã có nhiều cải tiến về pin. Tuổi thọ pin dài hơn cho phép máy đáp ứng nhu cầu trung bình trong một ngày.

Racer INNO có pin mạnh mẽ với dung lượng 2500 mAh.

Sử dụng thực tế cho thấy, vì khả năng, máy sẽ tiêu tốn rất nhiều pin để cân bằng hiệu năng của bộ xử lý Snapdragon 400 và màn hình HD. Trong điều kiện sử dụng thông thường, chẳng hạn như duyệt Internet, kiểm tra email, nghe cuộc gọi điện thoại, … không chơi nhiều trò chơi, thiết bị có thể chạy hơn một ngày. Ngoài ra, người dùng có thể tải xuống các ứng dụng dành riêng để tạo chip Snapdragon từ Google Play để tối ưu hóa hơn nữa thời lượng pin.

Nếu vấn đề thương hiệu không tệ, Racer RedNO “Racer” là một lựa chọn xứng đáng và giá của nó chỉ là 3,65 triệu đồng Việt Nam. Máy có bảo hành 12 tháng thực và dùng thử miễn phí 3 ngày.

Hải Khánh

    Leave Your Comment Here