Desire 626G Plus-HTC một điện thoại thông minh thời trang và giá cả phải chăng

So với nhiều điện thoại thông minh tầm trung hiện có trên thị trường, HTC Desire 626G Plus có ngoại hình bắt mắt và áp dụng thiết kế độc đáo và quen thuộc của một nhà sản xuất Đài Loan.

Thiết kế

Giá dưới 5 triệu. Đây là model đẹp nhất trong dòng Android Desire tốt nhất. Nó có thiết kế tách rời và vỏ nhựa làm từ vật liệu phủ mềm. Nó có cảm giác hơi thô và có khả năng chống lại Dấu vân tay và chức năng để hạn chế trầy xước. Các sản phẩm tầm trung Android của HTC có một số chi tiết tinh tế, chẳng hạn như nhóm camera chính ở mặt sau và đèn flash rất đẹp và rõ ràng. Các sản phẩm tầm trung Android của HTC có thiết kế khác biệt và thương hiệu độc đáo, không nhàm chán như các sản phẩm tầm trung. Một loạt các thương hiệu khác.

Desire 626G chính hãng được bán tại Việt Nam chỉ có hai phiên bản, màu trắng với khung màu vàng và màu xanh nhạt với khung màu xanh than. Phiên bản màu trắng là thời trang và thời trang, trong khi phiên bản màu xanh là khỏe mạnh và trẻ trung. Màu xanh lam trên Desire 626G giống hệt như thiết kế trên mẫu Desire Eye, được bán với giá hơn 10 triệu đồng từ HTC, nhưng không có hiệu suất chống nước như mẫu cũ. — Cảm nhận những lợi thế của sự thoải mái và thoải mái trong thiết kế sản phẩm. Nắp lưng hơi sôi và khung nhựa mềm giúp Desire 626G cứng cáp, cứng cáp và ôm sát, và sẽ không cảm thấy khó chịu cho dù bạn giữ nó trong một thời gian dài hay giữ chặt nó. Tuy nhiên, nút âm lượng ở cạnh phải đã được nhấn một chút và rất khó để hoạt động khi mới. Phím bật / tắt di chuyển đến giữa cạnh phải, phù hợp để sử dụng bằng tay và sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của Desire 626G là chất lượng cao và giá rẻ. Hoàn hảo, nhưng hạn chế chung của các mẫu HTC Android là kích thước của nó lớn hơn so với các đối thủ có kích thước màn hình tương tự. Trên Desire 626G, nhà sản xuất đã xóa một hàng phím cảm ứng và sử dụng các phím ảo bên trong màn hình, nhưng không gian ở trên cùng và dưới cùng của màn hình vẫn còn thừa. Mặc dù thiết kế phía trước trông giống như loa BoomSound kép, nhưng Desire 626G giá rẻ có hệ thống loa đơn ở phía dưới màn hình và phía dưới màn hình là loa riêng biệt để đối thoại. -HTC Desire 626G màn hình đẹp – thiết kế là lợi thế của Desire 626G so với các điện thoại thông minh khác cùng cấp, bởi vì độ rõ và chi tiết của nó được đánh giá cao. Trong khoảng cách hoạt động bình thường, màn hình hiển thị mượt mà và rõ ràng. Phần màu được hiển thị trung thực, không quá sáng cũng không quá sáng. Màn hình cảm ứng nhạy cảm, các thử nghiệm cho thấy nó có thể hỗ trợ tới 10 điểm.

Màn hình độ phân giải cao 5 inch đẹp, góc nhìn rộng.

Điểm trừ là độ sáng màn hình trung bình có thể điều chỉnh hơi thấp. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như ngoài trời hoặc trong nhà, người dùng thường tăng độ sáng thủ công để xem nội dung rõ ràng hơn. Ngoài ra, các nút ảo trên màn hình Desire 626G không có chế độ ẩn như One M9, chúng vẫn trông giống như các khu vực hiển thị.

Chức năng, hiệu năng và hiệu suất ổn định tuổi thọ pin và trải nghiệm mượt mà dễ dàng tìm thấy trong sản phẩm, HTC phải hy sinh chức năng của giao diện Sense. Mẫu Desire tầm trung này sử dụng Sense 5.3 thay vì Sense 6 hoặc Sense 7 (HTC mới nhất). Điều này được người dùng HTC chấp nhận, nhưng sẽ không hài lòng với người dùng đã sử dụng điện thoại thông minh của thương hiệu.

Desire 626G + chú ý đến độ mượt mà, làm giảm nhiều chức năng điển hình, đặc biệt là Android HTC.

HTC luôn cung cấp giao diện Desire 626G, trông giống như Sense 6 và Sense 7, với các biểu tượng đẹp và được thiết kế tốt. Trong màn hình chính, hãy vuốt sang trái trên màn hình BlinkFeed để đọc tin tức, nhanh chóng truy cập phương tiện truyền thông xã hội và thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thanh thông báo không còn là Sense mà được khôi phục về Android 4.4 gốc. Các tiện ích như quay số nhanh, ứng dụng nhắn tin tốt và các tính năng cụ thể mà HTC khiến Sense thiếu trên Desire giá rẻ này.

Như một sự trở lại của sự khan hiếm, một trải nghiệm mượt mà sẽ không bị chậm trễ trong hầu hết các hoạt động phổ biến của người dùng. Chỉ có 1 GB RAM thay vì 2 GB RAM như một số mẫu thế hệ mới của Asus Zenfone hoặc Lenovo sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm thực tế của Desire 626G.

– Nếu chip Qualcomm Snapdragon không được sử dụng, HTC sẽ sử dụng bộ xử lý MediaTek 8 nhân với tần số xung nhịp là 1,7 GHz. Các thông số kỹ thuật của Desire 626G rất đáng tiền. So với Samsung Galaxy A5 hay A3 tốt nhất trong cùng dòng, Desire 626G cho thấy hiệu năng cao hơn và chạy mượt hơn. Điểm kiểm traNhờ các công cụ quen thuộc, Antutu Benchmark đã đạt hơn 31.000.

Desire 626G + có hiệu suất tốt và trải nghiệm mượt mà.

Pin không phải là lợi thế của Desire 626G. Nó có dung lượng 2000 mAh và chỉ cần một ngày sử dụng để đáp ứng, điều này hiếm khi được sử dụng, có ít trò chơi hơn và không thể truy cập mạng. Tuy nhiên, khi hoạt động liên tục, thiết bị sẽ không quá nóng.

Camera

Desire 626G + là model tầm trung mà HTC đã đầu tư vào camera. Cung cấp cho nó camera chính 13 megapixel, cảm biến BIS, ống kính 28mm, f / 2.2 và camera selfie 5 megapixel. Cả hai đều hỗ trợ quay video full HD 1080p. Đơn giản, lấy nét chính xác và chụp nhanh là những lựa chọn tốt. Tuy nhiên, giống như giao diện Sense, chức năng camera của Desire 626G + cũng khác hoặc được thừa hưởng từ bất kỳ model cao cấp nào của HTC (như One M8, M9 hay Desire Eye). -Compared với Samsung, Sony, Asus hay thậm chí là Oppo hay Lenovo, HTC đã không đầu tư vào việc phát triển các tính năng cụ thể cho điện thoại thông minh cấp thấp. Người dùng sẽ thấy rằng ứng dụng camera trên Desire 626G + rất cồng kềnh, tương tự như một số điện thoại thông minh thương hiệu Việt Nam cũng sử dụng chip MediaTek.

So với các đối thủ Samsung, Sony hay Asus, máy ảnh Desire 626+ hơi nhàm chán, Oppo.

Sử dụng camera chính, sản phẩm có thể cung cấp ảnh chi tiết và khả năng xử lý HDR đủ để người dùng lưu trữ trên mạng xã hội Hoặc chia sẻ chúng. Nhưng phải lưu ý rằng những hình ảnh nhìn thấy trên điện thoại di động có xu hướng làm phẳng mắt của chúng, và khi xem trên màn hình máy tính hoặc các thiết bị khác, chúng trông sống động hơn. Độ sáng của hình ảnh hiển thị trên điện thoại di động thường vượt quá mức 1. Ở chế độ chụp tự động, camera chính của Desire 626G thường nhạy với ánh sáng tím và dễ nhìn khi chụp trong phòng hoặc trong môi trường tối, nhưng camera trước của Desire 626 có thể chụp ảnh selfie tuyệt vời, hình ảnh rõ nét và Sản xuất màu sắc trung thực và tự nhiên. HTC Desire 626G hỗ trợ quay video chất lượng cao thử nghiệm. Tuy nhiên, số lượng Full HD trong cài đặt HTC không chọn các cài đặt cụ thể như SD 480p, HD 720p hoặc Full HD 1080p, nhưng được chia thành các mức thấp, trung bình, cao và nhọn. -Trong phân khúc thị trường 5 triệu đồng Việt Nam (Đồng), HTC Desire 626G + phải đối mặt với nhiều đối thủ mạnh với các tên tuổi khác. Thiết kế tinh tế với phong cách độc đáo, cầm nắm thoải mái và màn hình tinh tế là những yếu tố nổi bật của sản phẩm này. Tuy nhiên, máy ảnh mới chỉ có chất lượng cao hơn trong tầm giá, kém hấp dẫn và không thừa hưởng những lợi thế của các mẫu máy cao cấp của HTC.

    Leave Your Comment Here