Đánh giá điện thoại Android Lenovo S90-iPhone 6 hình

Điện thoại thông minh Lenovo, có giá 6,39 triệu đồng, được trang bị màn hình độ phân giải cao, camera 13 megapixel và điện thoại thông minh chạy KitKat 4.4 với bộ xử lý lõi tứ 64 bit Qualcomm. Đây là điện thoại thông minh mà thị trường tầm trung chú ý. . Điều nổi bật nhất về sản phẩm này là thiết kế của nó rất giống với iPhone 6 phổ biến. Vỏ được làm bằng nhôm chắc chắn với các tông màu và chi tiết (như các cạnh cong) và các đầu nối tương tự như Apple.

Lenovo S90 Lenovo S90 được coi là bản sao của iPhone 6, nhưng nó chạy Android.

So với smartphone Android trên thị trường với mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng, Lenovo S90 có kiểu dáng độc đáo. Vỏ được làm bằng nhôm nguyên khối với các chi tiết tốt. Lỗ nhỏ trên loa hoặc nút kim loại trên khung, khay thẻ SIM được cắt rất gọn gàng, mặc dù thực tế nó không thể so sánh với Apple. Nhưng sự sắp xếp của họ trên Lenovo S90 rất giống với iPhone 6. Bên phải là nút âm lượng và nút nguồn, bên kia là khay thẻ SIM và cạnh dưới là loa và cổng miroUSB. . Đặc biệt, đẩy giắc cắm tai nghe 3,5 mm lên trên.

So với A5 và A3 của Samsung, thiết kế cạnh hơi cong của Lenovo mang lại sự thoải mái khi cầm và sử dụng. S90 có độ dày vừa phải, 6,9mm như iPhone, nhưng nó nhẹ hơn nhiều khi cầm. Mặt lưng bằng nhôm cứng cáp chỉ có một dải nhựa nằm ngang ở cuối, khác với các chi tiết của iPhone 6. Tuy nhiên, cảm giác dẻo dai chắc chắn không tương đương với các sản phẩm của Apple. Camera chính của Lenovo S90 nằm ở góc trên bên trái, nhưng toàn bộ ống kính không gây khó chịu như iPhone.

Giá của Lenovo S90 là từ 5 đến 7 triệu đô la Mỹ. Đây là một điện thoại thông minh rất đẹp và được thiết kế. Thân kim loại một mảnh.

Thiết kế bên ngoài của Lenovo S90 không hài lòng. So với iPhone 6, đây cũng là một phần khác biệt. Một màn hình 5 inch với ba phím cảm ứng quen thuộc được đặt bên dưới, thay vì nút Home thô như Apple. Tuy nhiên, ba phím này không có đèn nền và không thực tế khi sử dụng trong bóng tối. Có nhiều chi tiết ở phía trên màn hình, vì vậy nó rất rối. Loa không đẹp về ngoại hình và không có cảm giác sang trọng.

Camera trước 8 megapixel chiếm ít không gian hơn. Lenovo cũng bổ sung đèn flash cho camera trước. Đèn flash ở xa camera và hiệu ứng selfie không tốt. So với nhiều mẫu Android tầm trung khác, S90 vẫn có 2 thẻ SIM, mặc dù dung lượng khả dụng là 32 GB, nó không thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ. đầy đủ Ngoài sạc (1.5A), đầu nối cáp microUSB, tai nghe nhét trong tai màu trắng và phím SIM kim loại, người dùng cũng có thể nhận được bảo vệ màn hình và vỏ bảo vệ bằng nhựa trong suốt. Lenovo S90 bật ảnh – điện thoại thông minh Lenovo có màn hình lớn hơn iPhone 6, nhưng chất lượng hiển thị trung bình không bằng. Khi sử dụng công nghệ AMOLED, mặc dù độ phân giải là HD 720p, nhưng khi bạn nhìn gần hơn so với sử dụng bình thường, bạn sẽ thấy rỗ. Màu sắc sống động và sống động, kết hợp với giao diện riêng của Lenovo, khiến màn hình của S90 trông rất bắt mắt. Dù ở ngoài trời hay trong bóng tối, chất lượng hiển thị đều được đánh giá cao nhờ độ tương phản cao. Khi xem phim và chơi game, Lenovo S90 rất tuyệt. So với một số ít model có cùng tiền và cùng màn hình với LG Optimus G hay HTC One, Vega Iron 2 hay Galaxy J, chất lượng hiển thị của S90 là khác nhau.

Giao diện Lenovo S90 có nhiều chức năng và ứng dụng mở rộng.

Ưu điểm của sản phẩm này là hệ điều hành Android KitKat 4.4.4. Nhưng Lenovo đã tùy biến giao diện rất nhiều và bổ sung nhiều chức năng và ứng dụng không cần thiết. Một phần làm cho S90 chậm và nặng. Nó giống như cho phép thay đổi chủ đề, nhưng số lượng có hạn, không hấp dẫn và không thể tải xuống từ Internet.

So với một số model có cùng mức giá trên thị trường (như Samsung Galaxy A5 hay Oppo Find Mirrror, HTC Desire), Lenovo S90 có cấu hình tương tự so với 820s. Bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 410 của Qualcomm với tốc độ 1,2 GHz, GPU Adreno 305 (bộ xử lý đồ họa) với RAM 2 GB.

Mô hình của Lenovo vượt trội so với các đối thủ Android cùng cấp với Oppo hoặc HTC về RAM hoặc chip. Đồng thời, so với điện thoại thông minh Galaxy A5 có giá 8 triệu đồng Việt Nam, hiệu năng của Lenovo vẫn chưa giảm đáng kể. A5 đạt 21763 điểm, Antutu Benchmark 5, S90 đạt 20760 điểm và tốc độ khung hình hiển thị của Nena Mark 2 lề thấp hơn một chút. Về cơ bản, các trò chơi mới và đồ họa tuyệt vời (như Asphalt 8) sẽ không gây khó khăn cho thời trang Android.Thiết kế bắt mắt và giá cả hợp lý là những ưu điểm của Lenovo S90, trong khi pin và camera chính còn hạn chế.

Hai nhược điểm của Lenovo và S90 là camera và thời lượng pin. trống. Được trang bị một camera ấn tượng với 13 megapixel ở mặt sau và 8 megapixel ở mặt trước để chụp ảnh selfies. Tuy nhiên, ngay cả khi chụp trong nhà, camera chính của S90 chỉ có chất lượng hình ảnh tốt khi nó đủ sáng và chỉ có chất lượng kém khi trời tối. Ảnh chụp từ Lenovo S90 thường có chi tiết trung bình, nhược điểm và ảnh chụp mờ. Chế độ HDR và ​​tự động trên máy không thể hoạt động hiệu quả. Ví dụ: màu sắc được tạo ra bởi các bức ảnh được chụp phía sau đèn nền không khớp với tình huống thực tế.

Một số ảnh thực tế được chụp từ camera Lenovo S90

Đổi lại, các chức năng phong phú của phần “mềm” và khả năng chụp ảnh thông qua ảnh tự chụp. Camera trước 8 megapixel (bao gồm cả đèn flash) là một chức năng tốt lựa chọn. Camera trước của Lenovo có thể chụp chi tiết, màu sắc rõ ràng và đẹp hơn hầu hết các điện thoại thông minh cùng cấp. Chế độ tự phục vụ của máy có thể được điều khiển từ xa bằng cách giơ ngón tay, nhìn nheo mắt … Phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt rất tự nhiên và có thể làm cho da trắng và mỏng hơn.

Đối với pin 2300mAh, thời gian sử dụng của Lenovo S90 rất khó đáp ứng. 1 Nếu người dùng sử dụng hai thẻ SIM cùng một lúc, mặc dù họ hiếm khi chơi game, chúng thường được kết nối với mạng. So với Galaxy A5 hay iPhone 6, dung lượng pin của S90 thấp hơn khoảng 10% đến 20% trong cùng điều kiện làm việc.

Giá chỉ hơn 6 triệu một chút, rẻ hơn nhiều so với đối thủ. Điện thoại thông minh được trang bị Galaxy A5 có thiết kế bắt mắt, với vỏ kim loại nguyên khối dày 6,9mm như iPhone 6. Lenovo S90 là lựa chọn Android cho thị trường tầm trung. Điện thoại thông minh mới, cấu hình tốt và giá cả hợp lý. Đối với mỗi người dùng, ưu điểm hay nhược điểm là ngoại hình của Lenovo S90 quá giống với ngoại hình của iPhone 6 và thậm chí có thể được coi là “bản sao”.

    Leave Your Comment Here