Đánh giá Lenovo A2010 – một điện thoại thông minh khỏe mạnh, giá chưa đến 2 triệu

Trên thị trường, khó có thể tìm thấy một chiếc điện thoại thông minh khác có giá dưới 2 triệu đồng. Điện thoại thông minh này được trang bị chip 4 nhân, hỗ trợ 64 bit và chạy Android 5.0 Lollipop, như Lenovo A2010.

Android 5.1 Lollipop là một điểm nổi bật của A2010. Khi hầu hết các điện thoại thông minh phổ biến dưới 3 triệu vẫn chạy Android 4.4 KitKat trở lên. Điều tuyệt vời của Lollipop là nó cho phép các ứng dụng được cài đặt và di chuyển vào thẻ nhớ, từ đó giảm bộ nhớ trong và giúp máy chạy ổn định hơn. Giao diện của điện thoại thông minh phổ biến do Lenovo thiết kế tương tự như các mẫu máy khác của công ty và không còn giữ lại giao diện gốc của Google. Ngay cả thanh thông báo đã được làm lại để làm cho nó thực tế hơn.

Nhưng giao diện chỉ cho phép chuyển đổi giữa hai chủ đề. Đổi lại, nó tích hợp với hiệu ứng khi di chuyển màn hình chính, làm cho A2010 trông bắt mắt hơn. Ví dụ: Philips S309, S308 hoặc Lumia 430, Lumia435. Tính năng đáng chú ý của Android 5.0 bị bỏ qua trên Lenovo A2010 là chế độ sử dụng nhiều tài khoản. Màn hình inch rõ ràng, nhưng cảm ứng không nhạy.

Cài đặt và hiệu năng khá tốt, nhưng màn hình của Lenovo A2010 chỉ là so sánh tạm thời về giá. Màn hình 4,5 inch có độ phân giải WVGA, nhưng vẫn thiếu cảm biến điều chỉnh độ sáng tự động, bởi vì hầu hết các điện thoại thông minh có giá dưới 2 triệu. Chất lượng hiển thị rõ ràng và màu sắc rất tươi, nhưng vì bảng điều khiển màn hình LCD, góc nhìn rất hẹp.

Màn hình của A2010 cũng hiển thị độ trễ cao khi bạn chạm, trượt và hiển thị rõ ràng thông qua thao tác chạm. . Một ứng dụng nhanh khi gõ hoặc chơi Fruit Ninja “Fruit Chopping”. Công cụ Antutu Tester cho thấy thiết bị chỉ có thể nhận được 2 điểm chạm cùng lúc, khác với các điện thoại thông minh tầm trung cao cấp có tới 10 điểm chạm cùng lúc.

Hiệu suất

Tốc độ chip lõi của 4-A2010 là 1,4 GHz, có thể đạt được sức mạnh xử lý theo chiều ngang, nhiều trong số đó dao động từ 3 đến 4 triệu, như LG Magna hoặc Lenovo A6000. Trong trò chơi đua xe Asphalt 8, bộ xử lý có thể hoạt động bình thường trong cài đặt đồ họa mặc định “Trung bình”. So với Lumia 430 hay Lumia 435, khả năng xử lý đồ họa trò chơi trên Lenovo A2010 tốt hơn. Giá tốt, nhưng có thể chạy nhiều game là một lợi thế của sản phẩm này.

Ngoài chip, các thông số kỹ thuật khác của A2010 đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên. RAM 1GB có thể cung cấp đủ dung lượng trống, thường là hơn 500MB, do đó công việc ổn định. Bộ nhớ trong 8 GB, với 3,8 GB dung lượng trống ban đầu, đủ để người dùng cài đặt các ứng dụng liên lạc phổ biến, Facebook, từ điển và một hoặc hai trò chơi lớn, như Asphalt 8, Mordern Combat 5, mà không cần cài đặt thẻ nhớ mở rộng (tối đa 32 GB).

Hiệu năng của Lenovo A2010 cũng có thể cung cấp kết quả tương đương với một số điện thoại thông minh đắt tiền.

– Tốc độ kết nối mạng của Lenovo A2010 khá tốt. Sử dụng 3G và wi-fi nhanh để duyệt web tốt. Phiên bản bán thực của Việt Nam được trang bị kết nối 4G, có thể được sử dụng sau khi các nhà khai thác quốc gia nâng cấp cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, thiết bị cũng có Wi-Fi tiêu chuẩn b / g / n, Bluetooth và GPS như các điện thoại thông minh khác.

Camera

Các thông số kỹ thuật của camera trước và sau lần lượt là 2 và 5 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED. Nhưng ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng có thể làm mờ các chi tiết, màu sắc mờ và không có nước trong. Nó không có chế độ lấy nét tự động, nhưng sử dụng tiêu cự cố định.

Lenovo vẫn trang bị cho A2010 nhiều chức năng mở rộng, như lia máy, chụp phong cảnh (video ngắn) hoặc chân dung vào mùa đông, HDR, rất lạ. Video hỗ trợ độ phân giải HD 720 ở định dạng 3GP, nhưng chất lượng không tốt bằng hình ảnh tĩnh. Trên thực tế, camera trên Lenovo A2010 chỉ đáp ứng nhu cầu lưu ảnh khi cần.

Thiết kế và thời lượng pin

Hỗ trợ 2 sim, nhưng thời lượng pin của thiết bị đủ dùng trong vài ngày và thời gian màn hình gần 3 giờ. Trong cài đặt, thiết bị cũng có thể tiết kiệm pin thông minh ở chế độ chờ. Nhưng một điều cần lưu ý là mức dung lượng càng thấp thì pin của sản phẩm càng giảm nhanh và máy không có chế độ siêu tiết kiệm năng lượng như các model đắt tiền.

Mở hộp Lenovo A2010- — Lenovo A2010 có thiết kế nắp rời và trông khá phong cách, nhưng kỳ lạ là nó rất giống với Oppo Neo 3 (giá của model này là hơn 3 triệu đô la Mỹ). Chỉ chú ý đến một số khác biệt tinh tế, chẳng hạn như phím âm lượng và phím nguồn được đặt ở cạnh phải, thay vì tách rời ở cạnh bên. Giữ thể chất và trở lại cùng một loa điện thoại.

Dù bằng cách nào, A2010 vẫn có một thiết kế phù hợp với đôi mắt của bạn. Thiết kế uốn cong lưng mạnh mẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái với máy ảnh. Vỏ máy rất chắc chắn, nhưng khi bạn cần đóng nó để cài đặt thẻ SIM, nó sẽ làm tổn thương tay bạn. Nếu bạn đang sử dụng Android LollipopLenovo cũng cung cấp một phím cảm ứng riêng biệt tách biệt với màn hình. Nó thiếu đèn nền, nhưng cảm giác rất chính xác vì màu sơn rất dễ nhìn.

Điện thoại thông minh Lenovo A2010 giá rẻ có thiết kế đẹp và bắt mắt. –Lenovo A2010 được bán tại Việt Nam, đen trắng, hai màu cơ bản này phù hợp với hầu hết người dùng điện thoại di động. Mặc dù giá rẻ, thiết bị vẫn được trang bị rất nhiều phụ kiện, bao gồm tai nghe và bảo vệ màn hình.

Đánh giá video nhanh của Lenovo A2010

Ưu điểm rõ ràng nhất của cấu trúc là nó có chip bốn bit hiệu năng cao 64 bit và chạy Android 5.1 với mức giá thấp. Lenovo A2010 là người dùng điện thoại thông minh mới, sinh viên đại học hoặc sinh viên đại học Sự lựa chọn lý tưởng. Hiện tại, không có tùy chọn Android nào khác hiệu quả hơn các mẫu của Lenovo.

    Leave Your Comment Here